ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เตต้ายันโอซิลเป็นนักเตะสุดพิเศษ

อาร์เตต้ายันโอซิลเป็นนักเตะสุดพิเศษ

Posted 27/09/2014 by siamsport

 

มิเกล อาร์เตต้า กัปตันทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน เป็นนักเตะสุดพิเศษ ดูได้จากการเคลื่อนที่ ความนิ่ง และการจ่ายบอลจังหวะสุดท้ายของเขา แต่บางเกมอาจดูเงียบๆ ไปบ้างเพราะโดนผู้เล่นคู่แข่งจับตาเป็นพิเศษนั่นเอง

มิเกล อาร์เตต้า กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีมชาวเยอรมัน ยังคงเป็นนักเตะที่พิเศษ แม้จะโดนวิพากษ์วิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นที่ไม่คุ้มค่าตัว 42.4 ล้านปอนด์ (ราว 2,330 ล้านบาท)

อาร์เตต้า เชื่อว่า โอซิล อาจโชว์ฟอร์มไม่ออกไปบ้างเนื่องจากโดนคู่แข่งจับตาเป็นพิเศษ โดยกล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ ว่า "คู่แข่งพยายามหยุดคุณเสมอ ทำให้บางครั้งคุณโชว์ฟอร์มไม่ออก จากนั้นผู้คนถามว่า "ทำไม่คุณไม่โดดเด่น คุณไม่ได้ทำอะไรเลยในเกม" พอมันเกิดขึ้นคุณก็ถูกวิจารณ์ โดยเฉพาะเมื่อมันเกิดขึ้นในเกมใหญ่ แต่คุณปฏิเสธไม่ได้ว่า โอซิล เป็นนักเตะที่พิเศษ การเคลื่อนที่ ความใจเย็น และบอลสุดท้ายของเขายอดเยี่ยม"

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ชาวสเปน รู้สึกตื่นเต้นมากกว่ากับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ "พรสวรรค์ที่เขามีอยู่นั้นไม่เป็นสองรองใคร ถ้าเขาต้องการและมุ่งมั่นจริงๆ เขาสามารถขึ้นไปถึงระดับสูงสุดได้ เขามีความเร็วและทักษะที่จะกลายเป็นปีกที่น่าทึ่งได้ แต่เขามีวิสัยทัศน์ของกองกลางด้วย นั่นเป็นเรื่องที่พบได้ยาก เขาอาจต้องพัฒนาเรื่องเกมรับสักหน่อย แต่เขามีเวลาและผู้คนที่จะช่วยเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยันไม่ด่วนตัดสินฤดูกาลสเปอร์ส
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน เขาจะยังไม่ด่วนตัดสินฤดูกาลของ "ไก่เดือยทอง" ด้วยผลงานเพียงไม่กี่นัดที่ผ่านมา หลังจากมองว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นผู้จัดการทีมที่น่าจะนำเสถียรภาพมาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ได้ในท้ายที่สุด
  • ปืนข่มมิด!เวลเบ็คพร้อมลั่นไก,ไก่จัดอเดฯบุกซัด
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ล่าตาข่าย เกมพบ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่จะใช้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ป่วนซัดสกอร์ เกมนี้เจ้าถิ่นมีสถิติการพบกันที่ดีกว่ามาก ผลจะลงเอยเช่นไรลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 27 ก.ย. ศกนี้
  • เสือใต้จ้องงาบโอซิลช่วงม.ค.
    สื่ออังกฤษตีข่าว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ้องที่จะกระชากตัว เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วนในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังตัวนักเตะดูไม่ค่อยแฮปปี้กับการเล่นให้ต้นสังกัด
  • ผี-หงส์-ปืนมีเฮ!รอยส์ลังเลยืดสัญญาเสือเหลือง
    สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ได้ลุ้นกันถ้วนหน้า เมื่อ มาร์โค รอยส์ จอมทัพทีมชาติเยอรมัน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังไม่ยอมขยายสัญญากับต้นสังกัดให้เรียบร้อย โดยมีข่าวลือว่าพร้อมเงี่ยหูฟังข้อเสนอจากเมืองผู้ดีอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »