ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์ไม่การันตีชินจังตัวจริงเกมบู๊ปืน

คล็อปป์ไม่การันตีชินจังตัวจริงเกมบู๊ปืน

Posted 16/09/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่การันตี ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เป็นตัวจริงหรือไม่ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อาร์เซน่อล วันอังคารนี้ แม้นักเตะฟอร์มเยี่ยมในเกมบุนเดสลีกาก็ตาม ขณะที่ สเวน เบนเดอร์ ก็มีลุ้นลงสนามในเกมนี้เช่นกัน หลังหายเจ็บเรียบร้อยแล้ว

 ชินจิ คางาวะ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม ดี กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดทีมจากอังกฤษ ที่สนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในวันอังคารที่ 16 กันยายนนี้ ถึงแม้ว่าโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

 สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น ย้ายกลับมาร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ต้องเจอกับ 2 ฤดูกาลที่น่าผิดหวังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสามารถทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการยิง 1 ประตูในเกมบุนเดสลีกาที่ "เสือเหลือง" เอาชนะ ไฟรบวร์ก 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า "สำหรับเกมแรกที่กลับมา มันเป็นเรื่องพิเศษสำหรับเขาเมื่อวันเสาร์ เราเห็นโอกาสและใช้มันเพื่อดึงเขากลับมาและอย่างน้อยที่สุดทุกคนที่นี่ก็มีความสุข การตัดสินใจว่าเขาจะได้ลงเล่นหรือไม่จะมีขึ้นในช่วงเช้าวันอังคารนี้"

คางาวะ เป็นตัวความหวังสำหรับ ดอร์ทมุนด์ ในเรื่องการสร้างสรรค์เกม โดยเฉพาะในเวลาที่ผู้เล่นแดนกลางต่างประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งรวมถึง มาร์โค รอยส์, นูริ ซาฮิน, ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ และ อิคลาย กุนโดกัน

 ขณะที่ สเวน เบนเดอร์ ใกล้ที่จะฟิตเต็มที่แล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บจนพลาดศึกฟุตบอลโลก 2014 แต่ล่าสุดกลับมาลงสนามได้ในฐานะตัวสำรองในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย คล็อปป์ กล่าวว่า "สเวน เบนเดอร์ คือตัวเลือกสำหรับเกมวันอังคารนี้"

 ดอร์ทมุนด์ เจอกับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2011 และฤดูกาลที่แล้วซึ่งพวกเขาแพ้ 0-1 คาบ้าน แต่บุกไปเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" 2-1 ที่กรุงลอนดอน

 "ใครที่ได้ดู อาร์เซน่อล มาเยือนที่นี่เมื่อปีก่อนคงรู้ดีว่าพวกเขาสามารถเล่นฟุตบอลตั้งรับและเปลี่ยนเกมได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้น เราควรเล่นไปตามเกมของตัวเองและใช้แท็กติกบางอย่างเพื่อให้พวกเขาไม่สามารถที่จะทำอันตรายอะไรได้" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ตัวให้ได้!ฮาเมสชี้ชุดขาวต้องทุบบาเซิ่ล
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้ ทีมของเขาจำเป็นต้องคว้าชัยเหนือ บาเซิ่ล ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ ให้ได้สถานเดียว เพื่อที่จะได้เป็นการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาหลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้แย่สุดๆ พร้อมเชื่อ มาดริด จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งแน่
  • ปืนจัดเวลเบ็คโป้ง,เสือเหลืองใช้คางาวะเคลื่อนเกม
    อีกหนึ่งแมตช์ที่ห้าม พลาด..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ลงลุ้นปิดสกอร์เกมบุกเยือนถิ่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะใช้ ชินจิ คางาวะ เคลื่อนเกมแดนกลางรุกล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี.) คืวันอังคารที่ 16 ก.ย. ศกนี้
  • 5ปีรีเทิร์น!หงส์จัดเต็มส่งบาโลนำยิงลูโดโกเร็ตส์
    กลับมาอีกครั้งในรอบ 5 ปีสำหรับเวทียุโรปของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยคาดว่าจะส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ผนึกคมแข้งกับ อดัม ลัลลาน่า ล่าตาขายลุ้นเก็บชัย เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลูโดโกเร็ตส์ จากลีกบัลแกเรีย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี.) คืนวันอังคารที่ 16 ก.ย. ศกนี้
  • OPTA STATS : เปิดสถิติ 5 สตาร์น่าสนใจประจำสุดสัปดาห์
    จากการขับเคี่ยวกันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โกล ประเทศไทย เสนอสถิติของแข้งที่อยู่ในเรดาร์ความสนใจของแฟนบอลมาให้ติดตามกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »