ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอ็นริเก้ยันไม่ตั้งเป้าหมายขั้นต่ำบาร์ซ่าในชปล.

เอ็นริเก้ยันไม่ตั้งเป้าหมายขั้นต่ำบาร์ซ่าในชปล.

Posted 17/09/2014 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยันจะไม่ตั้งเป้าหมายขั้นต่ำเอาไว้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เนื่องจากทีมมองไปถึงตำแหน่งแชมป์เท่านั้น หลังจากที่เริ่มต้นได้ยอดเยี่ยมในลา ลีกา และมีทีมที่มีคุณภาพแข็งแกร่ง

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาจะไม่ตั้งเป้าหมายขั้นต่ำของต้นสังกัดในการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

 บาร์ซ่า จะลงฟาดแข้งกับ อาโปเอล นิโคเซีย ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอฟ คืนวันพุธนี้ โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากฝรั่งเศส และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จากฮอลแลนด์ เป็นอีก 2 ทีมร่วมกลุ่ม

 ปัจจุบัน บาร์ซ่า เป็นจ่าฝูงลา ลีกา หลังชนะ 3 นัดรวด และ เอ็นริเก้ ก็หวังที่จะนำทีมประเดิมศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยชัยชนะเช่นกัน โดยเขาเชื่อว่า "เจ้าบุญทุ่ม" มีทีมที่ดีพอที่จะไปได้ไกลในรายการนี้และคว้าแชมป์ในเดือนพฤษภาคมปีหน้า

"เราเริ่มต้นได้ดีในลีก ตอนนี้เราต้องทำเหมือนเดิมในแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยทีมที่เรามี มันจะไม่มีเหตุผลสำหรับการตั้งเป้าหมายขั้นต่ำเอาไว้ในรายการนี้" เอ็นริเก้ กล่าว

กุนซือชาวสเปน ยืนยันว่า เขาจะไม่เตรียมทีมแตกต่างไปจากเดิมสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก

 "นักเตะอาจรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบนี้ เนื่องจากความสำคัญของรายการนี้ กับสตาร์และเสียงเพลงก่อนเริ่มเกมและอะไรทั้งหลายเหล่านั้น แต่สำหรับผู้จัดการทีมมันเป็นงานเหมือนเดิมตลอด และผมก็เตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้เหมือนกับเกมอื่นๆ และสิ่งที่ผมรู้คือเราจะต้องทำหลายสิ่งให้ดีกว่าคู่แข่งถ้าเราต้องการชนะ" เอ็นริเก้ กล่าว

สำหรับ บาร์ซ่า ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว จากการแพ้ แอตเลติโก มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้เชื่อชุดขาวไม่หลุดโผลุ้นแชมป์ลีก
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังคนเก่ง บาร์เซโลน่า ชี้ เรอัล มาดริด ยังไม่หมดหวังกับการไล่ล่าแชมป์ ลา ลีกา ประจำซีซั่นนี้ แม้เปิดหัวได้ห่วยแตกก็ตาม เชื่อคงต้องลุ้นกันยาวๆ จนถึงช่วงท้ายฤดูกาล
  • Rank it Up : 10 แข้งน่าจับตาประเดิมสนามแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้
    เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จะกลับมาดวลแข้งกันอีกครั้งในคืนวันอังคารนี้ ใครบ้างที่มีลุ้นจะได้เล่นในรายการนี้เป็นครั้งแรก และมีผลงานน่าจับตามองอย่างยิ่ง
  • เชิดชูเกียรติ! บาร์ซ่าเตรียมเปลี่ยนชื่อสนามซ้อมเพื่อติโต้ผู้ล่วงลับ
    ไม่เคยลืม! สื่อกาตาลันรายงานว่าอาซูลกรานาวางแผนเปลี่ยนชื่อสนามซ้อมหลักเพื่อเป็นเกียรติแด่กุนซือผู้ล่วงลับMundo Deportivo ระบุว่า คณะบอร์ดบริหารของสโมสรบาร์เซโลนามีมติเป็นเอกฉันท์ให้ปลี่ยนชื่อสนามซ้อมหลักเป็น "แคมโป เด เอ็นเตรนาเมียนโต้ ตีโต้ บียาโนบา" เพื่อเชิดชูเกียรติ ตีโต้ บียาโนบา อดีตผู้จัดการทีมผู้ล่วงลับ
  • บาร์เซโลน่า 2-0 แอธเลติก บิลเบา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ฟอร์มแรงท้ายเกม ซัดเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0 เนย์มาร์ รับบทซูเปอร์ซับ ลงมายิงคนเดียว2ลูก คว้าชัย 3 เกมรวดนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »