ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โถ!!''กานต์''ซูบผอมตรอมใจ!!!!โพสต์เฟซส่อรอ''เสก''ง้อ!!??

โถ!!''กานต์''ซูบผอมตรอมใจ!!!!โพสต์เฟซส่อรอ''เสก''ง้อ!!??

Posted 16/09/2014 by siamdara

 

        เปิดศึกรบ.. ศึกรักหักเหลี่ยม(ผัว)ร็อคเกอร์ใจสั่งมาผ่านไอทีนานหลายวัน สาวแซ่บ"กานต์"วิภากร ศุขพิมาย ที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้บรรยายสรรพคุณนักร้อง"เสก โลโซ" หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย แรงส์ลั่นสนั่นไอที ผ่านเฟซ Wiphakorn Sookpimayอ้างว่าสามีรีเทิร์นไปทำตัวแบบเดิมๆ ทำร้ายจิตใจร่างกายสุดจะทน ด้วยถ้อยคำฮาร์ดคอร์สุดๆ ท่ามกลางแฟนคลับ - คนสนิทคอยไกล่เกลี่ยให้กำลังใจ


         ต่อมาสามีร็อคเกอร์ก็แจงกับสื่อว่าตนมีปัญหากับสาวกานต์เพราะอีกฝ่ายติดเที่ยว ทำให้ทนไม่ไหวมีปากเสียง ปาโทรศัพท์พังไปหลายเครื่องตามที่เป็นข่าว ยันไม่ได้กลับไปพัวพันยาเสพติดแน่นอน ตนกล้าท้าให้ตรวจฉี่พิสูจน์ได้เลย
  

         ฝั่งสาว"กานต์"เองเห็นสัมภาษณ์จากปากผัวก็หมั่นไส้ เลยโพสต์จัดหนัก ด้วยการอัพรูปแขนช้ำอ้างโดนผัวซ้อมให้เห็นกันจะ จะ ทำเอาแฟนร็อคส่ายหน้าเริ่มไม่ปลื้ม"เสก โลโซ"
   

         ขณะเดียว"เสก"เองเจองานเข้า เพราะภาพที่เขายกตีนให้ แร๊ปเปอร์ "ขันเงิน"ไทเทเนียม  ในจอทีวีที่เจ้าตัวโพสต์ผ่านเฟซก็ดั๊นโผล่ ถูกนำมาแชร์พร้อมคอมเม้นท์จวกอัดอย่างไม่ปลื้มที่เห็นกริยา"เสก"จากหลายๆคนและจากเฟซบุ๊คที่อ้างตัวว่าเป็นเฟซ"โจอี้ บอย"และ"ขันเงิน ไทเทเนี่ยม"
   

        ด้าน"เสก"ออกมาดับไฟลามทุ่ง โดยโพสต์ชี้แจงว่า.. ไม่มีอะไร  ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี และตนรู้จักกันขันเงิน  อีกทั้งโว"ขันเงิน"จะมาร่วมแจมบนคอนเสิร์ต"เสก"ด้วย
   

         และเมื่อวานนี้(15 กันยายน) ขันเงินและสมาชิกไทเทเนียมก็โพสต์ชี้แจงว่าผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆว่า เฟซบุ๊คที่คอมเม้นท์เสกไม่ใช่ของ"ขันเงิน"แต่เป็นของแฟนคลับจัดให้
   

         งานนี้"เสก"รอดตาย!!! เอ๊ย ! รอดตัวไปหวุดหวิด และต่อมาเจ้าตัวก็แจ้งผ่านเฟซว่าจะบวชปีหน้าและประกาศเลิกปากหมา!!!!! เลิกโพสต์เฟซ 5วัน จากนั้นก็ให้คนสนิทโพสต์ภาพเสกลั้ลลา เกากีต้าร์ กินเป็ด ยั่วเมีย เอ๊ย ! ยั่วน้ำลายนักท่องไซเบอร์
    

         ด้าน"กานต์"เมื่อช่วงเช้า -กลางวัน วานนี้ไม่อัพสเตตัสหรือข้อความเคลื่อนไหวอะไรมากนักจนใครๆสงสัยว่า"กานต์"หายตัวไหน แต่เมื่ออคลิ๊กไปสำรวจในคอมเม้นท์จากสเตตัสที่"กานต์"โพสต์ ก็พบว่า"กานต์"กำลังจัดหนัก ตบตีเกรียนไอทีที่ใช้ชื่อเฟซว่า"หุ่นไล่กา.." ที่มาป่วนคอมเม้นท์จิกๆ กัดๆ "กานต์"อย่างไม่ลดละ ซึ่งกานต์ได้จิกไปหลายดอก เปรียบอีกฝ่ายเป็นผี!! แต่ก็ทำไม่ทำให้ขาเกรียนคนดังกล่าวจ๋อยและหัวหดถอยทัพแต่อย่างไร
    

         ล่าสุดก่อนจะเข้าสู่วันหวยออก(16 กันยายน) "กานต์" ที่ประกาศสงครามความรัก ความแค้นกับผัวร็อคมาหลายวันก็อัพรูปของตัวเองลงเฟซ Wiphakorn kran ซึ่งเหล่าแฟนคลับที่เห็นต่างก็วิพากษณ์วิจารณ์ว่า  "กานต์" วันนี้ผมเผ้ากระเซอะ กระเซิง ซูบผอม โทรม ตาลึกโบ๋ แก้มตอบอย่างเห็นได้จัด  ผิดจาก"กานต์"คนเดิมที่สวยสดใส
   

         ซึ่งภรรยาเสกได้โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊คอย่าง ละห้อย ละเหี่ยเพลียใจ  หมดอาลัยตายอยากราวกับยอมจำนน ราวกับกำลังรอการง้อรัก.. ตามข้อความต่อไปนี้  # สายตาเธอมองอย่างเลื่อนลอย เธอคงเฝ้าคอยให้เค้าหวนกลับ หวังแค่เพียงเค้าไม่ลาลับ จะยอมจะทนเฝ้ารอ!! ...
    

         นอกจากนี้ในเฟซบุ๊ค Wiphakorn Sookpimay  "กานต์"ก็ได้โพสต์รูปเดิม พร้อมข้อความพร่ำรำพันว่า ...ชีวิตขาดเขาเหมือนขาดพลัง  ไม่มีแม้เรี่ยวแรงเดิน
    

         "ผอมหมดแล้ว นัยตาเจ้าทำไมเศร้าจัง เจ้าเฝ้ารอเค้าคนนั้น แต่มันจะมีประโยชน์อะไร  ในเมื่อเค้าไม่มีเจ้าอยู่ในสายตา แต่ก็ยังรอ เค้าคือพลัง  ถ้าขาดเขาเหมือนขาดพลัง ตอนนี้ไม่มีเรี่ยวแรงแม้จะเดิน!!!!!!!!
    

         งานนี้ชาวไซเบอร์อ่านแล้วต่างคาดเดาไปหลายแง่มุม บ้างก็มองว่าท่าทาง"กานต์"ใจอ่อนลง อยากให้สามีร็อคเกอร์ลดทิฐิมาง้อหรือเปล่า? บ้างก็คาดเดาเม้าท์มอยด์ว่า "กานต์" คงเหนื่อยเพลีย ละเหี่ยใจ ไม่ไหวจะสู้จริงๆ จึงระบายความรู้สึกออกมา
    

         อย่างไรก็ตามงานนี้สาวก  คนเลิฟ"กานต์ - เสก"ยังคงเดินหน้า เชียร์อัพให้ทั้งคู่หันหน้าเข้าหากันเช่นเดิม บ้างก็โน้มน้าวใจให้เหตุผลว่าเพื่อลูก บ้างก็บอกว่า ทั้งคู่ยังรักกันอยู่ ควรปรับความเข้าใจกัน ตามที่ใจสั่งมาและใจเรียกร้องดีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »