ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่ยันแยกทางกับคอร์โดบาเรียบร้อย

งูใหญ่ยันแยกทางกับคอร์โดบาเรียบร้อย

Posted 26/09/2014 by siamsport

 

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ประกาศแยกทางกับ อีวาน คอร์โด้บา ผู้ช่วยกุนซือ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมอวยพรขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ ในอนาคต

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ยุติความสัมพันธ์กับ อีวาน คอร์โด้บา ผู้ช่วยโค้ช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการตกลงเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย

คอร์โดบา ประกาศรีไทร์เมื่อปี 2012 หลังจากที่ค้าแข้งกับ อินเตอร์ มานานถึง 13 ปี กระนั้นเจ้าตัวก็ได้อยู่ทำงานที่สโมสรต่อในบทบาทผู้ช่วยของกุนซือ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ทว่าล่าสุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจแยกทางกับ "งูใหญ่" เป็นที่เรียบร้อย

"อินเตอร์ และ อีวาน คอร์โดบา ได้ตกลงยุติความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อย อินเตอร์ ขอขอบคุณ คอร์โดบา ซึ่งถือเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยมมากๆ คนหนึ่ง และเคยเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา เราขออวยพรให้เขาพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในอนาคต" อินเตอร์ แถลงการณ์ยืนยันผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร

ทั้งนี้ สมัยเป็นนักเตะ คอร์โดบา ลงเล่นให้ อินเตอร์ รวมทุกรายการ 435 นัด ทำได้ 18 ประตู และคว้าแชมป์ร่วมกับทีมมากถึง 15 รายการ ซึ่งนั่นก็รวมถึงตำแหน่งแชมป์ เซเรีย อา 5 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลดาโด้หอมงูใหญ่-ตราหมีเตรียมเปิดศึกแย่ง
    สื่อแดนผู้ดี เผย อินเตอร์ มิลาน และ แอตเลติโก มาดริด เตรียมเปิดศึกชิงนาง แย่งกันล่าตัว โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ดาวยิงฟอร์มสากกะเบือ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทัพในช่วงต้นปีหน้า หลังเจ้าตัวส่อแววจะหมดอนาคตกับ "ไก่เดือยทอง" เร็วๆ นี้
  • Inter Milan 2 - 0 Atalanta
    Inter Milan 2 - 0 Atalanta
  • Palermo 1 - 1 Inter Milan
    Palermo 1 - 1 Inter Milan
  • งูจ้องปาดหน้าหงส์ซิวโคโนเปลียนก้า
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังปาดหน้า ลิเวอร์พูล ชิงตัว เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกจอมพลิ้ว ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟสค์ มาร่วมก๊วน เผยเตรียมทาบซื้อช่วงตลาดหน้าหนาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »