ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามแป้งฉีด3แสนแข้งสาวไทยอัดมัลดีฟส์

มาดามแป้งฉีด3แสนแข้งสาวไทยอัดมัลดีฟส์

Posted 16/09/2014 by siamsport

 

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เตือนแข้งสาวไทยห้ามประมาทมัลดิฟส์เด็ดขาดต้องเล่นให้ได้ตามที่ซ้อมมา พร้อมประกาศอัดฉีด 300,000 บาท หากเก็บชัยได้ในเกมนัดสองศึกเอเชียนเกมส์ 17 ก.ย.นี้ ช่อง11ยิงสด

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เปิดเผยถึงความพร้อมของทัพแม่เนื้อนิ่มไทยที่มีคิวลงสนามนัดสองพบทีมชาติมัลดิฟส์ วันที่ 17 ก.ย.เวลาประมาณ 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย" พรุ่งนี้เป็นการแข่งขันนัดที่สำคัญของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย แม้เราจะไม่เคยเจอกับคู่ต่อสู้มาก่อน แต่ก็จะประมาทไม่ได้ ต้องเล่นอย่างเต็มที่ ตามที่ซ้อมมา โชคดีที่น้องๆที่บาดเจ็บจากการแข่งนัดที่แล้ว ก็ฟื้นตัวแล้ว ไม่มีอะไรน่ากังวลนัก เรามีเพียงความคาดหวังเดียว คือ ต้องชนะและเก็บแต้มในการลงสนามนัดนี้ให้ได้ ทุกคนต้องทุ่มเต็มที่ และพยายามอย่างสุดความสามารถ

สำหรับพี่น้องคนไทยสามารถติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับน้องๆได้ผ่านการรับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง สทท.11 เวลาประมาณ 12.00 น. ตามเวลาในประเทศไทยและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬา หากชนะในนัดนี้ ดิฉันยินดีมอบกำลังใจให้ น้องๆ 300,000 บาทด้วยค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »