ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ พิชญ์ฯ สวยลากไส้ ผู้ชายขยาด ไม่กล้าเข้าหา

เมย์ พิชญ์ฯ สวยลากไส้ ผู้ชายขยาด ไม่กล้าเข้าหา

Posted 10/09/2014 by mthai

 

ออกมาลากไส้อดีตว่าที่สามีอย่าง สารวัตรโจ้ แบบต้องเกลียดขี้หน้ากันไปตลอดชาติ สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ยอมฉาวชั่วข้ามคืน ด้วยการระเบิดความในใจผ่านไอจีตัวเอง จนคนทั้งประเทศ อึ้ง ทึ่ง แหวะ กับพฤติกรรมของ สารวัตรโจ้ ตั้งแต่ช่วงที่คบหากัน จนเลิกรากันไป แรกๆ เหมือนจะเลิกรากันไปด้วยดี แถมสารวัตรโจ้ยังพยายามกลับมาง้อขอคืนดี หลังจากที่หนีไปบวช ฝ่ากระแสข่าวคุณแม่ไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้และไม่อยากให้แต่งงานกัน แต่สุดท้ายพอง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ ฝ่ายชายก็ดิสเครดิต และทวงของทั้งหมดที่เคยให้กับสาวเมย์ ทำเอาสาวเมย์ของขึ้น จัดเต็ม แฉยับแบบไม่ไว้หน้าสารวัตรโจ้ เรียกว่าหนุ่มๆ คนไหนที่เคยคบหากับสาวเมย์ถึงกับเสียวสันหลังวาบ

 

ส่วนหนุ่มๆ ที่ คิดแล้วคิดอีกว่าจะจีบสาวเมย์เป็นแฟนดีหรือเปล่า แฟนเก่ายังโดนแฉหนักซะขนาดนี้ แต่ยังไงทางเราก็ต้องขอเอาใจช่วย Support Maypitchy ให้ผ่านเหตุการณ์ช้ำใจที่สุดในชีวิตนี้ไปให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กระแต''เดินเครื่องลองชุดเจ้าสาวสวยฟรุ้งฟริ้ง
    ใกล้จะลงจากคานเต็มแก่สาว"กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล ก็เตรียมเนื้อเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว โดยมีผองเพื่อนทั้งที่มีสมีแล้วและยังหาไม่ได้ ไม่อยากหา ปวดหัวกับผู้ชายห่วยๆ ต่างก็ร่วมด้วยช่วย"กระแต"เฟ้นสวยกันสุดฤทธิ์
  • "เมย์ พิชญ์นาฏ" ปากเจ่อๆ และสะโพกกลมกลึงช่างเย้ายวน
    เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร กับการขึ้นปก FHM เป็นครั้งที่ 4 และเรากล้าการันตีเลยว่านี่เป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่เหลือเกิน เพราะเธอตั้งใจมอบเป็นของขวัญสำหรับสาวก FHM โดยเฉพาะ
  • เมย์ เดือด แจ้งความหมิ่นฯ เจอแฉมั่วไม่คืนรถ โจ้
    เพิ่งจะโล่งอกเพราะมีโอกาสได้ไปเคลียร์กับทาง สารวัตรโจ้ อดีตแฟนหนุ่มและครอบครัวเป็นการเรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดทางด้านดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็เกิดอาการของขึ้นซ้ำอีก! หลังเจอมือดีโพสต์พาดพิงพร้อมแท็กชื่อไปที่สาวเมย์ โดยอ้างว่าเธอยังไม่คืนรถหรูให้ทาง สารวัตรโจ้ แถมยังเห็นขับป้ายแดงไปหา ไฮโซปาล์ม ฐณส กลางดึกอยู่บ่อยๆ
  • อู้ว์ๆ ''พิชชี่''พาหนุ่มอารมณ์ค้าง !!!!
    ทำเอาหนุ่มๆในไอจีมีอาการนอนไม่หลับกันเลยทีเดียวเมื่อ"พิชชี่" หรือสาว"เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร นอนแอ่นอึ๋มชี้ฟ้า ทำตาเซ็กซี่ขยี้ใจ กระจายความซู่ซ่าลงไอจี ให้มีอาการหวิวก่อน โถ.. บังอรทำกันลงคอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »