ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าชี้ผีพลาดไม่ซื้อแนวรับระดับโลกร่วมทัพ

คาร์ร่าชี้ผีพลาดไม่ซื้อแนวรับระดับโลกร่วมทัพ

Posted 22/09/2014 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้งดัง ชี้ชัดฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด ดำเนินนโยบายซื้อผู้เล่นผิดพลาด หลังทุ่มตังค์ไปกับการเสริมแกร่งเกมรุก โดยไม่แยแสเกมรับ และสิ่งนี้ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในแมตช์ล่าสุดที่แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สบโอกาสแสดงทัศนะบอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผิดพลาดในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากพวกเขาเลือกซื้อผู้เล่นแนวรุกเยอะเกินไป โดยที่ไม่สนใจหากองหลังฝีเท้าดีมาเสริมทัพ

"ผีแดง" ทุ่มเงินไปกว่า 200 ล้านปอนด์ (ราว 11,000 ล้านบาท) ในการซื้อนักเตะมาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนผลงานในช่วงต้นซีซั่นจะไม่สู้ดีเท่าไร โดยเฉพาะการเสียประตูเยอะอย่างเช่นเกมล่าสุดที่แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่านโยบายการเลือกซื้อนักเตะของพวกเขาผิดพลาด

คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "สิ่งสำคัญก็คือพวกเขาใช้เงินจำนวนเยอะมากในยุโรป และพวกเขาไม่ได้ซื้อกองหลังเลย พวกเขาไม่ได้รู้สึกช็อกกับกรณีที่ (ริโอ) เฟอร์ดินานด์ ต้องการย้ายทีม แถมพวกเขาปล่อยเขาออกไป ขณะที่ (เนมานย่า) วิดิช ประกาศอำลาทีมในเดือนมกราคมด้วย"

"พวกเขาใช้จ่ายเงินไปจำนวนมาก พวกเขาไม่ได้จัดการกับปัญหาตรงจุดใช่ไหม ? การใช้เงินจำนวนมากและไม่มีนักเตะกองหลังระดับโลกมาร่วมทีม นั่นเป็นการจัดการที่ผิดพลาดจริงๆ" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็ม!แฟนบอลตัดต่อภาพล้อผีหลังพ่ายจิ้งจอก
    แฟนบอลรวมใจกันแห่ตัดต่อภาพล้อเลียน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังพวกเขาพ่าย เลสเตอร์ 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีภาพหลายแบบ อาทิ ภาพที่หลายทีมไว้อาลัยให้ "ปีศาจแดง" หรือการที่ เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่ของทีมหัวเราะลั่นใส่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนปัจจุบัน เป็นต้น
  • โปลิศผู้ดีเข้ม!สอบหนักหลังบาโลโดนเหยียดผิว
    เจ้าหน้าที่ตำรวจของย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ระบุ ตอนนี้พวกเขาเปิดฉากสอบสวนถึงประเด็นที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล โดนเหยียดผิวผ่านโลก ทวิตเตอร์ แล้ว โดยประเด็นที่ทำให้ "ซูเปอร์มาริโอ" โดนเหยียดผิวในครั้งนี้ มาจากการที่เขาโพสต์ข้อความเยาะเย้ย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พ่าย เลสเตอร์ 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บาโลโดนเหยียดผิวหลังเย้ยผีพ่ายจิ้งจอก
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ถูกเหยียดผิวเต็มๆ หลังไปเย้ยหยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พ่าย เลสเตอร์ แบบชวนช็อก 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ฟานกัลช็อก!ผีโดนจิ้งจอกส่งลงหลุม
    มึนตึ้บ! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดช็อกลูกทีมบุกพ่าย เลสเตอร์ 3-5 ในเกม พรีเมียร์ลีก ชี้น่าจะปิดเกมได้ตั้งแต่ออกนำ 3-1 ยันไม่โทษกองหลังเป็นจุดอ่อน เพราะทั้งทีมต้องมีส่วนร่วมรับผิดชอบในการเสียประตูด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »