ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องปานียกปืนแกร่งกว่าซีซั่นก่อน

ก็องปานียกปืนแกร่งกว่าซีซั่นก่อน

Posted 14/09/2014 by siamsport

 

แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยก อาร์เซน่อล แข็งแกร่งกว่าซีซั่นก่อน หลังบุกไปเสมอ "ไอ้ปืนใหญ่" ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นแมตช์ที่แลกกันสนุกและเป็นเรื่องดีที่เก็บแต้มกลับมาได้ พร้อมรับเกมนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของสัปดาห์ที่หนักก่อนเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 แว็งซองต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า อาร์เซน่อล ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 2-2 ในเกมลีก ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำในนาทีที่ 28 แต่เจ้าถิ่นก็ตีเสมอได้จาก แจ็ค วิลเชียร์ ในครึ่งหลัง และพลิกกลับมาขึ้นนำจาก อเล็กซิส ซานเชซ ในนาทีที่ 73 ทว่า แมนฯ ซิตี้ ก็มาได้ประตูตีเสมอจาก มาร์ติน เดมิเคลิส ในนาทีที่ 83 ทำให้จบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน และภายหลังการแข่งขัน ก็องปานี ก็ออกมายกย่องว่า อาร์เซน่อล พัฒนาขึ้นจากซีซั่นที่แล้ว

"มันเป็นเกมที่เล่นกันสนุกและมันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีในทุกตำแหน่ง ในเกมแบบนี้ คุณต้องมีความสุขที่ผลออกมาไม่เลวร้ายสำหรับคุณ เราจะได้รู้กันเรามีปัญหาตรงไหนและผมก็มองว่ามันเป็นฤดูกาลที่ดี อาร์เซน่อล แข็งแกร่งกว่าเมื่อปีที่แล้ว และมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้าแชมป์" ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม กล่าว

 ก็องปานี ยังยอมรับด้วยว่า เกมกับ อาร์เซน่อล เป็นจุดเริ่มต้นของสัปดาห์ที่ยากลำบาก โดยมีเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน รออยู่ "มันเป็นการเริ่มต้นสัปดาห์ที่หนักมากสำหรับเราที่บุกมาเยือนที่นี่และไปที่มิวนิค เราจะได้รู้กันว่าเราทำได้ดีแค่ไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »