ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โคลยันสุดแฮปปี้กับโรม่า

โคลยันสุดแฮปปี้กับโรม่า

Posted 30/09/2014 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก๋า โรม่า ยืนกรานยังไม่คิดที่จะย้ายไปไหน พร้อมชู แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ แถมมีนักเตะเจ๋งๆ เพียบด้วย

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก๋าชาวอังกฤษของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก และไม่มีความคิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น

อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษวัย 33 ปี เก็บข้าวของย้ายมาค้าแข้งในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีกับ โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่หมดสัญญากับ เชลซี ทว่ากลับไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากนัก จนมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โคล ประกาศชัดว่า ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น "ผมชอบการเล่นที่ อิตาลี ผมรัก อิตาลี นักเตะแต่ละคนก็มีเทคนิคแตกต่างกัน เพราะเราเป็นทีมที่เล่นด้วยความเร็ว และโค้ชของเราก็เก่งมากๆ ด้วย เขากระตุ้นเราให้เล่นดีเสมอ และผมก็ชอบมากๆ ผมชอบ พรีเมียร์ลีก แต่กับที่นี่ผมก็ชอบเช่นกัน การย้ายออกจาก เชลซี มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ผิดพลาด ช่วงเวลา 8 ปีกับที่นั่นมีความสำคัญอย่างมาก แต่ตอนนี้ผมเป็นนักเตะ โรม่า ผมสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก หากได้รับโอกาสมากขึ้น"

ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" มีคิวบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี วันอังคารที่ 30 กันยายนนี้ ซึ่ง โคล ก็ยกย่อง "เรือใบสีฟ้า" ว่า เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ และเต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด

"ผมรู้สึกดีมากๆ ที่จะได้เจอ (โจ) ฮาร์ท และ (แฟร้งค์) แลมพาร์ด (อดีตสองเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ) ซึ่งผมไม่คิดว่า ตัวเองจะได้ลงเล่นเกมนี้ แต่มันก็คงจะเป็นอะไรที่เยี่ยมไม่น้อย หากเราต่างได้ลงสนามเป็นตัวจริง ผมเซอร์ไพรส์หรือเปล่าที่ แลมพาร์ด ย้ายมาอยู่กับ ซิตี้? ไม่เลย เรารู้ดีว่า ซิตี้ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และตอนที่เขายิงประตูใส่ เชลซี นั้น เขาก็แค่ทำตามหน้าที่ของเขา"

"ในยุโรปทุกคนรู้ดีว่า ซิตี้ เจ๋งแค่ไหน พวกเขาคือแชมเปี้ยนส์ และมีนักเตะเก่งๆ อย่าง (ยาย่า) ตูเร่, (เซร์คิโอ) อเกวโร่ และตอนนี้ก็มี แลมพาร์ด เพิ่มอีกคน สำหรับ โรม่า แล้ว นี่คือความท้าทายครั้งใหญ่ แต่เราก็ตระหนักดีว่า มันมีความสำคัญมากเพียงใด ถ้าเราเก็บชัยชนะได้ แน่นอนว่า มันจะเป็นงานทึ่ยากมากๆ สำหรับ ซิตี้ ที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป" อดีตแข้ง อาร์เซน่อล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิงไกลอีกแล้ว!เดสโตรหยอดประตูเกือบครึ่งสนาม
    มัตเตีย เดสโตร ศูนย์หน้าวัย 23 ปีของทัพ โรม่ายักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยเป็นจังหวะ นายประตู โรม่า เปิดเกมรุก เดสโตร พักอกเอาบอลลง ก่อนปล่อยบอลตกพื้นหนึ่งจังหวะ จากนั้นก็หวดบอลเข้าเต็มเท้า บอลลอยโด่งข้ามหัวนยาทวารฝั่งเวโรน่า เข้าประตูไปอย่างสวยงาม และสุดท้ายทัพ โรม่า ก็เอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0
  • การ์เซียชมเดสโตรสุดยอดดาวยิง
    รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ โรม่า ซูฮก มัตเตีย เดสโตร หัวหอกตัวเก่ง เป็นสุดยอดดาวยิงของแท้ หลังนักเตะซัดประตูสุดงามในเกมอัด เวโรน่า 2-0 พร้อมยกลูกทีมเล่นกันได้อดทนดีเยี่ยม
  • Parma 1 - 2 AS Roma
    Parma 1 - 2 AS Roma
  • เมินสตรอทมัน!ฟานกัลจ้องนาอิงโกลันแทน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววเมินล่าตัว เควิน สตรอทมัน กองกลางดัตช์ ของโรม่า เพราะท่าจะประสบความสำเร็จยาก โดยเตรียมหันไปจีบเพื่อนร่วมทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" อย่าง รัดย่า นาอิงโกลัน แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »