ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โกเก้ลั่นตราหมีจะแกร่งกว่าซีซั่นก่อน

โกเก้ลั่นตราหมีจะแกร่งกว่าซีซั่นก่อน

Posted 12/09/2014 by siamsport

 

โกเก้ ห้องเครื่อง แอต. มาดริด โวสนั่น ซีซั่นนี้ "ตราหมี" จะเจ๋งกว่าซีซั่นที่แล้ว เชื่อการเสียแข้งหลักไปหลายคนไม่ส่งผลกระทบอะไรมาก

โกเก้ กองกลางคนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อมั่นว่า ฤดูกาลนี้ "ตราหมี" จะทำผลงานได้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ถึงแม้เสียผู้เล่นแกนหลักไปหลายคนก็ตาม

 ฤดูกาล 2013/14 ที่ผ่านมา แอต. มาดริด ผงาดคว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ แถมยังทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วย กระนั้น โกเก้ เชื่อว่า ต้นสังกัดของตนสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้อีก 

"มันยากมากๆ ที่จะประสบความสำเร็จให้ได้แบบฤดูกาลที่แล้วอีกครั้ง แต่เราเป็นทีมที่มีแรงผลักดัน และมีพลังที่จะทำให้ดีกว่าเดิม มันเป็นเรื่องจริงที่เราเสียนักเตะคนสำคัญไปหลายคน แต่ตอนนี้เราก็ได้นักเตะเก่งๆ เข้ามาแทน ซึ่งก็มาพร้อมกับความกระหายที่จะคว้าแชมป์ด้วย ตอนนี้เราได้แชมป์ ซูเปอร์คัพ มาแล้วรายการหนึ่ง และเราก็พร้อมที่จะสู้ต่อไปเพื่อรายการอื่นๆ" ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 22 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเข้าตาสุด! เบลเชื่อสิงห์ดีพอซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    ปีกชาวเวลส์ของราชันชุดขาว เชื่อว่า สิงโตน้ำเงินคราม เป็นทีมที่โอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษในปีนี้มากที่สุดแกเร็ธ เบล กองกลางคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เชลซี เป็นทีมที่มีดีพอที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีขุมกำลังที่สุดแข็งแกร่งนั่นเอง
  • ลุ้นมุ้ยตัวจริง!อัลเมเรียเปิดบ้านรับกอร์โดบา
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา มีลุ้นได้ลงตัวจริงเกมแรกในลีกสูงสุดเมืองกระทิง เกมที่ อัลเมเรีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ การ์โดบา ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 12 ก.ย. ศกนี้
  • แฟนมีเฮ!มุ้ยลุ้นประเดิมตัวจริงเกมดวลกอร์โดบา
    ความเคลื่อนไหวของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยในการลงเล่นศึกลา ลีกา กับสโมสรอัลเมเรีย โดยวันนี้ ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ กุนซือของทีมได้มีการปรับเปลี่ยนตารางเวลาการฝึกซ้อมโดยเลื่อนออกไป 1 ชั่วโมงจากเดิม 9 โมงเป็น 10 โมงเช้า เนื่องจากสภาพอากาศในเมืองเริ่มเย็นขึ้น
  • ตราหมีเพลีย!โรดริเกซเดี้ยงส่ออดลงมาดริดดาร์บี้
    สื่อรายงาน คริสเตียน โรดริเกซ ปีกซ้าย แอตเลติโก มาดริด อาจชวดลงสนามช่วยต้นสังกัดทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองหลวงแดนกระทิงกับ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้ หลังเจ้าตัวเจอโรคเดี้ยงที่น่องเล่นงานมาจากอุ่นเกือกทีมชาติเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »