ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แกรี่ชี้โอกาสเรือใบซิวบิ๊กเอียร์ต้องปีนี้

แกรี่ชี้โอกาสเรือใบซิวบิ๊กเอียร์ต้องปีนี้

Posted 20/09/2014 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องรีบทำโดยเร็ว ยิ่งเร็วยิ่งดี เพราะทีมชุดปัจจุบันกำลังโรยรา เลยจุดสูงสุด ทั้งยังโดนกฎการเงินควบคุม คุกคาม ทำอะไรไม่ถนัด ซึ่งจะนำไปสู่การปรับทีมโฉมใหญ่ ด้วยการโละแข้งแก่ค่าแรงแพง ทดแทนด้วยผู้เล่นดาวรุ่ง หรือนักเตะเยาวชน

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นในฐานะนักวิเคราะห์เกมลูกหนัง โดยฟันธงว่า โอกาสที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก จะคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง กำลังลดน้อยถอยลง ด้วยสาเหตุ และปัจจัยหลายอย่าง อาทิอายุของนักเตะ ตลอดจนผลกระทบที่จะได้รับจากควบคุมการเงิน "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์"     

แกรี่ กล่าวถึง ซิตี้ ที่ประเดิมถ้วยใหญ่ของยุโรป ด้วยการแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ ว่า "สองแชมป์ใน 3 ปี ทำให้พวกเขาเป็นทีมอังกฤษที่ยิ่งใหญ่ เคียงข้างทีมที่ประสบความสำเร็จของ อาร์แซน เวนเกอร์, (โชเซ่) มูรินโญ่ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่ดูพวกเขาตอนนี้สิ พวกเขาพัฒนาไปถึงไหน ผมมีความรู้สึกว่าทีมๆ นี้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย"

 "ก่อนเกมวันพุธ ผมพูดว่า - สำหรับทีมชึดนี้ มันต้องตอนนี้เท่านั้น - ผมมองดูทีมตัวจริงของพวกเขา แล้วก็มีความรู้สึกว่าพวกเขากำลังแก่ไปด้วยกัน และฟุตบอลยอมให้กับเรื่องนี้น้อยลงเรื่อยๆ ผลไม้มันสุกแล้ว คุณต้องรีบกิน ไม่งั้นมันก็จะร่วงลงมา มูลค่าของนักเตะเหล่านี้จะลดลงแบบฮวบฮาบใน 18 เดือนข้างหน้า เพราะทุกคนรู้ว่าพวกเขาใกล้เลยจุดสูงสุดแล้ว"

 "คนเคยพูดถึง เฟอร์กูสัน ว่า - เขาขายนักเตะคนนั้นคนนี้ ทั้งที่เล่นดีอยู่ ออกไปทำไม ? - คำตอบก็คือ เพราะเขารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น นี่คือลางของ ซิตี้ ในตอนนี้ ปัญหาของพวกเขาก็คือการถูกจี้ด้วยกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ดังนั้นทางเลือกของพวกเขาก็คือขายนักเตะออกไป แล้วซื้อผู้เล่นอายุน้อยเข้ามาทดแทนในช่วง 12 เดือนนับจากนี้ ถ้าพวกเขารอนานกว่านี้ พวกเขาจะมีปัญหากับราคาขายของนักเตะชุดปัจจุบัน หรือไม่อีกทางหนึ่งก็คือ การดันนักเตะขึ้นมาจากระดับเยาวชน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยฯชี้เชลซีไม่ได้มีดีแค่คอสต้า
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ซูฮก เชลซี แกร่งทั้งทีม ไม่ได้มีดีแค่ในรายของ ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมกำชับลูกทีมต้องเล่นท็อปฟอร์ม หากคิดจะโค่น "สิงห์บลูส์" วันอาทิตย์นี้
  • เปเยฯรับอเกวโร่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ รับสภาพ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวหลัก ยังไม่อยู่ในสภาพที่ฟิตเต็มร้อย พร้อมชู "เอล กุน" เป็นดาวยิงที่สร้างความแตกต่างได้เสมอ ยามที่เล่นได้เต็มศักยภาพ
  • ผิดร่วมกัน! เปเย ชี้ ยาย่าไม่ควรเป็นแพะเกมพ่ายเสือใต้
    ลูกรัก! บอสใหญ่ของเรือใบสีฟ้า เชื่อว่า เกมบุกพ่ายทีมเสือใต้ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนั้น ความรับผิดชอบทั้งหมดไม่ควรตกอยู่กับกองกลางห้องเครื่องชาวไอวอรี โคสต์ แต่เพียงผู้เดียว
  • ซาญ่ากระตุ้นแข้งซิตี้รวมใจโค่นเชลซี
    บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวา แมนฯ ซิตี้ กระตุ้นเพื่อนๆ เร่งคืนฟอร์มเก่ง และเอาชนะ เชลซี ในเกมวันอาทิตย์นี้ให้ได้ พร้อมยัน "เรือใบสีฟ้า" เต็มที่แล้วในเกมบุกพ่าย บาเยิร์น 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »