ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แชร์วินโญ่ยันไม่เคยหวั่นในการเจอซิตี้,พี่เสือ

แชร์วินโญ่ยันไม่เคยหวั่นในการเจอซิตี้,พี่เสือ

Posted 18/09/2014 by siamsport

 

แชร์วินโญ่ ปีกความเร็วสูงชาวไอวอรี่โคสต์ ของ อาแอส โรม่า ยันไม่เคยกลัว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมกลุ่มในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้แต่นิดเดียว หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" เพิ่งโชว์ฟอร์มเทพถลุง ซีเอสเคเอ มอสโก เมื่อวันพุธ ด้าน มิราเล็ม ปานิช ห้องเครื่องบอสเนียฯ โวยอดทีมกรุงโรมครบเครื่องกว่าปีที่แล้วเสียอีก

แชร์วินโญ่ ปีกตัวจี๊ด อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อิตาลี ยืนยันว่าตนไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับคู่ต่อสู้ร่วมกลุ่มในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลย หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" เพิ่งถล่ม ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมแกร่งจากลีก รัสเซีย 5-1 เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

ทีมดังจากแดนหมีขาวถูกคาดการณ์ว่าจะต้องตกรอบจากกลุ่ม อี หลังเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาพวกเขาถูก โรม่า ยิงไปถึง 4 ลูกในครึ่งแรก และอีก 1 เม็ดในครึ่งหลัง ก่อนที่ มอสโก จะมาได้ประตูปลอบใจตีไข่แตกในช่วงท้ายเกม แต่อย่างไรก็ตาม แชร์วินโญ่ ที่ทำผลงานได้โดดเด่นยิงได้ 2 ลูกและมีส่วนร่วมมากมายในเกม ก็เผยว่าชัยชนะอันท่วมท้นดังกล่าวไม่ได้มาง่ายๆ เลย

มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่โคสต์ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของอังกฤษว่า "เราไม่ได้คาดการณ์ว่าจะเป็นเกมที่ง่าย แชมเปี้ยนส์ ลีกไม่เคยง่าย มันไม่ใช่เกมที่ง่าย โรม่า ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เล่นได้ดีทั้ง 2 ครึ่ง ผมไม่กังวลเกี่ยวกับ แมน ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค เลย ความกังวลของผมไม่ได้อยู่ที่คู่ต่อสู้ แต่คือทีมของผมเท่านั้น"

ด้าน มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ตัวรุกชาวบอสเนียฯ ของ โรม่า ก็ชี้ให้เห็นว่าทีมได้พัมนาขึ้นมามากใน 12 เดือนที่ผ่านมา หลังพวกเขาสามารถเข้าป้ายเป็นถึงรองแชมป์ในแดนมะกะโรนีอย่างไม่คาดคิดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

"สำหรับเรามันเป็นสิ่งสำคัญในการคว้าชัยชนะ เราเล่นได้ดี และเสร็จสิ้นโอกาสจำนวนมากของเรา ศักยภาพของเรามีค่าจริงๆ เราเล่นได้ดีมาก แน่นอนว่ามีทีมที่มีคุณภาพมากมายใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีหลายทีมที่เปิดเกมรุกแบบที่เราทำ มันเป็นการทดสอบความเป็นผู้ใหญ่ในคืนนี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่เราเสริมผู้เล่นที่มีคุณภาพ และเรามีความครบเครื่องมากกว่าเดิม เราแข็งแกร่งขึ้นกว่าเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา" ห้องเครื่องวัย 24 ปี ระบุผ่าน "มีเดียเซต พรีเมี่ยม" สื่อในแดนรองเท้าบู๊ท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เซียปลื้มโรม่าเริ่มต้นถ้วยยุโรปสุดดุ
    รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า บอกลูกทีมขยับเท้า เริ่มต้นถูกทางแล้ว หลังจากประเดิมเกมแรกถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเปิดบ้านไล่กระซวก ซีเอสเคเอ มอสโก 5-1 ย้ำอย่าไปดูสกอร์ เพราะไม่ได้หมายความว่า ซีเอสเอเค เป็นทีมหมูตู้ แต่อยากให้ดูฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของทีมมากกว่า
  • AS Roma 5 : 1 CSKA Moscow
    AS Roma 5 : 1 CSKA Moscow
  • Rank it Up : 10 แข้งน่าจับตาประเดิมสนามแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้
    เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จะกลับมาดวลแข้งกันอีกครั้งในคืนวันอังคารนี้ ใครบ้างที่มีลุ้นจะได้เล่นในรายการนี้เป็นครั้งแรก และมีผลงานน่าจับตามองอย่างยิ่ง
  • โรม่าหวังกระชากจอห์นสันมาเสริมแนวรับ
    "เดลี่ สตาร์" สื่อดังเมืองผู้ดี กระพือข่าว โรม่า เตรียมเก็บแข้งเก๋ามาเสริมแกร่งอีกครั้ง ด้วยการยื่นซื้อ เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ๊กทีมชาติอังกฤษ ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในราคา 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 103 ล้านบาท) ช่วงปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »