ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่ารักออก!บีร็อดแจงบาโลไม่ใช่คนที่รับมือได้ยาก

น่ารักออก!บีร็อดแจงบาโลไม่ใช่คนที่รับมือได้ยาก

Posted 23/09/2014 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกคนใหม่ ไม่ใช่แข้งที่รับมือได้ยากเลย ชี้ "ซูเปอร์มาริโอ" มีนิสัยดี และตั้งใจทำงานสุดๆ พร้อมเผย บาโลเตลลี่ รวมถึงแข้งป้ายแดงอีกหลายรายต้องใช้เวลาสักหน่อยก่อนที่จะเข้ากับทีมได้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าของทีม ไม่ใช่นักเตะที่มีอารมณ์ซับซ้อนจนเข้าใจได้ยากเลย หลังจากที่ "ซูเปอร์มาริโอ" มีส่วนพัวพันกับเรื่องอื้อฉาวครั้งแรกไปแล้ว นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง"

 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมานั้น บาโลเตลลี่ โพสต์ข้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ในเชิงเยาะเย้ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริตัวฉกาจของ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 ถึงสนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในเกมลีก

แน่นอนว่านั่นทำให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" หลายคนโมโหมากๆ จนหลายคนเลยเถิดถึงขั้นเหยียดผิวอดีตดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เอซี มิลาน เลยทีเดียว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจของย่าน เมอร์ซี่ย์ไซด์ กำลังสอบสวนถึงเรื่องดังกล่าวอยู่ แต่ ร็อดเจอร์ส ให้การสนับสนุนลูกทีมคนใหม่เต็มที่ ด้วยการบอกว่า บาโลเตลลี่ เป็นคนที่มีนิสัยดีสุดๆ

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวว่า "นักเตะทุกคนย่อมแตกต่างกันอยู่แล้ว จนถึงตอนนี้ผมสนุกในการทำงานร่วมกับเขา เขาเป็นคนที่ดี เขาอยากทำผลงานให้ดีเพื่อสโมสร และเขาก็แสดงให้เห็นไปแล้วว่าเขาให้ความห่วงใยสโมสรมากพอ กับการที่สโมสรมอบเวลาให้กับเขา"

"สำหรับผมแล้วเขาไม่ใชคนที่เข้าใจได้ยากเลย เขาเป็นนักฟุตบอลที่อยากทำผลงานให้ดีในชีวิต และอาชีพของเขา ถ้าเขายังเดินหน้าทุ่มเทเต็มที่ และทำงานไม่หยุดหย่อนเพื่อเรื่องที่ดีต่อไปแล้วล่ะก็ ที่นี่ก็จะมอบโอกาสให้เขาอยู่เสมอ"

 "มันไม่ใช่แค่ มาริโอ เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่เป็นทั้งทีมโดยรวม มันเป็นพลังแบบใหม่ในทีม เราเสีย หลุยส์ (ซัวเรซ) ซึ่งเป็นนักเตะสุดมหัศจรรย์ไป และเอานักเตะเข้ามาร่วมทีมหลายคน เพราะขุมกำลังของเราจำเป็นต้องมีขนาดใหญ่ เมื่อปีก่อนเรามีขนาดทีมที่เล็กเกินไป"

"เมื่อมันอยู่ในช่วงผลัดเปลี่ยนแล้วนั้น มันก็ต้องมีการสะดุดนิดๆ หน่อยๆ เกิดขึ้นระหว่างทางด้วยอยู่แล้ว มาริโอ เป็นหนึ่งในนักเตะหลายคนที่เราซื้อเข้ามา และพวกเขาต้องใช้เวลาเพื่อที่จะประสานงานเข้ากับนักเตะชุดเดิมได้ มันเคยเกิดขึ้นกับทีมนี้มาแล้ว และจะเกิดขึ้นอีกครั้ง" อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแผนใหม่!หงส์จ้องดึงฮาร์ทเฝ้าเสา
    สื่ออังกฤษปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังจ้องซิวตัว โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วน หลังจากที่ตัวนักเตะมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับต้นสังกัด
  • This is It : ฟันเฟืองที่หายไปของหงส์แดง
    หลังจากที่ออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่สำหรับลิเวอร์พูล ทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามมากมายกับทีมรองแชมป์เมื่อปีที่แล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา?
  • คาร์ร่าชี้ผีพลาดไม่ซื้อแนวรับระดับโลกร่วมทัพ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้งดัง ชี้ชัดฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด ดำเนินนโยบายซื้อผู้เล่นผิดพลาด หลังทุ่มตังค์ไปกับการเสริมแกร่งเกมรุก โดยไม่แยแสเกมรับ และสิ่งนี้ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในแมตช์ล่าสุดที่แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • โปลิศผู้ดีเข้ม!สอบหนักหลังบาโลโดนเหยียดผิว
    เจ้าหน้าที่ตำรวจของย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ระบุ ตอนนี้พวกเขาเปิดฉากสอบสวนถึงประเด็นที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล โดนเหยียดผิวผ่านโลก ทวิตเตอร์ แล้ว โดยประเด็นที่ทำให้ "ซูเปอร์มาริโอ" โดนเหยียดผิวในครั้งนี้ มาจากการที่เขาโพสต์ข้อความเยาะเย้ย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พ่าย เลสเตอร์ 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »