ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่ปลื้มลูกทีมไล่ทุบบาเซิ่ลเรียกศรัทธาคืน

อันเช่ปลื้มลูกทีมไล่ทุบบาเซิ่ลเรียกศรัทธาคืน

Posted 17/09/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชื่นชอบปฏิกิริยาตอบสนองของลูกทีมในแมตช์ไล่ทุบ บาเซิ่ล 5-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้แข้ง "ราชันชุดขาว" ทำให้เกมนี้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อจัดการซัดประตูคู่แข่งขาดลอยตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก และคุมเกมเอาไว้ได้เรียบวุธ

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชื่นชอบปฏิกิริยาตอบสนองของลูกทีมในแมตช์ไล่ทุบ บาเซิ่ล 5-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้แข้ง "ราชันชุดขาว" ทำให้เกมนี้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อจัดการซัดประตูคู่แข่งขาดลอยตั้งแต่ครึ่ง ชั่วโมงแรก และคุมเกมเอาไว้ได้เรียบวุธ

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวยกย่องผลงานของลูกทีมที่กลับมาโชว์ฟอร์มดุไล่ถลุง บาเซิ่ล 5-1 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" จำเป็นต้องเรียกศรัทธาคืนมาอย่างรวดเร็ว หลังจากพวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อแพ้เกมลีก 2 แมตช์ และงานนี้แฟนบอลก็ไม่ผิดหวังเมื่อ เรอัล เดินหน้าถล่มผู้มาเยือนไม่ยั้ง โดยได้ 5 ประตูจาก มาเร็ค ซูชี่ (ทำเข้าประตูตัวเอง), แกเร็ธ เบล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ฮาเมส โรดริเกซ และ คาริม เบนเซม่า ส่วน บาเซิ่ล ได้ประตูปลอบใจจาก เดร์ลิส กอนซาเลซ จบเกม ยอดทีมลีกกระทิงดุ ประเดิมสนามด้วย 3 คะแนนอย่างสุดยอด

อันเชลอตติ แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "มันเป็นเรื่องปกติที่แฟนบอลจะรู้สึกหวาดวิตก ถ้าคุณแพ้มา 2 เกมในช่วงต้นฤดูกาล มันเห็นได้ชัดว่าไม่ใช่ทุกอย่างที่ได้รับการแก้ปัญหา แต่ผมชอบปฏิกิริยาตอบสนองของทีมในแมตช์นี้มากๆ"

"พวกเขาเริ่มต้นครึ่งแรกพร้อมกับการพยายามไล่กดดันสูง เกมนี้กลายเป็นเรื่องง่าย เพราะเราเริ่มต้นได้ดีมากๆ ในช่วง 30 นาทีแรก เรายิงประตูได้เยอะ และจากนั้นก็พยายามที่จะครองเกมเอาไว้ให้ได้จนหมด" อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน และ เชลซี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด!ชุดขาวซัดครบ1,000ลูกในเกมยุโรป
    เรอัล มาดริด ประกาศศักดาเป็นทีมแรกที่ยิงครบ 1,000 ประตูในฟุตบอลยุโรป หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดไล่ถล่ม เอฟซี บาเซิ่ล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้าน คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เผยพอใจกับลูกทีมที่แสดงปฏิกิริยา หลังแพ้มาแล้ว 2 นัดในต้นซีซั่นนี้
  • เรอัล มาดริด (สเปน) 5 - 1 บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์)
    แชมป์เก่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประเดิมเก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม บาเซิ่ล ทีมดังจากสวิส ไปถึง 5-1 โดยรั้งเป็นผู้นำกลุ่ม บี ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 16 กันยายน 2557
  • แชมป์เก่าฟอร์มดุ!ราชันเปิดรังถล่มบาเซิ่ล5-1
    แชมป์เก่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประเดิมเก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม บาเซิ่ล ทีมดังจากสวิส ไปถึง 5-1 โดยรั้งเป็นผู้นำกลุ่ม บี ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 16 กันยายน 2557 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ฤดูกาล 2014-15วันอังคารที่ 16 กันยายน 2557เรอัล มาดริด (สเปน) 5 - 1 บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์)สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (...
  • เนฟเชื่อมีความเป็นไปได้โอกาสโด้รีเทิร์นผี
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ๊กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง อย่าคิดว่าการกลับมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแค่ความฝันลมๆ แล้งๆ เพราะเชื่อว่ามีแววเป็นจริงสูง จากข่าวไม่มีความสุขกับ เรอัล มาดริด รวมถึงการพูดบ่อยๆ ว่ายังรัก และคิดถึงโรงละครแห่งความฝันเสมอ ประจวบเหมาะกับ ยูไนเต็ด ยุคนี้ กลายเป็นทีมจอมทุ่มตัวจริงเสียงจริงไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »