ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ขอเฮรวด!คอสต้าพร้อมลง,เรือเน้น!กุนอันตราย

สิงห์ขอเฮรวด!คอสต้าพร้อมลง,เรือเน้น!กุนอันตราย

Posted 21/09/2014 by siamsport

 
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงเตรียมส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ที่ฟิตสมบูรณ์ลงล่าตาข่ายหวังเก็บชัยติดต่อกันทุกนัดในลีก เกมบุกเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีทีเด็ดคือ เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าตัวอันตราย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน 2557

แมนฯ ซิตี้ - เชลซี

ถ่ายทอดสด :
เวลา 22.00 น. ช่อง : ซีทีเอช สเตเดี้ยม 5


สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

        แมนฯ ซิตี้ ของ มานูเอล เปเยกรินี่ ฟอร์มดร็อปต่อเนื่องหลังไม่ชนะมา 3 เกมติดโดยบุกเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 ในเกมลีกที่ผ่านมา ก่อนปราชัยในการไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

        สภาพทีมล่าสุด เปเยกรินี่ กล่าวในงานแถลงข่าวว่า สเตวาน โยเวติช (เอ็นหลังหัวเข่า) กับ แฟร์นันโด (โคนขาหนีบ) ยังไม่พร้อมคืนสนาม ส่วน เอดิน เชโก้ ที่มีปัญหาบาดเจ็บแผ่นหลังในเกมล่าสุด น่าจะพร้อมคืนทัพ แต่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ฟิตเต็มถังพร้อมล่าประตู ขณะที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด พร้อมดวลกับอดีตต้นสังกัดเช่นกัน

        "เรือใบสีฟ้า" เดินหน้าลุยในระบบ 4-2-3-1 โจ ฮาร์ท รับหน้าที่ผู้รักษาประตูตามปกติ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ผนึกกำลังในแนวรับร่วมกับ มาร์ติน เดมิเคลิส ขณะที่ บาการี่ ซาญ่า กับ กาแอล กลิชี่ เป็นแบ็กขวา-ซ้าย

        ยาย่า ตูเร่ กับ แฟร์นันดินโญ่ คุมแดนกลางร่วมกันต่อไป แนวรุกวาง ดาบิด ซิลบา เป็นเพลย์เมกเกอร์ ส่วนตัวริมเส้นเป็น เฆซุส นาบาส กับ ซามีร์ นาสรี่ ขณะที่แดนหน้าส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ลงเป็นตัวสำรองในเกมกับ บาเยิร์น ลงล่าตาข่ายตั้งแต่ต้นเกม

        ด้าน เชลซี ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำได้เพียงเสมอ ชาลเก้ 1-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนในลีกยังร้อนแรงหลังฟาดชัย 4 เกมติดล่าสุดทุบ สวอนซี ซิตี้ 4-2

        ความพร้อมล่าสุด เชลซี ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บให้ปวดหัว โดย ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา สลัดเดี้ยงกลับมาเป็นตัวจริงในเกมล่าสุดแล้ว แต่น่าจะกลับไปเป็นสำรองตามระเบียบโดยให้ ดีเอโก้ คอสต้า คืนสนามเป็นตัวจริงแม้จะมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเล็กน้อยก็ตาม

        "สิงโตน้ำเงินคราม" มาในระบบ 4-2-3-1 เหมือนกัน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ประจำการด่านสุดท้าย เซนเตอร์แบ็กเป็นความรับผิดชอบของคู่หู จอห์น เทอร์รี่ กับ แกรี่ เคฮิลล์ แบ็กขวาเป็น บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ส่วนฝั่งซ้ายเปลี่ยนเป็น เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เป็นตัวจริงหลังให้ ฟิลิเป้ หลุยส์ ออกสตาร์ตในเกมล่าสุด

        เนมันย่า มาติช ปักหลักบัญชาเกมกลางสนามกับ เชส ฟาเบรกาส แนวรุกน่าถอด รามิเรส แล้วใช้ ออสการ์ ในการผนึกกำลังปั้นเกมรุกร่วมกับ วิลเลี่ยน และ เอแด็น อาซาร์ ขณะที่ ดีเอโก้ คอสต้า กลับมาประจำการหน้าเป้าตั้งแต่ต้นเกมอีกครั้ง


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1) : โจ ฮาร์ท - บาการี่ ซาญ่า, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, มาร์ติน เดมิเคลิส, กาแอล กลิชี่ - ยาย่า ตูเร่, แฟร์นันดินโญ่ - เฆซุส นาบาส, ดาบิด ซิลบา, ซามีร์ นาสรี่ - เซร์คิโอ อเกวโร่

        เชลซี (4-2-3-1) : ติ โบต์ กูร์กตัวส์ - บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า - เนมันย่า มาติช, เชส ฟาเบรกาส - วิลเลี่ยน, ออสการ์, เอแด็น อาซาร์ - ดีเอโก้ คอสต้า

        ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน

 


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
ผลงานการพบกันที่บ้าน แมนฯ ซิตี้
แมนฯ ซิตี้ชนะ 33 เชลซีชนะ 22 เสมอ 17
ประตูที่ทำได้ : แมนฯ ซิตี้ 102 ลูก เชลซี 79 ลูก
- แมนฯ ซิตี้ ยิงประตูไม่ได้แค่ 2 จาก 71 เกมลีกหลังสุดในรังตัวเอง (แพ้สโต๊ค 0-1 เกมเหย้าล่าสุด และเชลซี 0-1 ฤดูกาลที่แล้ว)
- เชลซีชนะแมนฯ ซิตี้ ในเกมเยือนมากกว่าทุกทีมพรีเมียร์ลีก (11 ครั้ง)
- สิงโตน้ำเงินครามเก็บไป 16 จาก 18 คะแนนเต็มที่เจอทีมร่วมท็อปโฟร์ซีซั่นก่อน (ชนะ 5 เสมอ 1) รวมถึงชัยชนะไป-กลับเหนือแมนฯ ซิตี้
- ยาย่า ตูเร่ ไม่ได้ทำประตูและแอสซิสต์ตลอดเกมลีก 3 นัดแรก โดยครั้งสุดท้ายที่เขาทำไม่ได้ถึง 4 เกมรวดนั้นต้องย้อนไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2012
- โจ ฮาร์ท โกลแมนฯ ซิตี้ เตรียมทำสถิติลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดครบ 200 นัด
- ดีเอโก้ คอสต้า หอกใหม่เชลซี กดไป 7 ประตูจาก 4 เกมแรกฤดูกาลนี้ ส่วนเจ้าของสถิติยิงเปิดหัวต่อเนื่องเป็นของ เวย์น รูนี่ย์ ยิง 9 ลูกจาก 5 นัดแรกให้แมนฯ ยูไนเต็ดในซีซั่น 2011/12
- เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงแมนฯ ซิตี้ ซัดทั้งสิ้น 10 ตุง แอสซิสต์อีก 4 จากเกมลีกในบ้าน 12 นัดหลัง
- เชส ฟาเบรกาส กองกลางเชลซี ลุ้นทำสถิติแอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีก 7 นัดรวด
- เชลซี ชนะด้วยผลต่าง 2 ประตูทั้ง 4 เกมในซีซั่นนี้ โดยมีเพียง 3 ทีมที่ชนะห่าง 2 เม็ดได้ 5 นัดรวดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก (นิวคาสเซิ่ล 1994/95, อาร์เซน่อล 2004/05 และ เชลซี 2010/11 และมีแค่ทีมสาลิกาดงที่ไม่ได้แชมป์ในบั้นปลาย)
- เอแด็น อาซาร์ กองกลางเชลซี สร้างสรรค์โอกาสโดยไม่ได้แอสซิสต์มากที่สุดในลีกฤดูกาลนี้ (14 ครั้ง)


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (ที่บ้านแมนฯ ซิตี้)
แมนฯ ซิตี้ แพ้ เชลซี 0-1
3 กุมภาพันธ์ 2014    ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน
ผู้ทำประตู : 0-1 บรานิสลาฟ อิวาโนวิช น.32

 

โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
19:30 น.   สเปอร์ส Vs เวสต์บรอมวิช  รับชม : CTH สเตดี้ยม 4 
19:30 น.   เลสเตอร์ Vs แมนฯ ยูไนเต็ด  รับชม : ช่อง 3,ช่อง 3 HD, CTH สเตดี้ยม 1 
22:00 น.   เอฟเวอร์ตัน Vs คริสตัล พาเลซ  รับชม : CTH สเตดี้ยม 3 
22:00 น.   แมนฯ ซิตี้ Vs เชลซี   รับชม : CTH สเตดี้ยม 5 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าชี้ปืนควรคว้าคอสต้ามากกว่าอเล็กซิส
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง "หงส์แดง" ออกมาวิจารณ์การเสริมทัพของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ชี้ควรไปแย่งตัว ดีเอโก้ คอสต้า กับ เชลซี แทนที่จะดึง อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลี มาเสริมทัพ ทั้งที่เห็นอยู่ว่าควรคว้าศูนย์หน้าตัวเป้ามาเสริมคมมากกว่า มิหนำซ้ำยังมีอีกหลายตำแหน่งที่น่าจะเสริมแต่ไม่เสริม
  • จบ!เครียดยันไม่ได้หวานชื่นสนิทสนมโรนัลโด้
    ข่าวที่ว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ้องซิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ส่อเค้าเป็นแค่ข่าวโคมลอย เมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่สิงห์บลูส์ บอกว่าเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับ โรนัลโด้ จะมีก็เพียงแค่ความทรงจำร่วมกันเท่านั้น
  • แกรี่ชี้โอกาสเรือใบซิวบิ๊กเอียร์ต้องปีนี้
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องรีบทำโดยเร็ว ยิ่งเร็วยิ่งดี เพราะทีมชุดปัจจุบันกำลังโรยรา เลยจุดสูงสุด ทั้งยังโดนกฎการเงินควบคุม คุกคาม ทำอะไรไม่ถนัด ซึ่งจะนำไปสู่การปรับทีมโฉมใหญ่ ด้วยการโละแข้งแก่ค่าแรงแพง ทดแทนด้วยผู้เล่นดาวรุ่ง หรือนักเตะเยาวชน
  • มูรินโญ่แนะตัดแต้ม-ริบแชมป์ทีมแหกกฎการเงิน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี บ่นกระทบชิ่งทีมเศรษฐีทั้งหลายแหล่ เมื่อเรียกร้องไปยัง ยูฟ่า ว่า โทษปรับเงิน ลดโควตานักเตะที่จะลงทะเบียนเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดจนควบคุมเพดานค่าเหนื่อย มันไม่สะเทือนทีมคนร่ำคนรวยหรอก ชี้ถ้าอยากลงโทษให้หลาบจำ ต้องตัดแต้มจากการเล่นถ้วยยุโรป ไปจนถึงริบแชมป์ รับรองเข็ดแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »