ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูปลื้มเกมบุกสิงห์สุดดุดันเกมขย้ำหงส์ขาว

มูปลื้มเกมบุกสิงห์สุดดุดันเกมขย้ำหงส์ขาว

Posted 14/09/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยกนิ้วชมทีมของตนที่เล่นเกมรุกกันได้สุดยอด จนน่าทำได้สัก 6 ประตู ในเกมที่พวกเขาชนะ สวอนซี 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรับในครึ่งแรก "สิงห์บลูส์" เล่นกันไม่ดีเท่าไหร่ ก่อนจะมาแก้เกมกันได้ในครึ่งหลัง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวชมลูกทีมที่เล่นเกมบุกกันได้อย่างยอดเยี่ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ คว้าชัยเหนือ สวอนซี ซิตี้ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา โดยชี้ว่าทีมของตนน่ายิงได้ถึง 6 ลูกด้วยซ้ำ

แม้จะโดนทีมเยือนนำไปก่อนจากการที่ จอห์น เทอร์รี่ ทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 11 แต่ เชลซี มารัวทีเดียว 4 ลูกรวด โดยแบ่งเป็น 3 ลูกจาก ดีเอโก้ คอสต้า ในนาทีที่ 45, 56 และ 67 กับอีก 1 ประตูของ โลอิก เรมี่ ในนาทีที่ 81 ก่อนที่ สวอนซี จะได้ประตูตีตื้นขึ้นมาจาก จอนโจ้ เชลวี่ย์ ในนาทีที่ 86 ทว่าสุดท้ายก็ได้แค่นั้น

 มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ดีเอโก้ คอสต้า เป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในวงการฟุตบอลที่เรามีในตอนนี้ ทีมชุดนี้เป็นทีมเน้นเกมบุกที่สร้างโอกาสได้หลายครั้ง และสร้างพื้นที่ว่างให้กองหน้าได้ ประตูที่สองมันเป็นการเล่นกันโดยรวมที่ยอดเยี่ยม และ เชส ฟาเบรกาส ก็ผ่านบอลได้สวยมากๆ"

"ในครึ่งแรกเราเล่นกันแบบสบายๆ เกินไป จนไม่ได้สร้างสถานการณ์ที่อันตรายต่อคู่แข่งเลย แต่ในครึ่งหลังเราเริ่มกดดันพวกเขาได้ดีมากๆ เราทำให้พวกเขาไม่มีเวลาที่จะเล่น, เริ่มสร้างเกมบุกได้ และเล่นเกมรุกได้มากกว่าเดิม เราน่าจะทำได้ 5 หรือ 6 ลูกด้วยซ้ำ" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอมแอสซิสต์!ฟาเบรกาสทำสถิติจ่าย6นัดรวด
    ขึ้นแท่นเป็นราชาแอสซิสต์เรียบร้อย! เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีหวังทำให้กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ คุยโขมงได้อีกระลอก เมื่อทำสถิติใหม่กลายเป็นนักเตะที่จ่ายบอลให้เพื่อนพังตาข่ายได้สำเร็จ 6 นัดรวดในเวทีพรีเมียร์ลีก หลังถวายพาน ดีเอโก้ คอสต้า ซัด 2 ตุง เกมสอนบอล สวอนซี 4-2 หมาดๆ
  • คอสต้าแฮตทริก!สิงห์แจ่มไล่ต้อนหงส์ขาว4-2
    ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน กดแฮตทริก พา เชลซี "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ 4-2 พร้อมทำสถิติชนะรวด 4 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2014 วันเสาร์ที่ 13 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา
  • ใจตรงกัน!ปืน-สิงห์เล็งล่าอาร์เบลัว
    อาร์เซน่อล กับ เชลซี สองทีมยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เตรียมเปิดศึกนอกสนาม ล่าลายเซ็นต์อง อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ๊กเลือดกระทิง ของ เรอัล มาดริด มาเสริมแนวรับ หลังจากนักเตะกลายเป็นตัวสำรองมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว
  • มูปัดข่าวสิงห์บลูส์เล็งดึงโด้ร่วมก๊วน
    งานนี้เหล่าสาวก "สิงห์บลูส์" อาจมีเซ็ง เพราะล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ออกโรงปัดข่าวเรื่องสโมสรเล็งทุ่มซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »