ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉผีเตรียมทุ่มดึงปิเก้คืนถิ่นช่วงม.ค.

สื่อแฉผีเตรียมทุ่มดึงปิเก้คืนถิ่นช่วงม.ค.

Posted 24/09/2014 by siamsport

 

สื่อสเปน รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินกระชากตัว เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยงานนี้มีความเป็นไปได้สูงเนื่องจากนักเตะไม่ปลื้มกับสถานการณ์ของตัวเองนับตั้งแต่ที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามากุมบังเหียน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปนจาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมในลา ลีกา สเปน กลับมาเสริมแกร่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ จากการเปิดเผยของ "อาส" สื่อดังในดินแดนกระทิงดุ

ช่วงที่ผ่านมา ทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล โดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับเกมรับโดยเฉพาะแมตช์ล่าสุดที่นำ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 แต่แนวรับเล่นผิดพลาดจนโดน "สุนัขจิ้งจอก" ไล่ยำก่อนจะยิงคืน 4 ประตูรวด แซงคว้า 3 คะแนนไปแบบหน้าตาเฉย

สถานการณ์เกมรับในเวลานี้ ส่งผลให้ "ผีแดง" จำเป็นต้องทุ่มเงินเพื่อซื้อปราการหลังระดับโลกมาร่วมทีม โดยตอนนี้พวกเขาเล็งจะดึง ปิเก้ ซึ่งเคยเป็นเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว กลับคืนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งเปิดรอบ 2

สำหรับเรื่องนี้มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง เนื่องจาก "อาส" สื่อดังในสเปน รายงานว่าตอนนี้ ดาวเตะวัย 27 ปี เริ่มเจอสถานการณ์ยากลำบากในการสอดแทรกเป็นตัวจริงของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ ก้าวเข้ามารับหน้าที่นายใหญ่แห่งถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้

"เคราร์ด ปิเก้ ต้องพบกับความยากลำบากในการรักษาคุณภาพของเขากับ บาร์เซโลน่า นับตั้งแต่ที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามาทำหน้าที่โค้ชในช่วงซัมเมอร์นี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาในการดึงตัวเซนเตอร์แบ็กรายนี้กลับไปที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนมกราคมนี้เพื่อแก้ปัญหาเกมรับของพวกเขา" สื่อดังสเปน ระบุ

ทั้งนี้ ปิเก้ ซึ่งเคยเล่นให้ "ผีแดง" ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในปี 2008 ต้องเจอกับสถานการณ์ย่ำแย่กับโอกาสในการลงเล่นตัวจริง เนื่องจากตอนนี้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ สามารถปรับตัวได้ดีกับการเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กมากกว่าตำแหน่งเดิมในฐานะมิดฟิลด์ตัวรับ ขณะที่ เฌเรมี่ มาติเยอ ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลแจงเหตุถอยรูนปั้นเกม-ดันฟัลเกาค้ำ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงเหตุปรับบทบาทให้ เวย์น รูนี่ย์ ลงมายืนกลางรุกแทน ฆวน มาต้า แล้วส่ง ราดาเมล ฟัลเกา ยืนหน้ากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เกมแพ้ เลสเตอร์ 3-5 ว่าเพราะ รูนี่ย์ ผลงานในตำแหน่งกองหน้าไม่กระฉูดเทียบกับ ฟัลเกา ขณะที่ มาต้า ยังเล่นไม่ได้อย่างที่คาดหวัง เลยอาศัยความหลากหลายของ รูนี่ย์ มาลองปรับเปลี่ยนแท็กติกดู
  • แม็คเคเทียร์เผยหงส์ควรสอยฟัลเกาเสริมแกร่ง
    เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ชี้ อดีตต้นสังกัดควรทำทุกทางเพื่อสอย ราดาเมล ฟัลเกา ยอดกองหน้าชาวโคลอมเบีย มาล่าตาข่ายเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ชมว่า "หงส์แดง" ทำธุรกิจได้เยี่ยม ในการเซ็น มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลียน มาเสริมคมด้วยราคา 16 ล้านปอนด์
  • ริโอเผยอาร์วีพีช็อกสุดตอนป๋าวางมือ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เผยผ่าน "เอ็มยูทีวี" บอกว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ เป็นคนที่อาการหนักสุดตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศวางมือ เพราะเพิ่งย้ายมาปีเดียว และฝันถึงการคว้าแชมป์ต่อเนื่องจากถ้วยพรีเมียร์ลีก
  • มาต้ารับสุดผิดหวังผีโดนเลสเตอร์สอยยับ
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์คนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดผิดหวังหลังต้นสังกัดแพ้ช็อก เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ไม่เคยคิดว่าทีมจะต้องแพ้แบบนี้ พร้อมกระตุ้นแข้ง "ผีแดง" ทำผลงานให้แกร่งยิ่งขึ้นเพื่อแฟนบอลจะได้มีความสุข หลังจากทีมผลงานแย่ในช่วงต้นซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »