ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เสก โลโซ''เปิดใจครั้งแรก!!หลัง''กานต์''กระซวก!!ลั่น''เสกคนใหม่ปลอดสารเสพติด''แฉปมปาโทร.เมีย

''เสก โลโซ''เปิดใจครั้งแรก!!หลัง''กานต์''กระซวก!!ลั่น''เสกคนใหม่ปลอดสารเสพติด''แฉปมปาโทร.เมีย

Posted 13/09/2014 by siamdara

 

        หลังสาว"กานต์"วิภากร ภรรยาคู่ทุกข์ คู่ยากของร็อกเกอร์ "เสก โลโซ"หรือ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย"ได้โพสต์เฟสบุ๊คทึ้งลากกระชากไส้ เอ๊ย! โพสต์เฟสบุ๊คระบายความอัดอั้นตันใจ ถึงใครคนนึงในทำนองอีกฝ่ายกลับไปทำตัวเเย่เหมือนเดิม(ซึ่งคาดเดาไม่ถูกว่าเป็นเรื่องสาวๆหรือสิ่งที่ใครบางคนได้ไปเยียวยารักษาตัวมา) ทำร้ายร่างกายจิตใจ อีกทั้งทำลายของรักของหวง ซึ่งงานนี้เหล่านักท่องไซเบอร์ผู้ไม่รู้อิโหน่ อิเหน่ผ่านมาอ่านเจอเข้า ต่างคาดเดาว่าน่าจะหมายถึงสามีร็อคเกอร์ (หรือเปล่า?) และเมื่อสอบถามไปยังสาวกานต์ ดูเหมือนเจ้าตัวไม่สะดวกจะเปิดอกซักเท่าไรตามที่สยามดาราเสนอข่าวไปแล้ว


        แต่อย่างไรก็ตามงานนี้แม้สาวกานต์จะโพสต์เฟซแบบฮาร์ดคอ จัดจ้าน ชนิดไม่กั๊กอารมย์ แต่เธอยังคงได้รับความเห็นใจ กำลังใจอย่างล้นหลามจากเหล่าคนสนิทของเสกและคนของนางต่างก็มาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ เชียร์ให้ปรองดองหัวใจกันทุกวี่ ทุกวัน แต่"กานต์"ก็ยังเดินหน้าโพสต์เฟซบุ๊คแบบฮาร์ดคอร์ทุกวัน
   

        ด้านสามีร็อกเกอร์ก็โพสต์เฟซบุ๊คชิลชิล อวดเมนู อวดลูก อวดชาวโปรเจกท์ จนไซเบอร์ค่อนขอดว่าเวิ่นเว้อเพ้อพก แต่เสกก็ไม่สน ส่วนโพสต์ง้อเมียหน่ะ พับไปเลย ไม่เห็นมีแล้วในช่วงหลัง (หรือแอบไปง้อหลังไมค์อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน)มีแต่โพสต์ตู้โชว์ที่.. ว่าง!!! เขย่าขวัญ ยั่วเมีย
  

        หลังโพสต์ประชดประชันพฤติกรรมของกันและกัน กันไปมา ส่งผลให้เกิดกระเเสวิพากษณ์ วิจารณ์จับตามองว่าอาการรักร้าวฉาวโฉ่แบบนี้อาจส่งผลให้ทั้งสองอาจมีสิทธิ์เลิกกันรอบสองหรือไม่อย่างไร ????
    

        ล่าสุดมีความคืบหน้าว่าร็อคเกอร์เจองานเข้า!!"เสก โลโซ"เปิดใจครั้งแรกเมื่อค่ำวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา "เสก โลโซ" ได้สัมภาษณ์ไปหัวเราะไปอย่างอารมณ์ดีระหว่างไปแสดงคอนเสิร์ตที่โรงเหล้าแสงจันทร์ สุวรรณภูมิ โดยนักร้องชื่อดังเผยว่าที่ผ่านมาเคยทุบโทรศัพท์ภรรยาพังไป 3 เครื่องเพราะบอกให้เลิกเที่ยวแล้วไม่ฟัง !!!
    

        "ผมทุบโทรศัพท์เขา 3 เครื่อง (หัวเราะ) ก็ผมบอกว่าให้กลับบ้านอย่าไปเที่ยวนัก ไปเที่ยวอะไรกันนักกันหนา บอกไม่พูดฟังไม่ฟังเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ต้องจัดการมาตรการขั้นเด็ดขาด ไม่มีอะไรหรอกเชื่อผมสิ"
    

        เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นสามีภรรยากันอยู่ใช่หรือไม่นักร้องชื่อดังกล่าวว่า "ก็จดทะเบียนกันอยู่ อาจจะโสดวันนี้ล่ะมั้ง (หัวเราะ) ก็โสดหลายวัน โสดเรื่อยๆ แหล่ะ เมียไม่อยู่ก็โสดหมดแหละ"
   

        พร้อมกันนี้นักร้องชื่อดังได้ยืนยันเสียหนักแน่นด้วยว่าเสกคนใหม่ไม่เคยเสพสารติดหากใครติดใจให้หาหลักฐานมาพิสูจน์ "เรื่องของผม ผมไม่เคยเสพยา ถ้าใครมาบอกว่าผมเสพยา เอาหลักฐานมาสิ เอาหลักฐานมาได้ไปถ่าจากไหนต่างๆ นาๆ เป็นภาพเก่าภาพใหม่อะไรก็ว่ากันไป"
   

        ต่อคำถามว่ายินดีให้พิสูจน์ หรือตรวจฉี่ เสกกล่าวว่า "ก็มาสิ มา มาหาผมสิ มาหาที่บ้านผม วันนี้ผมปลอดสาร แต่สารแห่งรักยังมีอยู่เสมอ (หัวเราะ)
   

        ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีการเคลียร์กับกานต์หรือไม่อย่างไร? เสกกล่าวว่าเรื่องระหว่างผัวเมื่อไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอะไร อย่าไปตีให้เป็นเรื่องใหญ่ "โอ๊ยผัวเมียกันไม่ยุ่งยากหรอก นะอย่าไปตีให้มันเป็นเรื่องใหญ่ เสนอข่าวอะไรไปก็เป็นห่วงลูกผมหน่อย เพราะว่าถ้าไม่เป็นห่วงลูกผม ถ้าไม่เกรงใจผม ผมก็ไม่เกรงใจใครนะ" เสกกล่าว
   

        งานนี้ไม่รู้ว่าภรรยาสาวคนสวยของ"เสก"จะมีหูทิพย์ ตาทิพย์ อะไรหรือเปล่า? เพราะต่อมาช่วงเริ่มต้นวันใหม่ วันนี้( 13 กันยายน) สาว"กานต์" ก็โพสต์ในเฟซบุ๊คของเธอ เกี่ยวกับประเด็นที่เสกพูดถึงเรื่องติด"เที่ยว"จนทนไม่ไหวทุบโทร.ไป 3 เครื่องว่า#
     

        "พูดจาดูดีนะมึง ลูกผู้ชายจังไร กูไปเที่ยวเมื่อชาติที่แล้ว มึงบอกว่ากูติดเที่ยว มึง _ หรือเปล่า? แล้วกูก็ไม่ได้ขุดคุ้ยเรื่องเก่า จะขุดหาส้นตีนอะไร กูไม่ได้ประสาทกลับเหมือนมึง อย่าหื่นให้มากนัก เด๋วกูจัด มึงแน่ใจใช่มั้ยว่ากูไม่มีหลักฐาน"
     

        งานนี้มีชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งต่างงง!! ว่าหลักฐานดังกล่าวคืออะไร และสงสัยว่าสิ่งที่"โพสต์นั้น "กานต์"มีเจตนาสื่ออย่างอื่นหรือ..สื่อสารตอบโต้กับสามีนักร้องร็อคชื่อดังกันแน่?
     

        แต่ยังมีชาวเน็ตอีกกลุ่มของ"กานต์"ให้กำลังใจทั้งคู่ ให้กลับมาปรองดองกันเหมือนเดิม แต่ก็มีบางกลุ่มบอกว่าอย่าไปยุ่งเลยผัวเมียทะเลาะกันเดี๋ยวก็ดีกันหน่ะ ยุ่งไปยุ่งมาพอเขาดีกันจะกลายเป็นหมาหัวเน่า
      

        เอ้า.. ใจเย็นๆ อันนี้ไม่ได้ยุ่ง แต่พูดลอยๆ และขอบอกว่าหากมีความคืบหน้าสยามดาราจะอัพเดตให้แฟนได้รับทราบแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โม อมีนา เซ็กซี่เบาๆ ในนิตยสาร MARS
    มาชมรูป โม อมีนา กับเซตถ่ายแบบเซ็กซี่เบาๆ ในนิตยสาร MARS มีภาพตัวอย่างในนิตยสารมาเรียกน้ำย่อยให้ได้ชมกันก่อนเลย
  • หยุดถาม พิม ประกาศเลิก ว่าน อีกรอบแล้ว
    ปิดฉากรักอีกคู่แล้ว! สำหรับคู่รักนักร้องระหว่าง พิม พิมพ์มาดา และแฟนหนุ่ม ว่าน ธนกฤต ที่คบหาดูใจมานานกว่า 4 ปี และเมื่อ 2 ปีก่อนเคยระหองระแหงจนเลิกรากันไปครั้งนึง แต่ก็หวนกลับมาคืนดีหวานชื่นเหมือนเดิม ล่าสุด สาวพิม โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มอีกรอบโดยไม่บอกสาเหตุ แต่ยืนยันยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน วอนเลิกถามและเลิกสงสัยได้แล้ว!!
  • ปิดจ๊อบ รักเร็ว เลิกเร็ววาววา เลิก แชมป์แล้ว
    โดนแบนงานจากผู้มีพระคุณ ตู่ ปิยวดี สำหรับอดีตนางเอกลูกรัก วาววา ณิชารีย์ หลังจากที่เผยพฤติกรรมทำตัวแย่ๆ ไม่น่ารัก จนคุณตู่เกิดอาการไม่ปลื้ม ต้องกำราบด้วยการออกมาแฉจนสาววาววาแทบหมดอนาคตในวงการ แม้ว่าตอนนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลายลง หลังจากที่สาววาววาเข้ามาขอขมาด้วยตัวเอง แม้งานนี้คุณตู่จะให้อภัย แต่ก็ยังใจแข็งไม่ส่งมอบงานใดๆ ให้สาววาววา และยืนยันที่จะตัดสาววาววาออกจากงานละครที่ตัวเองเป็นผู้จัด
  • โม อมีนา โชว์หวิว
    คัมแบ็กถ่ายหวิวอีกครั้ง! ก็ไม่รู้สาวร่างเล็ก โม อมีนา ประชดรักเก่าอ่ะเปล่า? เพราะเพิ่งเลิกรากับแฟนสาวหล่อ แคท มาหมาดๆ อย่างว่าแหละคนสวยโสดไม่นาน ตอนนี้ สาวโม ได้สาวหล่อคนใหม่ อ้อม มาดามใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า งานนี้ผู้ชายหมดสิทธิ์ค่าาาา!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »