ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคอาเตสรับอนาคตกับหงส์ไม่ชัวร์

โคอาเตสรับอนาคตกับหงส์ไม่ชัวร์

Posted 19/09/2014 by siamsport

 

เซบาสเตียน โคอาเตส ปราการหลังเลือดจอมโหด รับสภาพอนาคตของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล ไม่มีความแน่นอน ย้ำตอนนี้ขอพุ่งสมาธิไปทื่การเล่นให้ ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัวก่อนเป็นอันดับแรก

 เซบาสเตียน โคอาเตส เซนเตอร์แบ็กตัวยืมของ ซันเดอร์แลนด์ ยอมรับว่า อนาคตของตัวเขากับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดที่แท้จริง ไม่มีความแน่นอน และก็ไม่ได้ปิดกั้นโอกาสที่จะย้ายมาร่วมทัพ "แมวดำ" แบบถาวรหลังจบฤดูกาลนี้แต่อย่างใด

ปราการร่างยักษ์หลังวัย 23 ปี ซึ่งย้ายจาก นาซิอองนาล มาร่วมก๊วน "หงส์แดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 เก็บข้าวของย้ายมาค้าแข้งกับ "แมวดำ" ด้วยรูปแบบสัญญายืมตัว 1 ปี ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล

"ผมไม่รู้เหมือนกัน" ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย ตอบหลังถูกถามว่า จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้หรือเปล่า "ผมแค่ตั้งสมาธิกับการได้ลงเล่นบางเกมในฤดูกาลนี้ และพยายามที่จะพัฒนาตัวเองกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก"

"ผมต้องการแสดงให้เห็นว่า ทำไมผมถึงได้มาเล่นที่นี่ บางครั้งผมคิดว่า มันเป็นการเรียนรู้ประสบการณ์กับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล แต่มันก็เป็นเรื่องยาก เพราะพวกเขาเป็นสโมสรใหญ่, มีขุมกำลังนักเตะขนาดใหญ่ และมีกองหลังหลายคน"

 "สำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องดี เพราะคุณได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างทุกวัน แต่ผู้จัดการทีมสามารถเลือกผู้เล่นลงสนามได้แค่ 2 คนเท่านั้น ผมเลยตัดสินใจย้ายมาที่นี่เพื่อโอกาสลงเล่น สำหรับผมแล้ว มันคงเยี่ยมหากได้ลงเล่นบ้างในบางเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดเผยหงส์ไม่มีสูตรพิเศษเพื่อลุ้นแชมป์ลีก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เปิดใจทีมของตนไม่ต้องมีสูตรพิเศษในการลุ้นคว้าแชมป์ลีก พร้อมชมนักเตะใหม่ที่ดึงมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้กำลังปรับตัวได้ดีกับชีวิตใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์
  • บรันด์ทหอม!สิงห์,หงส์รุมแย่งตัว
    ยูเลี่ยน บรันด์ท มิดฟิลด์อนาคนไกล เลเวอร์คูเซ่น เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุดกำลังเป็นที่หมายปองของสองยอดทีมเมืองผู้ดีอย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล เผย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" เคยเดินทางไปซุ่มดูฟอร์มถึงขอบสนามมาแล้ว
  • บาโลบริจาคเงินให้ศูนย์เลี้ยงสุนัขหลังโดนไฟไหม้
    หลังจากตกเป็นข่าวด้วยเรื่องแปลกๆ เพี้ยนๆ มาตลอด ล่าสุด มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้มีข่าวดีๆ กับเขาบ้าง เมื่อมีรายงานว่าเขาอาจเป็นบุรุษนิรนามที่บริจาคเงินเป็นตัวเลข 5 หลัก ไปช่วยเหลือศูนย์รับเลี้ยงสุนัขในเมืองแมนเชสเตอร์ ที่เพิ่งถูกไฟไหม้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • สิงห์บลูส์-หงส์รุมตามจีบบรันด์ทเสริมแกร่ง
    ยูเลี่ยน บรันด์ท มิดฟิลด์วัยกระเตาะของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล สองสโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี หลังโชว์ฟอร์มเปรี้ยงปร้างจน "ห้างขายยา" นำจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกาในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »