ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ศิษย์ป๋าเหมือนกัน! ถั่วน้อยชี้เมสซียังตามหลังโรนัลโด้

ศิษย์ป๋าเหมือนกัน! ถั่วน้อยชี้เมสซียังตามหลังโรนัลโด้

Posted 10/09/2014 by goal.com

 

ดาวยิงตัวใหม่ของราชันชุดขาว ยกย่อง ซีอาร์เซเว่นคือนักเตะที่เหนือกว่าสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของอาซูลกรานา

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าใหม่แกะกล่องของเรอัล มาดริด ซูฮก คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมคือผู้เล่นที่เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงอัจฉริยะของบาร์เซโลนาอย่างไม่ต้องสงสัย

กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกย้ายจากปีศาจแดงมาเล่นกับราชันชุดขาวในสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ล่าสุดเจ้าถั่วน้อยก็รู้งานโปรยยาหอมใส่เพื่อนร่วมทีมอย่างซีอาร์เซเว่นทันที หลังกล่าวว่าเมสซียังมีฝีเท้าตามหลังเพื่อนใหม่ของเขา

"คริสเตียโนเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย คุณคงบ้าแน่ถ้าไม่คิดแบบนี้ เพราะเขายอดเยี่ยมที่สุด ส่วนเมสซีก็เป็นนักเตะที่สุดยอดนะแต่เขายังตามหลังโรนัลโด้" ชิชาริโต้ กล่าวกับ El Chiringuito

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงเผยซาบีบอกปัดตามเป็ปเข้าถ้ำเสือเมื่อเดือนก่อน
    สื่อในประเทศสเปนรายงานว่ากุนซือชาวสแปนิชเกือบจะคว้าตัวกัปตันทีมบาร์ซาไปร่วมทีมแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ตัวนักเตะตัดสินใจปฏิเสธ ก่อนที่จะเป็นอลอนโซที่ย้ายไปแทน
  • เดอบัวร์เชื่อซัวเรซยังรักอาแจ็กซ์
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยังคงรักทีมตนเหมือนเดิม พร้อมอวยอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล และ แม็กซ์เวลล์ เป็นแข้งขั้นยอดทั้งนั้น
  • มาติเยอเชื่อบาร์ซ่าช่วยให้ติดทีมชาติฝรั่งเศส
    เฌเรมี่ มาติเยอ กองหลัง บาร์เซโลน่า เชื่อการย้ายมายังคัมป์ นู จะช่วยให้ตัวเองมีโอกาสดีกับทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากถูกเมินมาตลอดในช่วงที่อยู่กับ บาเลนเซีย บอกตอนนี้ทุกคนมองตัวเองเปลี่ยนไปแล้ว และต้องการทำผลงานอย่างดีที่สุดกับ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • สิงห์สะดุ้ง!ชุดขาวจะเอาอาซาร์
    งานนี้แฟนๆ เชลซี คงมีสะดุ้ง เมื่อนักเตะคนสำคัญอย่าง เอแด็น อาซาร์ กลายเป็นแข้งเป้าหมายของ เรอัล มาดริด เรียบร้อย โดยยอดทีมสเปนพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »