ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนมีเฮ!มุ้ยลุ้นประเดิมตัวจริงเกมดวลกอร์โดบา

แฟนมีเฮ!มุ้ยลุ้นประเดิมตัวจริงเกมดวลกอร์โดบา

Posted 12/09/2014 by siamsport

 
ความเคลื่อนไหวของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยในการลงเล่นศึกลา ลีกา กับสโมสรอัลเมเรีย โดยวันนี้ ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ กุนซือของทีมได้มีการปรับเปลี่ยนตารางเวลาการฝึกซ้อมโดยเลื่อนออกไป 1 ชั่วโมงจากเดิม 9 โมงเป็น 10 โมงเช้า เนื่องจากสภาพอากาศในเมืองเริ่มเย็นขึ้น

        จากการฝึกซ้อมในช่วงเช้า ที่ผ่านมา เจ้ามุ้ย มีท่าทีแจ่มใส ขณะที่สภาพร่างกายที่สมบูรณ์100เปอร์เซนต์ โดยการซ้อมนั้นทาง โรดริเกซ เน้นที่การพาสซิ่งเป็นหลักสลับกับการยิงประตู


อัลเมเรีย ลงซ้อม ...แฟนบอลไทยรอลุ้น "มุ้ย" จะมีชื่อดวล กอร์โดบา มั้ย?

 

         ทั้งนี้ในส่วนของแข้งชุดใหญ่อัลเมเรียที่มาลงฝึกซ้อมนั้นยังไร้ เงาของนักเตะแอฟริกันอย่าง โจนาธาน ซองโก้ ตัวรุกริมเส้นทีมชาติบูร์กิน่าฟาโซ่และ เธียร์วี่ บิฟูม่า กองหน้าคองโก ที่เดินทางไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกันเนชันส์คัพ โดยทั้งสองคนมีโปรแกรมลงสนามไปตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมาทำให้เชื่อว่า เจ้ามุ้ย มีโอกาสที่จะสอดแทรกสู่ทีมชุดตัวจริงในเกมวันศุกร์นี้กับ กอร์โดบา ไม่น้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีเพลีย!โรดริเกซเดี้ยงส่ออดลงมาดริดดาร์บี้
    สื่อรายงาน คริสเตียน โรดริเกซ ปีกซ้าย แอตเลติโก มาดริด อาจชวดลงสนามช่วยต้นสังกัดทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองหลวงแดนกระทิงกับ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้ หลังเจ้าตัวเจอโรคเดี้ยงที่น่องเล่นงานมาจากอุ่นเกือกทีมชาติเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • อันเชเผยโลเปซย้ายเพราะอยากเล่นตลอด
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยสาเหตุที่ ดีเอโก้ โลเปซ จอมหนึบของทีม ย้ายไปยัง เอซี มิลาน เนื่องจากต้องการโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ หลังจากที่ต้องแย่งตำแหน่งกับ อีเกร์ กาซิยาส ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อซีซั่นก่อน
  • ชุดขาวแถลงเคดิร่าผ่าเข่าเรียบร้อย
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ต้องชวดช่วย "ราชันชุดขาว" ไปอีกสักพัก หลังดาวเตะทีมชาติเยอรมันเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บหัวเข่าซ้ายแล้ว
  • ซัวเรซส่อประเดิมหอกบาร์ซ่า!ศึกเอลกลาซิโก้
    สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" ที่นับวันรอชม หลุยส์ ซัวเรซ ลงล่าตาข่ายให้ทีมรักใกล้เป็นความจริง หลังอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ส่อแววพร้อมลงประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ในเกมเยือน เรอัล มาดริด ทันทีที่พ้นโทษแบน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »