ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาวเน็ตอึ้ง!!เมีย''เสก''โพสต์แขนช้ำอ้างผัวซ้อม

ชาวเน็ตอึ้ง!!เมีย''เสก''โพสต์แขนช้ำอ้างผัวซ้อม

Posted 15/09/2014 by siamdara

 

 

ท่าทางยืดเยื้อลามทุ่งกลายเป็นมหากาพย์ผัวเมียละเหี่ยใจ ที่เริ่มจากก่อนหน้านี้สาว"กานต์"วิภากร ภรรยาคู่ทุกข์ คู่ยากของร็อกเกอร์ "เสก โลโซ"หรือ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย"ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คWiphakorn Sookpimay ระบายความอัดอั้นตันใจ ถึงใครคนนึงในทำนองอีกฝ่ายกลับไปทำพฤติกรรมเเย่ๆ เหมือนเดิมอีกทั้งซ้อมตน ทำลายของรักของหวง ซึ่งชาวไซเบอร์ต่างคาดเดาว่าน่าจะหมายถึงสามีร็อคเกอร์ (หรือเปล่า?) และเมื่อสอบถามไปยังสาวกานต์ ดูเหมือนเจ้าตัวไม่สะดวกจะเปิดอกซักเท่าไรตามที่สยามดาราเสนอข่าวไปแล้ว โดยมีเหล่าแฟนคลับคอมเม้นท์ให้กำลังใจและให้หันหน้าเข้าหากันเพื่อลูกและความรักที่เคยหวานชื่น


ด้านสามีร็อกเกอร์ตอนแรกก็โพสต์เฟซบุ๊คง้อเมีย แต่พอโดน"กานต์"จัดหนัก ซัดไม่เลี้ยง ก็มีข่าวว่า"เสก"ลบโพสต์ง้อเมียออกแล้วหันไปโพสต์ ชิลชิล อวดเมนู อวดลูก อวดโปรเจกท์ และโพสต์เขย่าขวัญเมีย
                

ดูแล้วเหมือนกับเป็นการประกาศสงคราม ผัว - เมีย จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจจะมีสิทธิ์เลิกกันรอบสอง???????
               

ซึ่งในเวลาต่อมา เสก โลโซ"ได้เปิดใจครั้งแรกเมื่อค่ำวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา ระหว่างไปแสดงคอนเสิร์ตที่โรงเหล้าแสงจันทร์ สุวรรณภูมิ โดยเผยถึงสาเหตุที่ทุบโทรศัพท์ภรรยาพังไป 3 เครื่องเพราะบอกให้เลิกเที่ยวแล้วไม่ฟัง !!และได้ยืนยันว่าเสกคนใหม่ไม่เคยเสพสารติด หากใครติดใจให้หาหลักฐานมาพิสูจน์ได้ และยินดีให้พิสูจน์ หรือตรวจฉี่ พร้อมวอนว่าอย่าตีให้เป็นข่าว ให้คิดถึงลูกตนบ้าง
               

ถัดมาด้านภรรยาสาวคนสวยของ"เสก"ก็โพสต์เฟซแบบแซ่บเว่อร์ ใจความอยู่ที่ว่าจะงัดหลักฐานออกมาจัดหนักสามีร็อคเกอร์ ด้วยประโยคที่ว่า " อย่าหื่นให้มากนัก เด๋วกูจัด มึงแน่ใจใช่มั้ยว่ากูไม่มีหลักฐาน"!!!
               

ทำเอาเผือกโซเชียลงง!!ว่าหลักฐานดังกล่าวคืออะไร??????????
                

ล่าสุดช่วงบ่ายแก่ๆ ในวันนี้ ( 14 กันยายน) เผือกได้ตาลุกวาว!!เมื่อ"สาวกานต์"เดินหน้าโพสต์ต่อในเฟซบุ๊ค Wiphakorn Sookpimay   พร้อมข้อความด่าทอที่คาดว่าน่าจะสื่อถึงสามี "เสก โลโซ" โดยหาว่าสามีไปเที่ยวผู้หญิงบริการแล้วไม่จ่ายค่าตัว จนทำให้สาๆ เหล่านั้นมาทวงเงินที่ตนเองตามข้อความนี้ #
                

" ดูตัวเองมั้งเถอะ ทั้งถ่อย สถุน หยาบคาย ลืมตัว หลงตัวเอง คิดว่าตัวเองวิเศษ ผู้หญิงยอมพลีกายให้ ว่างั้น ถุย ไปเอากระห.....3  คนเสือกเบี้ยวค่าตัวเค้า เค้าลือกันให้แซด แล้วโทรมาทวงค่าตัวกะกู งามหน้าจิงๆ อย่าคิดว่าดังแล้วเค้าจะให้เอาฟรีๆน่ะเว้ย อาชีพเค้า ปากท้องเค้า ทุเรศเกินคนดีเค้าทำกัน!"
                 

ต่อจากนั้นในเวลาประมาณ 17.00 น. "เมียสาวสุดแซ่บของร็อคเกอร์ดังก็โพสต์เฟซแรงส์!! อีกรอบ งานนี้ทำเอาชาวเน็ต และ ชาวเผือกอึ้งกิมกี่อีกรอบ ด้วยการโพสต์ภาพแขนที่ด้านขวามือที่เป็นรอยช้ำดำๆ ม่วงๆ พร้อมข้อความดุเดือด !!
                 

" ถ้าเลี้ยงด้วยตีนจะให้กูตอบแทนด้วยตีนไม๊ ไอ้สัส มึงยั่วกูได้ทุกวันน่ะ ถ้าอยู่เฉยๆไม่ได้ก็เจอกันสักตั้ง (ยังมีอีกเยอะ ผลงานดีๆของมึง) ขอโทษด้วยน่ะลูก เดี๋ยวแม่จะไปรับออกมา"
                 

เมื่อเหล่าแฟนคลับเห็นถึงกับอึ้งบอกว่าพูดไม่ออก พร้อมโพสต์ข้อความให้กำลังใจ สงสาร  บางคนก็โพสต์ว่า"ทำไมพี่ .. ใจร้ายจัง ..."
                

สดๆร้อนๆไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ภรรยา"เสก"ก็โพสซ์ในเฟซบุ๊คแจ้งว่าโทรศัพท์เสีย  หากใครจะโทร.หา ก่อนโทร.ให้ส่งข้อความมาก่อนว่าเป็นใคร..พร้อมโพสต์ระบายความอัดอั้น อีกทั้งยังบอกว่าไม่ได้อยากแฉใคร แต่ก็โดนยั่วไม่หยุด #
                

" กูไม่ได้อยากแฉใคร แต่มันยั่วกูไม่หยุด ก็เพราะคนไม่อยากยุ่งเรื่องในครอบครัวนี้สิ ผู้หญิงทุกคนถึงได้กลายเป็นเหยื่อตลอดมา จะสถาณการณ์ไหนผู้หญิงก็ผิด ต้องอดทน หุบปาก แล้วผู้ชายนี้แม่งไม่เคยผิดเลยใช่ไม๊ ยิ่งถ้าเป็นคนดังแล้วก็ห้ามแตะต้อง ใครจะกล้าไปต่อกรกะคนดัง แฟนคลับเค้าเยอะ มีแต่เสียกับเสีย ......  ก็ไม่ผิด ไม่มีใครทำอะไรได้ แล้วกูหล่ะมีใครนึกถึงบ้างไหม!!
              

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยัง "กานต์-วิภากร" หลายรอบ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับข้อเท็จจริงดังกล่าว แต่ปรากฏว่าภรรยาของ "เสก โลโซ" ไม่รับสายทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด "สยามดารา" จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเศร้า!!! Ai Haneda ประกาศแขวนเต้า คัพ F
    Ai Haneda มิดฟิลด์จอมกระหน่ำประตูจากแดนอาทิตย์อุทัย ก่อนหน้านี้เธอประกาศว่า สำเร็จการศึกษา กับค่ายสด Soft On Demand ( SOD ) และมีผลงานครั้งสุดท้ายเป็นการสั่งลา ซึ่งมีกระแสหนาหูเล็ดออกมาว่า เป็นเพราะปัญหาภายในบริษัทที่ไม่ลงรอยกัน แต่บรรดาแฟนคลับทั้งพันธุ์แท้ และชั่วคราว ต่างก็หวังว่า เธออาจจะแค่ขอพัก และอาจจะเปลี่ยนใจกลับมาโลดแล่นในสังเวียนสวรรค์อีกครั้ง
  • ของขึ้น!!''ฟลุค เกริกพล''ด่าใครปากหมา!!ผ่านIg ??
    งานปาร์ตี้เบิร์ดเดย์นางฟ้าน้าเจี๊ยบ เอ๊ย! "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ฉลองวัย 33 ยังแจ๋วมั่ก มีเพื่อนๆดารา ไฮโซ ไปร่วมงานแบบคับคั่ง ไม่จำกัดเพศ รวมทั้งสาวหล่อโฟรไฟล์ดีที่เคยเป็นเพื่อนร่วมข่าว"เจนี่" อย่าง"จุ๊"กัลยดา โลหเจริญวนิช ก็ไปร่วมอวยพรด้วย
  • ''เบลล่า'' ด้อนท์ วอรี่ ''เวียร์''ไม่หนีบแจมเวที''Give Me 5 : Concert''
    ยอมรับว่ายังไม่ตัดสวาทขาดใย ยังมีการคุยกันอยู่สำหรับพระเอก 7 สี "เวียร์"ศุกลวัฒน์ คณารศ กับนางเอกวิก 3 พระราม 4 "เบลล่า"ราณี แคมเปน
  • ''เสก โลโซ''เปิดใจครั้งแรก!!หลัง''กานต์''กระซวก!!ลั่น''เสกคนใหม่ปลอดสารเสพติด''แฉปมปาโทร.เมีย
    หลังสาว"กานต์"วิภากร ภรรยาคู่ทุกข์ คู่ยากของร็อกเกอร์ "เสก โลโซ"หรือ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย"ได้โพสต์เฟสบุ๊คทึ้งลากกระชากไส้ เอ๊ย! โพสต์เฟสบุ๊คระบายความอัดอั้นตันใจ ถึงใครคนนึงในทำนองอีกฝ่ายกลับไปทำตัวเเย่เหมือนเดิม(ซึ่งคาดเดาไม่ถูกว่าเป็นเรื่องสาวๆหรือสิ่งที่ใครบางคนได้ไปเยียวยารักษาตัวมา) ทำร้ายร่างกายจิตใจ อีกทั้งทำลายของรักของหวง ซึ่งงานนี้เหล่านักท่องไซเบอร์ผู้ไม่รู้อิโหน่ อิเหน่ผ่านมาอ่านเจอเข้า ต่างคาดเดาว่าน่าจะหมายถึงสามีร็อคเกอร์ (หรือเปล่า?) และเมื่อสอบถามไปยังสาวกานต์ ดูเหมือนเจ้าตัวไม่สะดวกจะเปิดอกซักเท่าไรตามที่สยามดาราเสนอข่าวไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »