ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีแฉ!ผีเล็งกระชากยาย่าออกจากอกเรือ

สื่อผู้ดีแฉ!ผีเล็งกระชากยาย่าออกจากอกเรือ

Posted 24/09/2014 by siamsport


สื่อผู้ดี ปูดข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมขยับตัวคว้า ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนฯ ซิตี้ มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์หน้า หาก "เรือใบสีฟ้า" ได้ตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ มาร่วมทัพ แต่งานนี้ "ผีแดง" คงต้องกล้าทุ่ม เนื่องจาก ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ้องตาเป็นมันเช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งกระชากตัว ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์หน้า หาก "เรือใบสีฟ้า" ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ  รอสส์ บาร์คลี่ย์  มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน จากการรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังเมืองผู้ดี

ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ไม่ค่อยพอใจผู้บริหารของ แมนฯ ซิตี้ หลังจากที่เมินเฉยที่จะจัดงานฉลองวันเกิดให้กับเขา นอกจากนี้นักเตะยังเคืองเพิ่มอีกเท่าตัวเมื่อต้นสังกัดสั่งห้ามไม่ให้เขาไปเยี่ยมอาการป่วยของ อิบราฮิม น้องชาย ที่ได้เสียชีวิตเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ แสดงความสนใจอยากได้ บาร์คลี่ย์ ซึ่งพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,925 ล้านบาท) เพื่อที่จะคว้าตัว ดาวเตะวัย 20 ปี จากอ้อมอกของ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงซัมเมอร์หน้า

สถานการณ์แบบนี้อาจจะถึงเวลาที่ ยาย่า คงจะต้องอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ขณะที่ผู้บริหารของทีมก็กำลังพิจารณาปล่อยนักเตะออกไป โดยช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แสดงความสนใจอยากได้นักเตะไปร่วมทีม

ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกระโดดร่วมวงล่า อดีตสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เช่นกัน ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงๆ คงสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ไม่ใช่น้อย เนื่องจากเป็นการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรคู่อริร่วมเมือง

ทั้งนี้ ยาย่า ถือเป็นผู้เล่นกองกลางในสไตล์ที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มองหาขณะเดียวกันนักเตะก็พร้อมที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากพวกเขากล้าที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนมหาศาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสิงห์หัวใจวายตายหลังเห็นแลมพ์ซัดตีเจ๊า
    แฟนบอล เชลซี ชาวอูกานดารายหนึ่งถึงกับสิ้นลมเพราะหัวใจวาย หลังเห็น แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนฯ ซิตี้ ยิงตีเจ๊าใส่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้นสังกัดเก่าในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้านเพื่อนผู้ตายเผยเจ้าตัวเป็นสาวกตัวยงของ "สิงห์บลูส์" เลยทีเดียว
  • เมียฟัลเกาโพสต์ให้กำลังใจสามีหลังผีพ่ายจิ้งจอก
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะมีกำลังใจมากขึ้น หลังภรรยาสุดเลิฟโพสต์ข้อความให้กำลังใจว่า สามียังมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ "ปีศาจแดง" ได้ แม้ต้นสังกัดจะพ่ายพลิกล็อกต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม
  • เรือกาหัวบาร์คลี่ย์เป้าหมายเบอร์1ซัมเมอร์หน้า
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ เล็ง รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ เอฟเวอร์ตัน เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยพร้อมให้ข้อเสนอเป็นจำนวน 30 ล้านปอนด์
  • สื่อแฉผีเตรียมทุ่มดึงปิเก้คืนถิ่นช่วงม.ค.
    สื่อสเปน รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินกระชากตัว เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยงานนี้มีความเป็นไปได้สูงเนื่องจากนักเตะไม่ปลื้มกับสถานการณ์ของตัวเองนับตั้งแต่ที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามากุมบังเหียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »