ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แก้ตัวให้ได้!ฮาเมสชี้ชุดขาวต้องทุบบาเซิ่ล

แก้ตัวให้ได้!ฮาเมสชี้ชุดขาวต้องทุบบาเซิ่ล

Posted 16/09/2014 by siamsport

 

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้ ทีมของเขาจำเป็นต้องคว้าชัยเหนือ บาเซิ่ล ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ ให้ได้สถานเดียว เพื่อที่จะได้เป็นการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาหลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้แย่สุดๆ พร้อมเชื่อ มาดริด จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งแน่

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า ทีมของเขาต้องเอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล คู่แข่งจากลีกสูงสุดของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก ซึ่งจะแข่งกันที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันอังคารที่ 16 กันยายนนี้ให้ได้ เพื่อที่จะเป็นการฟื้นตัวจากการออกสตาร์ตอันย่ำแย่ของพวกเขา

นับตั้งแต่ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการในซีซั่นนี้มา 5 นัด "ราชันชุดขาว" กลับเอาชนะได้เพียงแค่เกมเดียว โดยเกมล่าสุดพวกเขาถึงขั้นแพ้ แอตเลติโก มาดริด คู่อริร่วมเมือง และคู่แข่งในการลุ้นแชมป์ลีก 1-2 คาบ้าน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้ โรดริเกซ จะเผยว่า ไม่กังวลเกี่ยวกับการที่ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ออกสตาร์ตได้แย่ แต่ยอมรับว่า พวกเขาต้องคว่ำ บาเซิ่ล ให้ได้สถานเดียวในเกมวันอังคารนี้

มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "คุณต้องเล่นให้เต็มที่ และเริ่มด้วยชัยชนะใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เรามีโอกาสดีมากๆ ที่จะเป็นผู้ชนะ และสร้างทุกอย่างให้เหมาะสม หลายอย่างมันพัฒนาไปแบบวันต่อวัน และคุณไม่สามารถมองย้อนกลับไปถึงอดีตได้ เราต้องเอาชนะในวันพรุ่งนี้ให้ได้ เราออกสตาร์ตได้แย่ แต่เราก็มีนักเตะหลายคนที่ดีพอจะช่วยพาเราพ้นสถานการณ์นี้ไปได้ มันเป็นแค่ช่วงเริ่มต้นเท่านั้น"

"มัน (เกมกับ บาเซิ่ล) จะเป็นนัดที่เล่นได้ยาก พวกเขามีนักเตะดีๆ หลายคน แต่เราจะลงไปเล่นเพื่อชัยชนะ, เล่นอย่างแข็งแกร่ง และคว่ำพวกเขา เราได้เล่นในบ้าน และเราต้องเคารพต่อเรื่องนั้น เราโชคไม่ดีในเกมกับ แอตเลติโก เด มาดริด เรามีโอกาสสวยๆ ที่จะทำประตูได้ แต่เรากลับทำไม่ได้ เราต้องแก้ไขในเรื่องนั้น" แข้งวัย 23 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผนสูง!ผีให้ดิมาเรียกล่อมโด้ให้ย้ายกลับรังเก่า
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ประโคมข่าว หลุยส์ ฟานกัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนใช้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ เป็นพ่อสื่อ ชักจูงให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ยอมตีจาก เรอัล มาดริด กลับมาซบรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า
  • เรอัล มาดริด 1-2 แอต.มาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังไม่ฟื้นหลังพลาดท่าแพ้ให้กับ "แชมป์เก่า" แอต.มาดริด คาบ้าน 1-2 ส่งผลให้แพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกันในลีกหลังแข่งมาเพียงแค่ 3 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา
  • บ้าไปแล้ว!โด้ขอวีคละ5แสนปอนด์ถ้ากลับอังกฤษ
    "เดลี่ เมล์" กระพือข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ประกาศขอฟันค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 25.7 ล้านบาท) หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต้องการให้เขาย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง
  • อันเช่รับราชันมีปัญหาต้องแก้หลังแพ้หมี
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ช "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมทีมเล่นครึ่งหลังไม่เอาอ่าว หลังแพ้ แอตเลติโก มาดริด 2-1 เป็นการแพ้ 2 นัดรวดในลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่บอกยังดีที่แค่ช่วงต้นซีซั่น เพราะมีเวลาให้แก้ไข กลับมาเข้าที่เข้าทาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »