ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อกระทิงเผยซาบีบอกปัดตามเป็ปเข้าถ้ำเสือเมื่อเดือนก่อน

สื่อกระทิงเผยซาบีบอกปัดตามเป็ปเข้าถ้ำเสือเมื่อเดือนก่อน

Posted 10/09/2014 by goal.com

 

สื่อในประเทศสเปนรายงานว่ากุนซือชาวสแปนิชเกือบจะคว้าตัวกัปตันทีมบาร์ซาไปร่วมทีมแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ตัวนักเตะตัดสินใจปฏิเสธ ก่อนที่จะเป็นอลอนโซที่ย้ายไปแทน

Mundo Deportivo สื่อในประเทศสเปนรายงานว่า ซาบี เอร์นานเดซ กัปตันทีมบาร์เซโลนา ได้ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปร่วมงานกับเป็ป กวาร์ดิโอลาที่บาเยิร์น มิวนิคอีกครั้งเมื่อช่วงวัมเมอร์ที่ผ่านมา

อดีตกองกลางทีมชาติสเปนตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยมีทีมจากทั้งกาตาร์และสหรัฐอเมริกาที่ให้ความสนใจเขาอยู่

โดยหลังจบศึกฟุตบอลโลกเสือใต้ต้องเสียโทนี โครสไปให้กับเรอัล มาดริดทำให้กุนซือชาวสแปนิชต้องหาห้องเครื่องตัวใหม่มาแทนที่และได้ทาบทามมิดฟิลด์วัย 34 ปี แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ปฏิเสธไปก่อนที่ทางทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียจะไปคว้าตัวซาบี อลอนโซมาแทนที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอบัวร์เชื่อซัวเรซยังรักอาแจ็กซ์
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยังคงรักทีมตนเหมือนเดิม พร้อมอวยอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล และ แม็กซ์เวลล์ เป็นแข้งขั้นยอดทั้งนั้น
  • มาติเยอเชื่อบาร์ซ่าช่วยให้ติดทีมชาติฝรั่งเศส
    เฌเรมี่ มาติเยอ กองหลัง บาร์เซโลน่า เชื่อการย้ายมายังคัมป์ นู จะช่วยให้ตัวเองมีโอกาสดีกับทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากถูกเมินมาตลอดในช่วงที่อยู่กับ บาเลนเซีย บอกตอนนี้ทุกคนมองตัวเองเปลี่ยนไปแล้ว และต้องการทำผลงานอย่างดีที่สุดกับ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • แบ่งปัน! บาเยิร์นฯส่งที่นั่งติดสนามฟุตบอลให้โรงเรียนในมาซิโดเนีย
    ได้ใจแฟนลูกหนัง! ทีมเสือใต้ใจกว้างส่งที่นั่งติดในสนามฟุตบอลราว 225 ตัว ให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่งในมาซิโดเนียแบบฟรีๆ
  • อลอนโซ่งานเข้า!สื่อตีหนีราชันเพราะนอกใจเมีย
    ชาบี อลอนโซ่ กองกลางป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค งานเข้าเต็มๆ หลังโดนสื่อแดนกระทิงดุแฉสาเหตุที่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ "เสือใต้" เพราะนอกใจ นากอเร่ อรัมบูรู ภรรยาของตัวเอง ไปมีกิ๊กนักร้องสาวที่ให้เลือกระหว่างตัวเธอหรืออยู่ที่ มาดริด ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »