ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้ารับสุดผิดหวังผีโดนเลสเตอร์สอยยับ

มาต้ารับสุดผิดหวังผีโดนเลสเตอร์สอยยับ

Posted 23/09/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์คนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดผิดหวังหลังต้นสังกัดแพ้ช็อก เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ไม่เคยคิดว่าทีมจะต้องแพ้แบบนี้ พร้อมกระตุ้นแข้ง "ผีแดง" ทำผลงานให้แกร่งยิ่งขึ้นเพื่อแฟนบอลจะได้มีความสุข หลังจากทีมผลงานแย่ในช่วงต้นซีซั่นนี้

ฆวน มาต้า กองกลางทีมชาติสเปนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกล่าวขอโทษบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" หลังจากต้นสังกัดโชว์ฟอร์มสุดย่ำแย่แพ้พลิก "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสกอร์นำ 3-1 หลังเวลาผ่านไป 57 นาที แต่แล้วเรื่องสุดช็อกชนิดที่เซียนลูกหนังไม่มีทางคาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะ เลสเตอร์ กลับมาโชว์ฟอร์มดุสมเป็นเจ้าบ้าน เปิดฉากไล่ยำผู้มาเยือนแบบไม่เกรงศักดิ์ศรีแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย พร้อมยิงประตูคืน 4 ลูกรวดคว้าชัยชนะไปแบบแฟนบอล "ผีแดง" อ้างปากค้าง

มาต้า แสดงความเห็นว่า "ผมต้องรอ 2-3 ชั่วโมงก่อนที่จะต้องเผชิญหน้ากับสื่อเพื่อพยายามแสดงให้เห็นว่าผมรู้สึกยังไงหลังจบเกมกับ เลสเตอร์ หลังจากตลอดทั้งสัปดาห์เราเฝ้ารอคอยเกมนี้ซึ่งผมไม่เคยคิดว่ามันจะออกมาเป็นแบบนี้ การเดินทางกลับจาก เลสเตอร์ ไปแมนเชสเตอร์ บนรถบัสมันช่างเป็นเส้นทางที่ดูยาวไกลเหลือเกิน"

"ผมคิดตลอดว่าเราแพ้เกมนี้ได้ยังไงทั้งๆ ที่เราคุมเกมเอาไว้แล้ว แต่สิ่งที่เราเจอก็คือพวกเขาตีเสมอ และเมื่อเราพยายามที่จะฉกฉวยโอกาสอีกครั้งเราก็เสียประตู มันเป็นเรื่องทำใจยากจริงๆ ที่ยิงประตูนำไปถึง 3 ลูกแต่สุดท้ายเรากลับบ้านมือเปล่า"

 "ตลอดเส้นทางที่กลับไปแมนเชสเตอร์ ผมนั่งคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นตลอด และรู้สึกผิดหวังเช่นเดียวกับแฟนบอลที่อยู่ในสนาม บอกจากใจผมรู้สึกเสียใจมากๆ เมื่อเราจบสุดสัปดาห์ด้วยการทำให้แฟนบอลของเราต้องผิดหวัง"

 แมตช์ต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน โดย มาต้า ยืนยันว่านักเตะทุกคนจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะทั้ง 2 แมตช์ให้ได้ "ช่วงเวลาระหว่างสัปดาห์เราจะมีการวิเคราะห์ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และเรียนรู้จากความผิดพลาดของเรา เพื่อที่จะไม่ทำแบบนั้นอีก"

 "ตอนนี้เราจะได้ลงเล่น 2 เกมติดต่อกันในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเราต้องเก็บชัยชนะเพื่อแฟนบอลของเรา เราจะต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อทำให้ได้ตามเป้าหมาย ผมหวังว่าอารมณ์ของผมคงจะดีขึ้นในวันอาทิตย์หน้าตอนที่พูดคุยกับพวกคุณเกี่ยวกับเกม และอะไรหลายๆ อย่าง รวมทั้งมีรอยยิ้มระรื่นบนใบหน้าของเราในช่วงวันจันทร์" มาต้า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »