ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยันไม่เสี่ยงเข็นสเตอริดจ์หวดทอฟฟี่แน่

บีร็อดยันไม่เสี่ยงเข็นสเตอริดจ์หวดทอฟฟี่แน่

Posted 19/09/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย แดเนี่ยล สเตอริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ จะกลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบในวีคหน้า หลังเจอโรคเดี้ยงเล่นงานกล้ามเนื้ต้นขา แต่ยัน จะไม่เสี่ยงเข็น ดาวเตะวัย 25 ปี ลงโม่แข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์หน้าแน่นอน หากยังไม่ฟิตเต็มที่

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าจะไม่เร่งรีบให้ แดเนี่ยล สเตอริดจ์ ดาวยิงคนสำคัญ กลับมาลงสนามเพียงเพื่อผลประโยชน์ในเกมๆ เดียว หลังจากโปรแกรมสัปดาห์หน้า พวกเขาจะต้องทำศึก "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์" กับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 27 กันยายนี้

หัวหอก "สิงโตคำราม" กลับมาซ้อมเบาๆ ที่ เมลวู้ด ได้แล้ว หลังบาดเจ็บต้นขาจากการไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ จนมีกระแสว่า กองหน้าวัย 25 ปี เล็งเรียกความฟิตให้ทันเกมกับ เอฟเวอร์ตัน แต่ล่าสุด ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่าหากไม่พร้อมจริงๆ เขาไม่เสี่ยงใช้งานแน่นอน 

"เราจะไม่เร่งให้เขากลับมาเพราะเกมๆ เดียว ยกเว้นกรณีที่เขาฟิตพอที่จะลงสนามให้เราเท่านั้น ไม่งั้นผมไม่เร่งเขาแน่นอน เขามีโอกาสเล่นกมดาร์บี้แมตช์รึเปล่า? ก็มี มันต้องดูว่าอาการของเขาตอบสนองยังไง และเขากำลังไปได้สวย แต่เราจะรู้มากกกว่านี้ในช่วงต้นสัปดาห์หน้า เขาลงมาซ้อมในสนามได้แล้ว และเขาจะกลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้ในสัปดาห์หน้า" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคอาเตสรับอนาคตกับหงส์ไม่ชัวร์
    เซบาสเตียน โคอาเตส ปราการหลังเลือดจอมโหด รับสภาพอนาคตของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล ไม่มีความแน่นอน ย้ำตอนนี้ขอพุ่งสมาธิไปทื่การเล่นให้ ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัวก่อนเป็นอันดับแรก
  • บีร็อดเผยหงส์ไม่มีสูตรพิเศษเพื่อลุ้นแชมป์ลีก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เปิดใจทีมของตนไม่ต้องมีสูตรพิเศษในการลุ้นคว้าแชมป์ลีก พร้อมชมนักเตะใหม่ที่ดึงมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้กำลังปรับตัวได้ดีกับชีวิตใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์
  • บรันด์ทหอม!สิงห์,หงส์รุมแย่งตัว
    ยูเลี่ยน บรันด์ท มิดฟิลด์อนาคนไกล เลเวอร์คูเซ่น เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุดกำลังเป็นที่หมายปองของสองยอดทีมเมืองผู้ดีอย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล เผย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" เคยเดินทางไปซุ่มดูฟอร์มถึงขอบสนามมาแล้ว
  • บาโลบริจาคเงินให้ศูนย์เลี้ยงสุนัขหลังโดนไฟไหม้
    หลังจากตกเป็นข่าวด้วยเรื่องแปลกๆ เพี้ยนๆ มาตลอด ล่าสุด มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้มีข่าวดีๆ กับเขาบ้าง เมื่อมีรายงานว่าเขาอาจเป็นบุรุษนิรนามที่บริจาคเงินเป็นตัวเลข 5 หลัก ไปช่วยเหลือศูนย์รับเลี้ยงสุนัขในเมืองแมนเชสเตอร์ ที่เพิ่งถูกไฟไหม้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »