ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเผยหงส์ไม่มีสูตรพิเศษเพื่อลุ้นแชมป์ลีก

บีร็อดเผยหงส์ไม่มีสูตรพิเศษเพื่อลุ้นแชมป์ลีก

Posted 19/09/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เปิดใจทีมของตนไม่ต้องมีสูตรพิเศษในการลุ้นคว้าแชมป์ลีก พร้อมชมนักเตะใหม่ที่ดึงมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้กำลังปรับตัวได้ดีกับชีวิตใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย "หงส์แดง" ไม่จำเป็นต้องมีสูตรพิเศษอะไรเลยในการที่จะลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ พร้อมรับนักเตะใหม่ที่ย้ายเข้ามาเพิ่มปรับตัวกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ได้แล้ว

หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อจนเกือบคว้าแชมป์ลีกได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยบทสรุปทำได้เพียงอันดับ 2 เท่านั้น สำหรับในซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานไม่ค่อยคงเส้นคงวามากนัก เมื่อพวกเขาแพ้ไปแล้ว 2 แมตช์จากการเล่นแค่ 4 เกมในลีกเท่านั้น

ร็อดเจอร์ส แสดงความเห็นว่า "เรามองหาแนวทางที่แตกต่างอยู่เสมอเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ มันไม่มีสูตรมหัศจรรย์อะไรหรอก เราก็แค่ต้องทำงานอย่างสม่ำเสมอตอนที่อยู่ในช่วงฝึกซ้อม ปีก่อนผมเคยโดนถามว่า -เราจะยิงได้กี่ประตู ?- และแน่นอนว่าสุดท้ายเรายิงได้ 101 ประตู"

"เราต้องดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีมหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเราได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยปกติแล้วมันคงต้องใช้เวลาสักหน่อยในการปรับตัว แต่ผมดีใจกับแนวทางในการปรับตัวของนักเตะทุกๆ คนที่ดึงเข้ามาร่วมทม เรามีนักเตะบางคนที่กำลังปรับตัวกับการย้ายมาเล่นต่างแดน" ร็อดเจอร์ส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรันด์ทหอม!สิงห์,หงส์รุมแย่งตัว
    ยูเลี่ยน บรันด์ท มิดฟิลด์อนาคนไกล เลเวอร์คูเซ่น เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุดกำลังเป็นที่หมายปองของสองยอดทีมเมืองผู้ดีอย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล เผย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" เคยเดินทางไปซุ่มดูฟอร์มถึงขอบสนามมาแล้ว
  • บาโลบริจาคเงินให้ศูนย์เลี้ยงสุนัขหลังโดนไฟไหม้
    หลังจากตกเป็นข่าวด้วยเรื่องแปลกๆ เพี้ยนๆ มาตลอด ล่าสุด มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้มีข่าวดีๆ กับเขาบ้าง เมื่อมีรายงานว่าเขาอาจเป็นบุรุษนิรนามที่บริจาคเงินเป็นตัวเลข 5 หลัก ไปช่วยเหลือศูนย์รับเลี้ยงสุนัขในเมืองแมนเชสเตอร์ ที่เพิ่งถูกไฟไหม้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • สิงห์บลูส์-หงส์รุมตามจีบบรันด์ทเสริมแกร่ง
    ยูเลี่ยน บรันด์ท มิดฟิลด์วัยกระเตาะของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล สองสโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี หลังโชว์ฟอร์มเปรี้ยงปร้างจน "ห้างขายยา" นำจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกาในตอนนี้
  • สเตอร์ริดจ์เล็งคืนสนามเกมฟัดทอฟฟี่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล หวังที่จะกลับมาช่วยทีมในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน วันที่ 27 กันยายนนี้ หลังกลับมาซ้อมได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »