ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอเผยอาร์วีพีช็อกสุดตอนป๋าวางมือ

ริโอเผยอาร์วีพีช็อกสุดตอนป๋าวางมือ

Posted 23/09/2014 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เผยผ่าน "เอ็มยูทีวี" บอกว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ เป็นคนที่อาการหนักสุดตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศวางมือ เพราะเพิ่งย้ายมาปีเดียว และฝันถึงการคว้าแชมป์ต่อเนื่องจากถ้วยพรีเมียร์ลีก

 ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ไปออกรายการ "เอ็มยูทีวี" ของทีมเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยย้อนไปถึงตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แจ้งข่าวร้ายว่า จะวางมือ ชี้คนที่เขาดูแล้วว่าเจ็บปวด และทำใจได้ยากที่สุดคือ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ เพราะเพิ่งย้ายมาปีเดียว ได้แชมป์สมใจยาก และฝันหวานถึงความสำเร็จอีกเพียบในอนาคต

เซอร์ อเล็กซ์ ทุ่มเงินซื้อ ฟาน เพอร์ซี่ มาจาก อาร์เซน่อล เพื่อทวงแชมป์คืนมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งก็เป็นไปตามนั้น แต่กลายเป็นว่า เฟอร์กูสัน ประกาศล้างมือในอ่างทองคำแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ส่งไม้ต่อให้ เดวิด มอยส์ กุนซือผู้ถูกเลือก ของ เอฟเวอร์ตัน และเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญทำให้ทีม "ปีศาจแดง" พังมาจนทุกวันนี้ แม้เปลี่ยนผู้จัดการทีมมาเป็น หลุยส์ ฟาน กัล ก็ยังเข็นกลับมาไม่ได้

ริโอ ชี้ว่าคนที่ทำใจยากสุดคือ "อาร์วีพี" เพราะเป็นที่รู้กันดีว่า เฟอร์กูสัน คือเหตุผลที่เขาย้ายมา ยูไนต็ด โดย อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "มันทำให้ทุกคนรู้สึกใจหาย มันทำให้เรามีแรงกระตุ้นที่จะประสบความสำเร็จในซีซั่นนั้น ทุกคนซาบซึ้งกับสิ่งที่เขาทำให้กับอาชีพของเรา คนที่ทำใจยากสุดคือ โรบิน เขาเพิ่งย้ายมาปีนั้น ได้สัมผัสกับความสำเร็จ และอยากได้อีก เห็นได้ชัดเลยว่าเขาอาการหนักกว่าทุกคน"

 ทั้งนี้ ฟาน เพอร์ซี่ เคยเอ่ยถึงวินาทีที่ เฟอร์กูสัน ประกาศวางมือว่า "ผมพยายามหายใจ และส่ายศีรษะ นี่ผมฟังไม่ผิดใช่มั้ย ? ทั้งห้องเงียบสงัด จากนั้นทุกคนก็ปลดปล่อยอารมณ์ ความรู้สึกออกมา เซอร์ อเล็กซ์ คุยกับทีมนานมาก มันเป็นการพูดที่พิเศษ และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่ในร่วมในเหตุการณ์ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »