ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อ้อมใจ" ฮอตสุดขีด ร้อนแรง&ซู่ซ่า!

"อ้อมใจ" ฮอตสุดขีด ร้อนแรง&ซู่ซ่า!

Posted 17/09/2014 by siamdara

 

เรียกว่าเป็นสาวฮอตเสียจริงๆ กับ “อ้อมใจ”ตวงรัตน์ คะชะสะ ที่ก่อนหน้านี้ได้เคยขึ้นปก ZOO มาแล้วครั้งนึงจนสร้างความฮือฮาอย่างมากพร้อมกับมีคำเรียกร้องให้ “อ้อมใจ” มาขึ้นปกอีกครั้ง งานนี้ นิตยสาร ZOO จึงจัดให้หนุ่มๆได้สมใจอยาก ชนิดที่ต้องมองตาค้างกันไปเลยทีเดียว!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จอร์จี้ พอร์เตอร์" ความเร้าใจแบบสาวผมบลอนด์
    ถ้าคุณอยากรู้ว่าเจ้าของทรวงอกสะบึมนี้คือใคร เราจะบอกให้ เธอคือ "จอร์จี้ พอร์เตอร์" ซุปตาร์ซีรีส์ดัง ราชะนีออนไอซ์ และนางในฝันของใครหลายคน
  • ขวัญ อุษามณี สวย แซ่บ ซ่า กับแฟชั่นปกนิตยสาร Lemonade
    ขวัญ อุษามณี ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Lemonade ฉบับปักษ์แรก เดือนกันยายน 2557 โชว์เสน่ห์สวยเปรี้ยวเด็ดเผ็ดสุดพลัง
  • อัพเดทท้อง 7เดือน เมย์ เฟื่อง รอยลโฉมลูกสาว
    อดใจรอยลโฉมลูกสาวไม่ไหวแล้ว! สำหรับคุณแม่คนสวย เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย หรือ เมย์ เฟื่องอารมย์ และคุณพ่อมือใหม่ หนุ่ม กรรชัย ที่ล่าสุด สาวเมย์ โชว์ภาพลูกน้อยในครรภ์ที่ตอนนี้ครบ 28 สัปดาห์หรือ 7 เดือนแล้ว แถมพัฒนาการดีเยี่ยมและแข็งแรงสุดๆ จนแม่เมย์ถึงกับอัดคลิปวีดิโอขณะลูกดิ้นท้องโย้ลงอินสตาแกรมให้บรรดาแฟนๆ ได้ตื่นเต้นไปด้วย อีกไม่นานเกินรอ... พ่อหนุ่ม-แม่เมย์ จะได้อุ้มลูกสาวสมใจแล้วนะจ๊ะ!!
  • ''เสก โลโซ''โซ้ย-ดีด!!ยั่วไม่เลิก ''กานต์''ดราม่า!!ไม่เลิก
    รักไปช้ำไป คืนดีก็ยังทำใจไม่ได้..เลิกก็เลิกไม่ได้ ใจสั่งมาว่ายังเลิฟ เลิฟ ครั้นจะเปิดศึกรบก็เพลี๊ย เพลีย ก็เลยขอพักรบก่อน ก็จะใครเสียอีกถ้าไม่ใช่คู่สามีร็อคเกอร์ผัวสุดซ่าส์ เมียแซ้บ แซ่บ ที่กำลังเป็นเรื่อง เป็นราวเป็นข่าวฮือฮาบนโลกโซเชียลเมื่อสาว "กานต์"วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาจอมเปิดเผย (พฤติกรรมของสามี) เปิดศึกกับสามีร็อคเกอร์ "เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย อีกครั้งดังสนั่นเขย่าโลกไซเบอร์สั่นสะเทือนข้ามอาทิตย์ จนหลายคนเป็นห่วง เพราะรุนแรงเหลือเกินจนมีแววส่อเตียงหักกับ"เสก โลโซ" อีกรอบหนึ่งตามที่ "สยามดารา" ได้นำเสนอข่าวไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »