ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » การ์เซียปลื้มโรม่าเริ่มต้นถ้วยยุโรปสุดดุ

การ์เซียปลื้มโรม่าเริ่มต้นถ้วยยุโรปสุดดุ

Posted 18/09/2014 by siamsport

 

รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า บอกลูกทีมขยับเท้า เริ่มต้นถูกทางแล้ว หลังจากประเดิมเกมแรกถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเปิดบ้านไล่กระซวก ซีเอสเคเอ มอสโก 5-1 ย้ำอย่าไปดูสกอร์ เพราะไม่ได้หมายความว่า ซีเอสเอเค เป็นทีมหมูตู้ แต่อยากให้ดูฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของทีมมากกว่า

รูดี้ การ์เซีย โค้ช "จัลโล่รอสซี่" โรม่า บอกว่าทีมเริ่มต้นได้อย่างสุดยอด หลังจากเปิด โอลิมปิก สเตเดี้ยม ขยี้ ซีเอสเคเอ มอสโก 5-1 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่มอี วันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา เผยทุกอย่างยอดเยี่ยมอย่างที่หวัง เสียอย่างเดียวคือปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ พร้อมโวลั่น มั่นใจสุดๆ ในเกมที่จะยกพลไปเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดหน้า อังคารที่ 30 กันยายนนี้

โรม่า รีเทิร์นสู่การโม่แข้งถ้วยใหญ่สุดของยุโรป ครั้งแรกในรอบ 3 ปี อย่างดุดัน ดาหน้ายิงแหลก 5-0 จาก ฮวน อีตูร์เบ้ นาทีที่ 6, แชร์วินโญ่ นาที 10, ไมค่อน นาที 20, ก่อนที่ แชร์วินโญ่ จะมาบวกสกอร์ที่สองของตัวเอง นาที 31 ให้ทีมนำ 4-0 ในครึ่งแรก เริ่มครึ่งหลังมา 5 นาที ทีมนำ 5-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เซอร์เก อิ๊กนาเชวิช ก่อนที่ทีมเยือนจะได้ประตูปลอบใจจาก อาเหม็ด มูซ่า นาที 82

การ์เซีย กล่าวว่า "นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม เราชนะ และได้ 3 แต้ม น่าเสียดายตรงปัญหาบาดเจ็บเท่านั้น แต่ฟอร์มการเล่น 75 นาทีของ โรม่า มันทั้งสวยงาม และมีประสิทธิภาพ อัสตอรี่ ข้อเท้าบิด ส่วน อีตูร์เบ้ เจ็บกล้ามเนื้อ เราต้องตรวจอาการของเขาก่อนในสองสามวันนี้ ซึ่งก็หวังว่าพวกเขาจะไม่เป็นอะไรมาก"

 ชัยชนะถล่มทลาย ทำให้ โรม่า เป็นทีมนำของกลุ่ม เพราะอีกคู่ บาเยิร์น มิวนิค ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 โดย การ์เซีย กล่าวว่า "สิ่งที่เรารู้ก็คือ ต่อให้ผลการแข่งขันเป็นเรื่องสำคัญ ซีเอสเคเอก็ไม่ใช่ทีมที่อ่อนที่สุด นี่คือเหตุผลว่าทำไมผมถึงอยากเน้นย้ำไปที่ฟอร์มการเล่นมากกว่า"

 "ดูจากสกอร์เหมือนมันจะง่าย แต่ความจริงมันไม่ได้เป็นแบบนั้น เมื่อคุณเริ่มต้นด้วยเกมในบ้าน เรื่องสำคัญคือการได้ 3 แต้ม เราเริ่มต้นด้วยเท้าที่ถูกต้อง บางทีอาจเท้าสองข้างเลยด้วย และเราจะไป แมนเชสเตอร์ ด้วยความมั่นใจมากขึ้น"   

 มีข่าวดีก็มีข่าวร้าย เมื่อมีรายงานการปะทะกันของแฟนบอลทั้งสองทีมนอกสนาม เมื่อแฟนบอลซีเอสเคเอ แหวกด่านไปอัดกับกลุ่มแฟนบอลฮาร์ดคอร์ของเจ้าถิ่น ซึ่งปรากฎว่ามีสาวก "จัลโล่รอสซี่" 2 คนบาดเจ็บ คนหนึ่งถูกแทงเล็กน้อย  ส่วนอีกคนโดนขวดฟาดศีรษะ

การ์เซีย กล่าวว่า "ฟุตบอลเป็นการเฉลิมฉลอง ไม่ใช่การทะเลาะเบาะแว้ง ถ้าหากมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น มันก็ไม่ปกติแล้ว และเราต้องกำจัดคนที่ก่อเรื่องพวกนี้ออกไป แม้จะเกิดภายนอกสนามก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • AS Roma 5 : 1 CSKA Moscow
    AS Roma 5 : 1 CSKA Moscow
  • Rank it Up : 10 แข้งน่าจับตาประเดิมสนามแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้
    เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จะกลับมาดวลแข้งกันอีกครั้งในคืนวันอังคารนี้ ใครบ้างที่มีลุ้นจะได้เล่นในรายการนี้เป็นครั้งแรก และมีผลงานน่าจับตามองอย่างยิ่ง
  • โรม่าหวังกระชากจอห์นสันมาเสริมแนวรับ
    "เดลี่ สตาร์" สื่อดังเมืองผู้ดี กระพือข่าว โรม่า เตรียมเก็บแข้งเก๋ามาเสริมแกร่งอีกครั้ง ด้วยการยื่นซื้อ เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ๊กทีมชาติอังกฤษ ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในราคา 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 103 ล้านบาท) ช่วงปีใหม่
  • ริโอจวกเจทีโง่-แฉไม่เคยขอโทษเรื่องเหยียดผิว
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เปิดใจผ่านอัตชีวประวัติส่วนตัว ตราหน้า จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี ว่าเป็นพวกคนโง่ ที่ไม่สำนึกว่า การกระทำของตัวเอง กรณีเหยียดผิว แอนทอน น้องของเขา ส่งผลต่อทุกคนยังไง แล้วที่สำคัญคือ ป่านนี้ยังไม่เคยขอโทษเขากับน้องเลยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »