ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สุดยอด!ชุดขาวซัดครบ1,000ลูกในเกมยุโรป

สุดยอด!ชุดขาวซัดครบ1,000ลูกในเกมยุโรป

Posted 17/09/2014 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ประกาศศักดาเป็นทีมแรกที่ยิงครบ 1,000 ประตูในฟุตบอลยุโรป หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดไล่ถล่ม เอฟซี บาเซิ่ล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้าน คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เผยพอใจกับลูกทีมที่แสดงปฏิกิริยา หลังแพ้มาแล้ว 2 นัดในต้นซีซั่นนี้

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กลายเป็นทีมแรกที่ยิงได้ถึง 1,000 ประตูในฟุตบอลยุโรป เมื่อ คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส พังตาข่ายในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม บี ที่เอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล คู่แข่งจากสวิตเซอร์แลนด์ 5-1 ที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนถึง 4 ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ มาเร็ค ซูชี่, แกเร็ธ เบล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ฮาเมส โรดริเกซ ก่อนที่ทีมเยือนจะมาตีไข่แตกจาก เดอร์ลิส กอนซาเลซ และ เบนเซม่า ก็มายิงปิดท้ายในนาทีที่ 79 ช่วยให้ เรอัล มาดริด ชนะไปอย่างขาดลอย เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ พร้อมทำสถิติยิงได้ถึง 1,000 ประตูในการแข่งขันฟุตบอลยุโรป

 อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ก็ไม่หลงระเริงไปกับชัยชนะนัดนี้ โดยกล่าวว่า "มันชัดเจนว่าเรายังไม่ได้แก้ไขหมดทุกอย่าง แต่ผมก็พอใจกับปฏิกิริยาของทีม เป็นธรรมดาที่ผู้คนรู้สึกเครียดถ้าคุณแพ้มาแล้ว 2 เกมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด (สเปน) 5 - 1 บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์)
    แชมป์เก่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประเดิมเก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม บาเซิ่ล ทีมดังจากสวิส ไปถึง 5-1 โดยรั้งเป็นผู้นำกลุ่ม บี ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 16 กันยายน 2557
  • แชมป์เก่าฟอร์มดุ!ราชันเปิดรังถล่มบาเซิ่ล5-1
    แชมป์เก่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประเดิมเก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม บาเซิ่ล ทีมดังจากสวิส ไปถึง 5-1 โดยรั้งเป็นผู้นำกลุ่ม บี ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 16 กันยายน 2557 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ฤดูกาล 2014-15วันอังคารที่ 16 กันยายน 2557เรอัล มาดริด (สเปน) 5 - 1 บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์)สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (...
  • เนฟเชื่อมีความเป็นไปได้โอกาสโด้รีเทิร์นผี
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ๊กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง อย่าคิดว่าการกลับมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแค่ความฝันลมๆ แล้งๆ เพราะเชื่อว่ามีแววเป็นจริงสูง จากข่าวไม่มีความสุขกับ เรอัล มาดริด รวมถึงการพูดบ่อยๆ ว่ายังรัก และคิดถึงโรงละครแห่งความฝันเสมอ ประจวบเหมาะกับ ยูไนเต็ด ยุคนี้ กลายเป็นทีมจอมทุ่มตัวจริงเสียงจริงไปแล้ว
  • ราชันระส่ำ!แฟนฉุนด่ากราด-เบลซวยโดนเตะรถ
    บรรยากาศรอบๆ สโมสร เรอัล มาดริด ดูจะแย่ลงเรื่อยๆ หลังจากทีมแพ้ในลีก 2 เกมติดต่อกัน จนมีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งมาดักรอด่านักเตะขณะออกจากสนามซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ถึงขั้นที่บางคนพยายามไล่เตะรถของ แกเร็ธ เบล ขณะที่ โทนี่ โครส และ ราฟาแอล วาราน ก็ไม่รอดจากเสียงกร่นด่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »