ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่รู้โม้ป่ะ?''ดิว''โวด๊วฟปาก''ไฮโซแป้ง''แล้วอ่ะ

ไม่รู้โม้ป่ะ?''ดิว''โวด๊วฟปาก''ไฮโซแป้ง''แล้วอ่ะ

Posted 18/09/2014 by siamdara

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เกิดกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เมื่อนางร้ายหน้าเป๊ะ “ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์เจอแฉจัดหนักหาว่าปลอมไอจีด่าแม่ “แป้ง"พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ อดีตเพื่อนสนิท ซึ่งต่อมา"ดิว"ได้โพสต์ไอจีขอความเป็นธรรม ย้ำไม่ใช่คนดี แต่ไม่ร้ายใส่ใครพร่ำ เพรื่อ ปัดโทรศัพท์หาอีกฝ่ายเพราะร้อนตัว พ้ออดีตเพื่อนรักคิดไปเอง และไม่ถามความจริงจากตนสักคำ! โดยมีหวานใจไผ่ วันพ้อยท์ ได้ออกมาโพสต์ไอจีให้การรับรองความบริสุทธิ์ของหวานใจว่าไม่เอี่ยวกับไอจี ดังกล่าวจริงๆ

 

          ในเวลาต่อมาสาวแป้งก็ออกมาเผยว่าตนรู้สึกสะเทือนใจ และไม่ได้ฟันธงหรอกนะว่าอีกฝ่ายทำ แต่ดูจากหลักฐานและเวลาที่อีกฝ่ายโพสต์ชี้แจงแล้วมันมีบางจุดที่คาใจ  และยืนยันว่าต้นเหตุที่ทำให้เป็นเรื่องก็เพราะนางร้ายมาลามปามถึงขุ่นแม่ของ ไฮโซสาวทำให้แป้งทนไม่ได้   พร้อมกับลั่นว่าคงไม่มีการโทร.เคลียร์กันตัวต่อตัวอีกแล้ว ต่อจากวันนี้หากมีข่าวคราวหรือเรื่องอะไรใดๆ ออกมาตนก็ไม่สนใจอีกแล้ว เพราะถือว่าแป้งชัดเจนที่สุด


         และในวันนี้(17 กันยายน 2557) สาวดิวก็อัพเดตความคืบหน้า ซึ่งถือว่าเป็นการปิดคดีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกับสื่อมาว่าได้เคลียร์ไฮโซ แป้งแล้ว เผยมีคนปลอมไอจีและเป็นเรื่องที่แป้งกับแฟนทะเลาะกัน ยันไม่เกี่ยวกับ"ดิว"เป็นเรื่องที่เข้าใจผิด คอนเฟิร์มยังเป็นเพื่อนกัน


         ยืนยัน คอนเฟิร์มขนาดนี้ คงไม่มีภาคซดเกาเหลาภาค  2  นะ

ดิว อริสราเผยทะเลาะไฮโซแป้งแค่เข้าใจผิดตอนนี้เคลียร์แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนเสพข่าวโล่ง''สรยุทธ''ยันไม่ใช่ชายในคลิปกินเด็ก!!แค่คลิปโป๊หวังดิสต์เครดิตคนดัง!!
    หลังเกิดกระเเสฮือฮาเสียวไหลย้อนบนโลกโซเชียล เมื่อมีคลิปหลุดว่อนเน็ตลือหน้าคล้ายผู้ประกาศข่าวดังเปิดห้องซั่มเด็กอายุ 15 ปี จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าบุคคลในคลิปสยิวซั่มสาวเสียงดังสนั่นนั้นใช่คนดังในวงการบันเทิงจริงหรือไม่ ????? ซึ่งมีกระแสข่าวต่อมาว่ายืนยันว่าไม่ใช่
  • ''ไมลี่ย์ ไซรัส'' หวังสูง อยากดังกว่า ''เลดี้ กาก้า''
    วาดฝันเกินตัวมีสิทธิ์เจ็บ ! "ไมลี่ย์ ไซรัส" ป็อปสตาร์สาวจอมซ่า ตั้งเป้าอยากที่จะยิ่งใหญ่ยิ่งกว่า "เลดี้ กาก้า" นักร้องสาวพรสวรรค์สุดแนว หลังช่วงที่ผ่านมาเธอพยายามทำตัวหวือหวาหลุดโลกคล้ายๆ กับ กาก้า แต่ไม่ค่อยได้รับการยอมรับจากผู้คนมากเท่าไหร่นัก
  • อุ๊ว้าว!!''ทิฟฟานี่''สะไภ้ไทยแลนด์แด๊นซ์แอ่นโอ่ทีเด็ดมัด''นิชคุณ''
    เอาใจติ่งเกาหลีฝุดฝุดแทยอน, ทิฟฟานี่และ ซอยอน แห่งเกิร์ลเจเนอเรชันปล่อยซิงเกิ้ลใหม่"Holler"ในโปรเจกท์ “แททิซอ”ออกมาไม่ทันข้ามวันก็ได้รับอย่างล้นหลาม โดยเมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา ซิงเกิ้ลนี้ได้ถูกปล่อยออกไปเมื่อช่วงเที่ยงของวันแต่เพียงแป๊บเดียวเท่านั้นก็ทำสถิติขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ทเรียลไทม์ของเว็บไซต์ดนตรีเกาหลี 8 แห่ง รวมถึงบน iTunes ทั่วโลก ก็กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตหมวดอัลบั้มของฮ่องกง ไทย ไต้หวัน สิงคโปร์ เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย กัมพูชา บรูไน ฯลฯ รวม 9 ประเทศในแถบเอเชียไปอย่างล้นหลาม
  • ซาร่า มาลากุล แซ่บต่อเนื่องกับภาพเปลือยอกพร้อมเอามือปิดเต้า
    ซาร่า มาลากุล สาวสวยสุดเซ็กซี่ขวัญใจของหนุ่มทั่วโลกยังคงแซ่บต่อเนื่องกับการถ่ายภาพเปลือยอกพร้อมเอามือปิดเต้านม บอกเลยใครเห็นนี่ใจละลายทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »