ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูจ้องปาดหน้าหงส์ซิวโคโนเปลียนก้า

งูจ้องปาดหน้าหงส์ซิวโคโนเปลียนก้า

Posted 20/09/2014 by siamsport

 

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังปาดหน้า ลิเวอร์พูล ชิงตัว เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกจอมพลิ้ว ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟสค์ มาร่วมก๊วน เผยเตรียมทาบซื้อช่วงตลาดหน้าหนาว

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกคนเก่งของ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟสค์ สโมสรแกร่งในลีกยูเครน ซึ่งเคยมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ

โคโนเปลียนก้า เคยเกือบได้ย้ายมาร่วมก๊วน "หงส์แดง" ในช่วงตลาดนักเตะเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ตอนนั้น ดนิโปร เลือกที่จะไม่ปล่อยตัวนักเตะออกจากทีม อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า อินเตอร์ พร้อมที่จะปาดหน้า ลิเวอร์พูล กระชากตัว ดาวเตะทีมชาติยูเครนวัย 24 ปี มาร่วมทัพ โดยเตรียมยื่นข้อเสนอไปทาบทาม ดนิโปร ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้า

ทั้งนี้ โคโนเปลียนก้า กำลังอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายกับ ดนิโปร และก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวได้ปฏิเสธที่จะขยายสัญญาออกไปเรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์ป้องคูตินโญ่ฟอร์มห่วย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อวย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ห้องเครื่องชาวบราซิล เป็นนักเตะที่แจ่มแจ๋วจริงๆ และตนไม่เคยสงสัยเกี่ยวกับความสามารถของเจ้าตัวแม้แต่นิดเดียว หลัง ดาวเตะวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มไม่ออกในซีซั่นนี้ พร้อมยัน กองกลางเลือดแซมบ้า ใส่สุดตัวทุกนัดที่ลงเล่น
  • บีร็อดยันไม่เสี่ยงเข็นสเตอริดจ์หวดทอฟฟี่แน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย แดเนี่ยล สเตอริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ จะกลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบในวีคหน้า หลังเจอโรคเดี้ยงเล่นงานกล้ามเนื้ต้นขา แต่ยัน จะไม่เสี่ยงเข็น ดาวเตะวัย 25 ปี ลงโม่แข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์หน้าแน่นอน หากยังไม่ฟิตเต็มที่
  • โคอาเตสรับอนาคตกับหงส์ไม่ชัวร์
    เซบาสเตียน โคอาเตส ปราการหลังเลือดจอมโหด รับสภาพอนาคตของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล ไม่มีความแน่นอน ย้ำตอนนี้ขอพุ่งสมาธิไปทื่การเล่นให้ ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัวก่อนเป็นอันดับแรก
  • บีร็อดเผยหงส์ไม่มีสูตรพิเศษเพื่อลุ้นแชมป์ลีก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เปิดใจทีมของตนไม่ต้องมีสูตรพิเศษในการลุ้นคว้าแชมป์ลีก พร้อมชมนักเตะใหม่ที่ดึงมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้กำลังปรับตัวได้ดีกับชีวิตใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »