ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซส่อประเดิมหอกบาร์ซ่า!ศึกเอลกลาซิโก้

ซัวเรซส่อประเดิมหอกบาร์ซ่า!ศึกเอลกลาซิโก้

Posted 11/09/2014 by siamsport

 

สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" ที่นับวันรอชม หลุยส์ ซัวเรซ ลงล่าตาข่ายให้ทีมรักใกล้เป็นความจริง หลังอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ส่อแววพร้อมลงประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ในเกมเยือน เรอัล มาดริด ทันทีที่พ้นโทษแบน

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวใหม่ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน มีโอกาสที่จะลงประเดิมสนามให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่ต้องบุกไปเยือน เรอัล มาดริด อริตัวฉกาจ วันอาทิตย์ที่ 26 ต.ค.นี้ หลังย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

สตาร์กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งลงโทษแบนห้ามข้องเกี่ยวกับเกมลูกหนัง 4 เดือนและห้ามลงเล่นให้กับทีมชาติ 9 นัด จากกรณีไปกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ โทษแบนดังกล่าวกำหนดเริ่มต้นมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันพุธที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา และไปสิ้นสุดในวันศุกร์ที่ 24 ต.ค.นี้ ซึ่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ฝ่ายจัดการแข่งขัน ลา ลีกา เพิ่งออกมายืนยันโปรแกรมการแข่งขันเกมดังกล่าวว่าจะคิกออฟกันวันเสาร์ที่ 25 ต.ค. ส่งผลให้ ซัวเรซ ส่อแววน่าจะได้ลงประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศิษย์ป๋าเหมือนกัน! ถั่วน้อยชี้เมสซียังตามหลังโรนัลโด้
    ดาวยิงตัวใหม่ของราชันชุดขาว ยกย่อง ซีอาร์เซเว่นคือนักเตะที่เหนือกว่าสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของอาซูลกรานาฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าใหม่แกะกล่องของเรอัล มาดริด ซูฮก คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมคือผู้เล่นที่เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงอัจฉริยะของบาร์เซโลนาอย่างไม่ต้องสงสัย
  • สื่อกระทิงเผยซาบีบอกปัดตามเป็ปเข้าถ้ำเสือเมื่อเดือนก่อน
    สื่อในประเทศสเปนรายงานว่ากุนซือชาวสแปนิชเกือบจะคว้าตัวกัปตันทีมบาร์ซาไปร่วมทีมแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ตัวนักเตะตัดสินใจปฏิเสธ ก่อนที่จะเป็นอลอนโซที่ย้ายไปแทน
  • เดอบัวร์เชื่อซัวเรซยังรักอาแจ็กซ์
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยังคงรักทีมตนเหมือนเดิม พร้อมอวยอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล และ แม็กซ์เวลล์ เป็นแข้งขั้นยอดทั้งนั้น
  • มาติเยอเชื่อบาร์ซ่าช่วยให้ติดทีมชาติฝรั่งเศส
    เฌเรมี่ มาติเยอ กองหลัง บาร์เซโลน่า เชื่อการย้ายมายังคัมป์ นู จะช่วยให้ตัวเองมีโอกาสดีกับทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากถูกเมินมาตลอดในช่วงที่อยู่กับ บาเลนเซีย บอกตอนนี้ทุกคนมองตัวเองเปลี่ยนไปแล้ว และต้องการทำผลงานอย่างดีที่สุดกับ "เจ้าบุญทุ่ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »