ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่แนะเบนซ์เล่นโดยไม่ต้องสนใจโรนัลโด้

อันเช่แนะเบนซ์เล่นโดยไม่ต้องสนใจโรนัลโด้

Posted 27/09/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด เผย เขาบอก คาริม เบนเซม่า ไปแล้วว่า ให้เล่นตามปกติ เน้นช่วยทีมสำคัญที่สุด ส่วนตัวเองจะยิงได้หรือไม่ได้ ไม่ต้องไปคิด โดยเฉพาะเมื่อมีเพื่อนร่วมทีมที่ลงเป็นยิงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ช "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แนะ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ก้มหน้าก้มตาเล่นไปตามเกมของตัวเอง โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของทีมเป็นสำคัญ ไม่ต้องไปสนใจว่าจะยิงได้หรือไม่ได้ ไปจนถึงไม่ต้องกลุ้มใจถ้าหากจะโดนเอาไปเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกบัลลง ดอร์ ที่เกิดมาเพื่อถล่มประตูคู่แข่งโดยเฉพาะ

เบนเซม่า ลงสนามรวม 8 เกมในซีซั่นนี้ ยิงได้ 2 ลูก ส่วน โรนัลโด้ แค่เกมลีก 2 นัดหลังสุดกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า กับ เอลเช่ ก็ยิงไป 7 ลูกแล้ว โดย อันเช่ บอกว่า "เบนเซม่า โอเคดี เขาเก่ง มีความสามารถ เขาต้องทำแบบที่ต่อไปก็พอ ไมต้องไปเครียดเรื่องการทำประตู ไม่ต้องไปคิดมากเรื่อง คริสเตียโน่ ยิง 4 ลูก สิ่งที่เขาต้องคิดมีอย่างเดียวคือช่วยทีมให้เล่นดีขึ้น และช่วยทีมในเกมรุก"   

หัวหอกน้ำหอม ยิงไม่ได้ในเกมบุกถล่ม เดปอร์ฯ 8-2 ที่ ริอาซอร์ ซึ่ง โรนัลโด้ ทำแฮตทริกได้ หลังจากนั้นเขาโดนดร็อปในเกมกลางสัปดาห์กับ เอลเช่ ที่ โรนัลโด้ ยิง 4 ลูก อย่างไรก็ตาม อันเช่ ก็แสดงการหนุนหลัง เบนเซม่า ตั้งแต่การตัดสินใจไม่ซื้อกองหน้ามาเพิ่มในช่วงซัมเมอร์ นอกจากการไปยืม ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงก่อนเส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะ   

 ขณะเดียวกัน อันเช่ ยังเอ่ยถึง โรนัลโด้ ที่กลับมาสมบูรณ์เต็มที่หลังจากมีปัญหากวนใจที่หัวเข่า และกล้ามเนื้อหลังเข่า "ผมเคยเจอ โรนัลโด้ สมัยผมอยู่ มิลาน และเขาเล่นให้ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด ผมรู้ว่าการจะหยุดเขาไม่ใชเรื่องง่าย ถ้าคุณต้องเจอกับเขา วิธีที่ดีที่สุดคืออย่าไปคิดถึงเขา แล้วคุณจะสงบขึ้น"

"ตอนนี้ไม่มีข้อกังขาใดๆ แล้วว่าเขาป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และการจะประกบนักเตะที่ดีที่สุดในโลกมันง่ายซะที่ไหน เราโชคดีมากที่มีเขาอยู่ในทีม เขามีความกระหาย มีบุคลิก เขาเป็นผู้นำ และการมีเขาในสภาพร่างกายสมบูรณ์คือเรื่องจำเป็น เพราะเขาจะเอาแชมป์มาให้คุณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้วัดคมอูเช่!ราชันเต็มสูบเยือนบียาร์เรอัล
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกมนี้มาเยือนวาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงคู่ แกเร็ธ เบล ในแดนหน้า ขณะที่ บียาร์เรอัล ได้ อิเกชุควู อูเช่ หายเจ็บกลับมา ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนนี้
  • ปูด!รอยส์โอเคซบชุดขาว
    สื่อดังสเปนตีข่าว มาร์โค รอยส์ แข้งซูเปอร์สตาร์ ดอร์ทมุนด์ ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย หลังเมินขยายสัญญากับต้นสังกัด
  • ผีสะอึก!ต้องทุ่ม140ล.ปอนด์กระชากโด้คืนรัง
    สื่อประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องยอมทุ่มเงินลงทุนอย่างน้อยๆ ถึง 140 ล้านปอนด์ หากจะคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยสัญญา 4 ปี ในซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากเอเยนต์เรียกร้องค่าเหนื่อยปีละ 20 ล้านปอนด์ บวกกับค่าตัวที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการอีกอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์
  • ซามเมอร์แจงเหตุเสือใต้ซิวอลอนโซ่
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค แจง "เสือใต้" ซิว ชาบี อลอนโซ่ มาจาก เรอัล มาดริด เพราะความสามารถของตัวนักเตะล้วนๆ ชูเจ้าตัวเป็นกองกลางที่ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »