ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์ป้องคูตินโญ่ฟอร์มห่วย

ร็อดเจอร์ป้องคูตินโญ่ฟอร์มห่วย

Posted 19/09/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อวย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ห้องเครื่องชาวบราซิล เป็นนักเตะที่แจ่มแจ๋วจริงๆ และตนไม่เคยสงสัยเกี่ยวกับความสามารถของเจ้าตัวแม้แต่นิดเดียว หลัง ดาวเตะวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มไม่ออกในซีซั่นนี้ พร้อมยัน กองกลางเลือดแซมบ้า ใส่สุดตัวทุกนัดที่ลงเล่น

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปกป้อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล โดยบอกว่า เขาไม่กังขาความสามารถของ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า แต่อย่างใด หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่ออกในซีซั่นนี้

ร็อดเจอร์ส เคยเผยว่า ความจริงเขาต้องการพัก คูตินโญ่ ในเกมที่พ่าย แอสตัน วิลล่า 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา แต่ในท้ายที่สุด เขาก็ต้องส่ง ห้องเครื่องบราซิเลี่ยน ลงเล่นในเกมกับดังกล่าว และแม้ฟอร์มโดยรวมของ คูตินโญ่ จะไม่ดี เขาก็มีาสิทธิได้เล่นต่อเนื่องในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 20 กันยายนนี้

"ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมหัศจรรย์ ผมต้องการพักเขาในเกมกับ วิลล่า แต่เราต้องให้เขาเล่น เขาเป็นคนที่มีความสามารถมาก คูตินโญ่ ทุ่มเทเต็มที่เสมอ เขาอยากเล่นให้ดี และแน่นอนว่าผมไม่เคยสงสัยในตัวเขาเลย" ร็อดเจอร์ส กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือชาวไอร์แลนด์ ยังถูกถามว่า คูตินโญ่ รับมือกับชีวิตในลีกแดนผู้ดีได้แล้วหรือไม่ ? ซึ่งเขาตอบกลับไปว่า "เขาพิสูจน์แล้ว"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ไม่ค่อยเข้าตานักในช่วงเปิดฤดูกาล โดยพวกเขาอยู่ที่ 8 ของตารางจากการชนะ 2 แพ้ 2 ส่วนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยอดทีมจากแอนฟิลด์ ก็สามารถเก็บ 3 แต้มแรกได้จากการซัดจุดโทษของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องไดนาโม ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่ชนะ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด ทีมรองบ่อนจากลีกบัลแกเรีย 2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดยันไม่เสี่ยงเข็นสเตอริดจ์หวดทอฟฟี่แน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย แดเนี่ยล สเตอริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ จะกลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบในวีคหน้า หลังเจอโรคเดี้ยงเล่นงานกล้ามเนื้ต้นขา แต่ยัน จะไม่เสี่ยงเข็น ดาวเตะวัย 25 ปี ลงโม่แข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์หน้าแน่นอน หากยังไม่ฟิตเต็มที่
  • โคอาเตสรับอนาคตกับหงส์ไม่ชัวร์
    เซบาสเตียน โคอาเตส ปราการหลังเลือดจอมโหด รับสภาพอนาคตของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล ไม่มีความแน่นอน ย้ำตอนนี้ขอพุ่งสมาธิไปทื่การเล่นให้ ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัวก่อนเป็นอันดับแรก
  • บีร็อดเผยหงส์ไม่มีสูตรพิเศษเพื่อลุ้นแชมป์ลีก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เปิดใจทีมของตนไม่ต้องมีสูตรพิเศษในการลุ้นคว้าแชมป์ลีก พร้อมชมนักเตะใหม่ที่ดึงมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้กำลังปรับตัวได้ดีกับชีวิตใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์
  • บรันด์ทหอม!สิงห์,หงส์รุมแย่งตัว
    ยูเลี่ยน บรันด์ท มิดฟิลด์อนาคนไกล เลเวอร์คูเซ่น เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุดกำลังเป็นที่หมายปองของสองยอดทีมเมืองผู้ดีอย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล เผย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" เคยเดินทางไปซุ่มดูฟอร์มถึงขอบสนามมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »