ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเฮ!แฟร์มาเล่นพร้อมประเดิมแล้ว

บาร์ซ่าเฮ!แฟร์มาเล่นพร้อมประเดิมแล้ว

Posted 26/09/2014 by siamsport

 

แฟนๆ บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวดี เมื่อปราการหลังตัวใหม่อย่าง โธมัส แฟร์มาเล่น พร้อมประเดิมนัดแรกให้ต้นสังกัดแล้ว หลังผ่านเช็กฟิตเรียบร้อย คาดอาจได้ลงเล่นทันทีในเกมวันเสาร์นี้

โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ผ่านการเช็กความฟิต และพร้อมที่จะลงสนามนัดแรกให้ต้นสังกัดแล้ว หลังจากที่เอาชนะปัญหาบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมวัย 28 ปี ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ "อาซูลกราน่า" ด้วยค่าตัว 19 ล้านยูโร (ประมาณ 855 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่เลยสักนัด เพราะมีปัญหาบาดเจ็บมาจากศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แฟร์มาเล่น ได้รับไฟเขียวให้ลงช่วยทีมแล้ว หลังจากที่ได้ลงเล่น 63 นาที ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ บาร์เซโลน่า ไล่ยำ ทีมชาติอินโดนีเซีย ยู-19 6-0 เมื่อวันพุธที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวพร้อมที่จะเป็นตัวเลือกให้กับกุนซือ หลุยส์ เอ็นริเก้ สำหรับเกมลีกนัดที่ บาร์ซ่า มีคิวเปิดรัง คัมป์ นู รับมือ กรานาด้า วันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »