ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ภาวะฉุกเฉิน! ฟานกัลเล็งถอยคาร์ริคกอบกู้วิกฤตแนวรับ

ภาวะฉุกเฉิน! ฟานกัลเล็งถอยคาร์ริคกอบกู้วิกฤตแนวรับ

Posted 24/09/2014 by goal.com

 

สื่อแดนผู้ดีระบุว่า เทรนเนอร์ปีศาจแดงเล็งถอยกองกลางชาวอังกฤษยืนเป็นปราการหลังตัวกลางกอบกู้ แนวรับที่กำลังมีปัญหาอย่างหนักในเวลานี้

Daily Mail สื่อชั้นนำของอังกฤษรายงานว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูฯ วางแผนจับ ไมเคิล คาร์ริค ห้องเครื่องจอมเก๋าลงมายืนเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นเพื่อกอบกู้วิกฤตในแนวรับ

ปีศาจแดงกำลังประสบปัญหากองหลังอย่างหนักในเวลานี้ ภายหลัง จอห์นนี อีแวนส์ เพิ่งได้รับบาดเจ็บตาม ฟิล โจนส์ ไปอีกคน ส่วน ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ แนวรับดาวรุ่งก็เพิ่งโดนใบแดงในเกมบุกพ่ายเลสเตอร์ฯทำให้จะโดนแบนในเกมหน้า นั่นหมายความว่ายูไนเต็ดสามารถใช้บริการได้เพียง คริส สมอลลิง กับ มาร์กอส โรโฆ เท่านั้น

ล่าสุดสื่อฉบับนี้เผยว่า เทรนเนอร์ชาวดัตช์เล็งถอยคาร์ริคลงมายืนเป็นปราการหลังตัวกลางแทน หลังนักเตะสลัดอาการบาดเจ็บข้อเท้ากลับมาลงฝึกซ้อมกับสโมสรได้แล้ว

โดยมิดฟิลด์ชาวอังกฤษเคยมีประสบการณ์ลงเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมาแล้วใน สมัย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวออกมาว่าเขาอยากลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตำแหน่งถนัดของตัวเองมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีแฉ!ผีเล็งกระชากยาย่าออกจากอกเรือ
    สื่อผู้ดี ปูดข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมขยับตัวคว้า ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนฯ ซิตี้ มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์หน้า หาก "เรือใบสีฟ้า" ได้ตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ มาร่วมทัพ แต่งานนี้ "ผีแดง" คงต้องกล้าทุ่ม เนื่องจาก ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • เมียฟัลเกาโพสต์ให้กำลังใจสามีหลังผีพ่ายจิ้งจอก
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะมีกำลังใจมากขึ้น หลังภรรยาสุดเลิฟโพสต์ข้อความให้กำลังใจว่า สามียังมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ "ปีศาจแดง" ได้ แม้ต้นสังกัดจะพ่ายพลิกล็อกต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม
  • สื่อแฉผีเตรียมทุ่มดึงปิเก้คืนถิ่นช่วงม.ค.
    สื่อสเปน รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินกระชากตัว เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยงานนี้มีความเป็นไปได้สูงเนื่องจากนักเตะไม่ปลื้มกับสถานการณ์ของตัวเองนับตั้งแต่ที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามากุมบังเหียน
  • ฟานกัลแจงเหตุถอยรูนปั้นเกม-ดันฟัลเกาค้ำ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงเหตุปรับบทบาทให้ เวย์น รูนี่ย์ ลงมายืนกลางรุกแทน ฆวน มาต้า แล้วส่ง ราดาเมล ฟัลเกา ยืนหน้ากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เกมแพ้ เลสเตอร์ 3-5 ว่าเพราะ รูนี่ย์ ผลงานในตำแหน่งกองหน้าไม่กระฉูดเทียบกับ ฟัลเกา ขณะที่ มาต้า ยังเล่นไม่ได้อย่างที่คาดหวัง เลยอาศัยความหลากหลายของ รูนี่ย์ มาลองปรับเปลี่ยนแท็กติกดู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »