ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมินสตรอทมัน!ฟานกัลจ้องนาอิงโกลันแทน

เมินสตรอทมัน!ฟานกัลจ้องนาอิงโกลันแทน

Posted 24/09/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววเมินล่าตัว เควิน สตรอทมัน กองกลางดัตช์ ของโรม่า เพราะท่าจะประสบความสำเร็จยาก โดยเตรียมหันไปจีบเพื่อนร่วมทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" อย่าง รัดย่า นาอิงโกลัน แทน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็งเสริมทัพต่อเนื่อง ทั้งกองหลัง และกองกลาง ล่าสุดถูกลือว่าเมินล่าตัว เควิน สตรอทมัน ห้องเครื่องทีมชาติฮอลแลนด์ของ โรม่า เพราะมีเป้าหมายใหม่แล้ว ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเบียม เพื่อนร่วมทีม"จัลโล่รอสซี่" ของ สตรอทมัน นั่นเอง

แม้จะมีผู้เล่นใหม่ถึง 6 คน แต่เชื่อว่า ฟาน กัล ยังต้องการกองกลาง กับ กองหลัง อีกตำแหน่งละคน ในช่วงตลาดนักเตะเปิดทำการรอบสอง เดือนมกราคมนี้ ซึ่งในส่วนของมิดฟิลด์นั้น ลือหนาหูว่า สตรอทมัน ที่อยู่ระหว่างพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ เป็นตัวเต็ง ติดปัญหาเดียวคือราคาแพงมหาศาล แถม โรม่า ยืนยันมาตลอดว่าไม่คิดจะขายเขาออกมา

ด้วยเหตุผลดังกล่าว ทำให้ ฟาน กัล มองหาทางเลือกอื่น และตามข่าวจาก "สกาย อิตาเลีย" อ้างว่า เขามองไม่ไกลจากเดิม เพราะว่าเล็งไปที่ นาอิงโกลัน ที่เพิ่งย้ายมาจาก กายารี่ กลางฤดูกาลก่อน แต่ก็อาจเป็นงานยากอยู่ดี เพราะ กองกลางวัย 26 ปี ได้รับการยกย่องค่อนข้างสูงในถิ่น โอลิมปิโก้ สตาดิโอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อมือ! กัปตันยุโรปเชิญป๋าปลุกใจลูกทีมก่อนลุยกอล์ฟไรเดอร์คัพ
    กัปตันทีมกอล์ฟยุโรปเชิญเฟอร์กี้เข้าปลุกขวัญกำลังใจลูกทีมก่อนลงดวลศึกไรเดอร์คัพในวันศุกร์นี้พอล แม็คกินเลย์ กัปตันทีมกอล์ฟยุโรป ส่งเทียบเชิญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน อดีตบรมกุนซือแมนฯ ยูฯ เข้าพูดปลุกใจลูกทีมก่อนลงทำศึกไรเดอร์คัพกับทีมชาติสหรัฐฯในอีกสองวันข้างหน้า
  • ยังมั่นใจ!รูนเชื่อแข้งระดับโลกพาผีคืนบัลลังก์
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย "ปีศาจแดง" เต็มไปด้วยนักเตะระดับโลก ทั้งยังมีผู้จัดการที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะกลับมาประสบความสำเร็จไม่ได้ แม้โดนกาชื่อทิ้งแล้ว หลังจากแพ้ เลสเตอร์ 3-5 แบบสุดพลิกล็อก
  • ภาวะฉุกเฉิน! ฟานกัลเล็งถอยคาร์ริคกอบกู้วิกฤตแนวรับ
    สื่อแดนผู้ดีระบุว่า เทรนเนอร์ปีศาจแดงเล็งถอยกองกลางชาวอังกฤษยืนเป็นปราการหลังตัวกลางกอบกู้ แนวรับที่กำลังมีปัญหาอย่างหนักในเวลานี้
  • ยูฟ่าสอบซีเอสเคเอ,โรม่าหลังแฟนก่อเหตุวุ่น
    ยูฟ่า ระบุ ตอนนี้กำลังสอบสวนทั้งพฤติกรรมของแฟนบอล ซีเอสเคเอ มอสโก และ โรม่า หลังสาวกทั้ง 2 ทีมก่อเหตุวิวาทกันในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" เป็นฝ่ายชนะ 5-1 เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยจะมีการตัดสินความผิดในวันที่ 3 ต.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »