ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รู้จักแพ็ดดี้แม็คแนร์ว่าที่ดาวเด่นผีดวงใหม่

รู้จักแพ็ดดี้แม็คแนร์ว่าที่ดาวเด่นผีดวงใหม่

Posted 27/09/2014 by siamsport




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องกุมขมับก่อนหน้าเกมเปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ เมื่อเหลือเพียง มาร์กอส โรโฮ ให้เลือกใช้ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางเพียงคนเดียว ขณะที่กองหลังอย่าง จอนนี่ อีแวนส์, ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง ต่างถูกปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด ขณะที่ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ดาวโรจน์ชาวอังกฤษ ต้องติดโทษแบนจากการถูกไล่ออกในเกมนัดล่าสุดที่บุกแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

        ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ ยืนยันเป็นมั่นเหมาะว่า เกมฟัด "ขุนค้อน" จะมองหาผู้เล่นจากชุดเยาวชนของสโมสรขึ้นมาทดแทนในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งชื่อหนึ่งที่สื่อในอังกฤษกระพือข่าวว่าจะได้รับโอกาสดังกล่าวก็คือ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ ปราการหลังดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ถูกยกย่องจากทีมโค้ชทีมชุดรองว่า จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่แจ้งเกิดบนถนนสายลูกหนังได้อย่างแน่นอน

 

 และต่อไปนี้คือ 5 สิ่งที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับเจ้าหนูวัย 19 ปี

 

1) แม็คแนร์ เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะมีอายุเพียง 16 ปี โดยย้ายมาจาก แบลลี่แคลร์ โคลต์ส ทีมท้องถิ่นในมณฑลแอนทริม ประเทศไอร์แลนด์เหนือ

 

 2) แม็คแนร์ เซ็นสัญญาเข้ามาในฐานะมิดฟิลด์อนาคตไกล แต่ถูกปรับให้ไปเล่นในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง ช่วงระหว่างที่ทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" ถูกเล่นงานด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะ

 

 3) เวลานี้ แม็คแนร์ ถูกเรียกตัวติดทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เรียบร้อยแล้ว โดย จิม มาจิลตัน กุนซือ เป็นคนเรียกตัวเจ้าหนูวัย 19 ปีเข้าไปติดทีมในเกมที่แพ้ เซอร์เบีย ชุดเล็ก 1-4 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

 

 4) แม็คแนร์ ลงเล่นในศึก ยูฟ่า ยูธ ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ถูกไล่ออกในเกมกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในนัดเปิดสนามของการแข่งขัน

 

 5) แม็คแนร์ เป็นฮีโร่ในการแข่งขันของลีกชุดยู 21 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อเป็นคนทำประตูสุดท้ายในเกมกับ เร้ดดิ้ง พาทีมจบเป็น 4 อันดับแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเด้งโค้ชฟิตเนสหลังเด็กผีเดี้ยงถึง9คน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการดึง ยอส ฟาน ไดค์ เพื่อนร่วมชาติดัตช์ เข้ามาทำหน้าที่โค้ชฟิตเนสแทน โทนี่ สตรัดวิค ที่ถูกเฉดศีรษะไปอยู่ทีมเยาวชน หลังปล่อยให้นักเตะชุดใหญ่มีปัญหาบาดเจ็บพร้อมกันถึง 9 คน
  • ฟานกัลรับอาจยัดข้อมูลให้นักเตะมากไป
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเขาอาจยัดข้อมูลต่างๆ นานา ให้นักเตะ "ปีศาจแดง" เอาไปนั่งคิดนอนคิดมากไปก็เป็นไปได้ หลังจากทีมผลงานไม่สม่ำเสมอในช่วงต้นซีซั่น ยืนยันต้องการเวลาอีกนิด ในการพาทีมที่ผ่านการยกเครื่องใหม่ ลงไปเล่น และทำผลงานตรงตามแนวทางที่เขาต้องการ
  • เอร์เรร่าถูกเรียกตัวให้การเป็นพยานเกมล้มบอล
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร่ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น สวอนซี ซิตี้ 2 แข้งพรีเมียร์ลีก ถูกเรียกตัวไปให้ปากคำเป็นพยานกรณีการล้มบอลคู่ระหว่าง เรอัล ซาราโกซ่า ชนะ เลบันเต้ เมื่อซีซั่น 2010-11
  • ผีขอกู้ฟอร์ม!จัดหนักฟัลเกาลงยิงรับแข้งขุนค้อน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกลงดวลแข้งหวังกู้ฟอร์มเก่งกลับคืนมาโดย ราดาเมล ฟัลเกา น่าจะได้ลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 27 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »