ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรันด์ทหอม!สิงห์,หงส์รุมแย่งตัว

บรันด์ทหอม!สิงห์,หงส์รุมแย่งตัว

Posted 19/09/2014 by siamsport

 

ยูเลี่ยน บรันด์ท มิดฟิลด์อนาคนไกล เลเวอร์คูเซ่น เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุดกำลังเป็นที่หมายปองของสองยอดทีมเมืองผู้ดีอย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล เผย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" เคยเดินทางไปซุ่มดูฟอร์มถึงขอบสนามมาแล้ว

เชลซี และ ลิเวอร์พูล สองสโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ยูเลี่ยน บรันด์ท กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ

บรันด์ท ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ "ห้างขายยา" ช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว และเวลานี้ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในบรรดาแข้งความหวังใหม่ของวงการลูกหนังเมืองเบียร์ โดย เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" เคยเดินทางไปซุ่มดูฟอร์มของ ดาวเตะหน้าหล่อวัย 18 ปี มาแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ 

เป็นที่คาดกันว่า ลิเวอร์พูล อาจจะลองยื่นข้อเสนอขอซื้อ บรันด์ท จาก เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้า แต่ก็คงต้องแย่งชิงกับ "สิงห์บลูส์" ที่กำลังให้ความสนใจในตัวแข้งดาวโรจน์ประจำถิ่น ไบ อารีน่า เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »