ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวอุทิศเกมเจ๊าฮัลล์ให้กูเตียร์เรซ

พาร์ดิวอุทิศเกมเจ๊าฮัลล์ให้กูเตียร์เรซ

Posted 21/09/2014 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ระบุ มอบเกมที่ทีมของตนกลับมาเจ๊า ฮัลล์ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ให้กับ โฮนาส กูเตียร์เรซ กองกลางของทีมที่ป่วยเป็นมะเร็งอัณฑะ พร้อมชมแข้ง "สาลิกาดง" ที่สู้ได้ดีในนัดนี้

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวว่า ขอมอบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมของตนฮึดสู้จนกลับมาเปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เสมอกับ ฮัลล์ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ให้กับ โฮนาส กูเตียร์เรซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ที่เพิ่งประกาศว่าเป็นมะเร็งอัณฑะ

เกมนี้ทีมเยือนทำท่าว่าจะได้ 3 แต้มเต็มกลับบ้าน หลังนำไปก่อน 2 ลูกจาก นิกิช่า เยลาวิช ในนาทีที่ 48 กับ โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ ในนาทีที่ 68 แต่เจ้าถิ่นตายยาก ตีเสมอได้จากการเหมา 2 ลูกของ ปาปิสส์ ซิสเซ่ ในนาทีที่ 73 กับ 87

พาร์ดิว ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "เราถึงขั้นต้องเข็นครกขึ้นภูเขา บรรดานักเตะทำงานเพื่อผมได้ยอดเยี่ยมมากๆ ผมต้องขอบคุณพวกเขาจริงๆ เกมนี้ รวมถึงการฉลองของ ปาปิสส์ ซิสเซ่ เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าฟุตบอลสามารถทำให้คุณเกิดความสามัคคีกันได้ การที่ โฮนาส ประกาศถึงอาการป่วยของเขาในสัปดาห์นี้ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญมากๆ เราอยากทำบางอย่างให้ โฮนาส และทีมก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีคึก!รูนนำทัพหนักบุกยิง,เลสเตอร์ลุ้นอูยัวซัด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คืนฟอร์มเก่งนัดก่อนเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกอีกครั้งโดย เวย์น รูนี่ย์ จะนำแผงหน้าล่าตาข่าย เกมบุกเยือนถิ่น "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เก็บชัดนัดแรกมากได้เกมก่อนลุ้นให้ เลโอนาร์โด้ อูยัว ดาวยิงตัวเก่งซัดประตูเก็บแต้มต่อเนื่อง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย. ศกนี้
  • เวนเกอร์ชูโอซิลสุดเด่นเกมต้อนวิลล่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ซูฮก เมซุต โอซิล จอมทัพคนดัง ทำผลงานได้สุดแจ่มในเกมบุกสอย แอสตัน วิลล่า 3-0 พร้อมชม แดนนี่ เวลเบ็ค เล่นได้เยี่ยมสมบูรณ์กับบทบาทหอกตัวเป้า
  • เฮียมูเชื่อแลมพ์สก้าวเป็นกุนซือสิงห์บลูส์แน่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "เดอะ แฮปปี้วัน" เชลซี เชื่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางสัญญาเช่า แมนฯ ซิตี้ จะก้าวขึ้นมารับตำแหน่งนายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในอนาคต แถมแย้ม "เสี่ยหมี" รอเวลาเปิดไฟเขียวสว่างโร่หนุน "แลมพ์ส" เอาไว้แล้ว
  • สิงห์ขอเฮรวด!คอสต้าพร้อมลง,เรือเน้น!กุนอันตราย
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงเตรียมส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ที่ฟิตสมบูรณ์ลงล่าตาข่ายหวังเก็บชัยติดต่อกันทุกนัดในลีก เกมบุกเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีทีเด็ดคือ เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าตัวอันตราย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »