ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูเชื่อแลมพ์สก้าวเป็นกุนซือสิงห์บลูส์แน่

เฮียมูเชื่อแลมพ์สก้าวเป็นกุนซือสิงห์บลูส์แน่

Posted 21/09/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "เดอะ แฮปปี้วัน" เชลซี เชื่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางสัญญาเช่า แมนฯ ซิตี้ จะก้าวขึ้นมารับตำแหน่งนายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในอนาคต แถมแย้ม "เสี่ยหมี" รอเวลาเปิดไฟเขียวสว่างโร่หนุน "แลมพ์ส" เอาไว้แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกเปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวยืม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้รับการต้อนรับจากต้นสังกัดอยู่เสมอ และเชื่อมั่นว่าอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษจะก้าวขึ้นมาเป็นกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต่อจากตนในอนาคตข้างหน้า

อดีตห้องเครื่อง "สิงห์บลูส์" วัย 36 ปี ย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ ด้วยสัญญายืมตัวจาก นิว
ยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา จนถึงเดือนมกราคม 2015 หลังจากที่ไม่ได้จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ภายหลังรับใช้สโมสรมาเป็นเวลายาวนานถึง 13 ปี ด้วยกัน ซึ่ง แลมพาร์ด จะได้เจอกับต้นสังกัดเก่าอีกครั้งที่สนาม เอติฮัต สเตเดี้ยม ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน นี้

 กุนซือ "เดอะ แฮปปี้วัน" กล่าวกับ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษว่า "ผมยังเชื่อว่านี่คือสิ่งที่สโมสรได้วางแผนให้กับเขาเอาไว้แล้ว ซึ่งก็คือการกลับมาเมื่อเขาต้องการ และทำในสิ่งที่เขาต้องการ เหล่านี้เป็นคำพูดจาก มร. (โรมัน) อบราโมวิช (เจ้าของสโมสร เชลซี) ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องเสี่ยงอะไรเลยด้วยซ้ำไป"

"มันเป็นเพียงช่วงเวลาในอาชีพการค้าแข้งของเขา พวกเราเคยคิดอยู่แล้วว่าเขาจะย้ายไปเล่นที่ นิวยอร์ก การที่เขาตัดสินใจเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ มันก็เป็นเพียงแค่ทางเลือกหนึ่ง และเขาก็มีสิทธิ์ที่จะทำอย่างนั้นได้อยู่แล้ว"

  "สถานะของเขาในประวัติศาสตร์ของ เชลซี เป็นสิ่งที่แตะต้องไม่ได้ ผมคิดว่าในอนาคตไม่มีอะไรต้องเสียอยู่แล้ว เขาสามารถกลับมาได้ในสักวันหนึ่งข้างหน้า ผมคิดอย่างนั้นนะ ถ้าเขาต้องการจะเป็นผู้จัดการทีม เขาอาจจะได้สืบทอดตำแหน่งต่อจากผมเลยก็เป็นได้" นายใหญ่ชาวโปรตุกีสกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ขอเฮรวด!คอสต้าพร้อมลง,เรือเน้น!กุนอันตราย
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงเตรียมส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ที่ฟิตสมบูรณ์ลงล่าตาข่ายหวังเก็บชัยติดต่อกันทุกนัดในลีก เกมบุกเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีทีเด็ดคือ เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าตัวอันตราย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย. ศกนี้
  • คาร์ร่าชี้ปืนควรคว้าคอสต้ามากกว่าอเล็กซิส
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง "หงส์แดง" ออกมาวิจารณ์การเสริมทัพของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ชี้ควรไปแย่งตัว ดีเอโก้ คอสต้า กับ เชลซี แทนที่จะดึง อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลี มาเสริมทัพ ทั้งที่เห็นอยู่ว่าควรคว้าศูนย์หน้าตัวเป้ามาเสริมคมมากกว่า มิหนำซ้ำยังมีอีกหลายตำแหน่งที่น่าจะเสริมแต่ไม่เสริม
  • จบ!เครียดยันไม่ได้หวานชื่นสนิทสนมโรนัลโด้
    ข่าวที่ว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ้องซิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ส่อเค้าเป็นแค่ข่าวโคมลอย เมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่สิงห์บลูส์ บอกว่าเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับ โรนัลโด้ จะมีก็เพียงแค่ความทรงจำร่วมกันเท่านั้น
  • มูรินโญ่แนะตัดแต้ม-ริบแชมป์ทีมแหกกฎการเงิน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี บ่นกระทบชิ่งทีมเศรษฐีทั้งหลายแหล่ เมื่อเรียกร้องไปยัง ยูฟ่า ว่า โทษปรับเงิน ลดโควตานักเตะที่จะลงทะเบียนเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดจนควบคุมเพดานค่าเหนื่อย มันไม่สะเทือนทีมคนร่ำคนรวยหรอก ชี้ถ้าอยากลงโทษให้หลาบจำ ต้องตัดแต้มจากการเล่นถ้วยยุโรป ไปจนถึงริบแชมป์ รับรองเข็ดแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »