ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังมั่นใจ!รูนเชื่อแข้งระดับโลกพาผีคืนบัลลังก์

ยังมั่นใจ!รูนเชื่อแข้งระดับโลกพาผีคืนบัลลังก์

Posted 24/09/2014 by siamsport


เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย "ปีศาจแดง" เต็มไปด้วยนักเตะระดับโลก ทั้งยังมีผู้จัดการที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะกลับมาประสบความสำเร็จไม่ได้ แม้โดนกาชื่อทิ้งแล้ว หลังจากแพ้ เลสเตอร์ 3-5 แบบสุดพลิกล็อก

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกมั่นใจทีม "ปีศาจแดง" จะกลับมาผงาดยิ่งใหญ่อีกครั้งอย่างแน่นอน แม้ผลงานช่วงออกสตาร์ตซีซั่นไม่เอาอ่าว เล่น 5 นัดชนะนัดเดียว และแพ้ไปแล้วถึง 2 นัด ชี้ทีมที่คาคั่งไปด้วยนักเตะระดับโลกล้นทีม มีจุดหมายปลายทางเดียวเท่านั้นคือความสำเร็จ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำท่าเหมือนจะกลับมาสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังจากปลดล็อกด้วยการถล่ม "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 แต่สุดท้ายต้องกลับมาคิดใหม่ทำใหม่ เมื่อนำ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 แต่กันแพ้ 5-3 หน้าตาเฉย

รูนี่ย์ โพสต์เฟชบุ้ค  ว่า "ดูเหมือนหลายๆ คนจะกาชื่อเราออก จากผลการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ แต่ผมไม่คิดแบบนั้น เมื่อผมมองไปรอบๆ ห้องแต่งตัว ได้เห็นคุณภาพนักเตะที่เรามี และผู้จัดการทีมที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ผมไม่มีความกังขาเลยว่า เราจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน"

สถานการณ์ตอนนี้ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 12 มี 5 แต้มจาก 5 เกม และเกมหน้าจะกลับไปเล่นที่โรงละครแห่งความฝัน รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งชนะ ลิเวอร์พูล รองแชมป์เก่า 3-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาวะฉุกเฉิน! ฟานกัลเล็งถอยคาร์ริคกอบกู้วิกฤตแนวรับ
    สื่อแดนผู้ดีระบุว่า เทรนเนอร์ปีศาจแดงเล็งถอยกองกลางชาวอังกฤษยืนเป็นปราการหลังตัวกลางกอบกู้ แนวรับที่กำลังมีปัญหาอย่างหนักในเวลานี้
  • สื่อผู้ดีแฉ!ผีเล็งกระชากยาย่าออกจากอกเรือ
    สื่อผู้ดี ปูดข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมขยับตัวคว้า ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนฯ ซิตี้ มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์หน้า หาก "เรือใบสีฟ้า" ได้ตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ มาร่วมทัพ แต่งานนี้ "ผีแดง" คงต้องกล้าทุ่ม เนื่องจาก ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • เมียฟัลเกาโพสต์ให้กำลังใจสามีหลังผีพ่ายจิ้งจอก
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะมีกำลังใจมากขึ้น หลังภรรยาสุดเลิฟโพสต์ข้อความให้กำลังใจว่า สามียังมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ "ปีศาจแดง" ได้ แม้ต้นสังกัดจะพ่ายพลิกล็อกต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม
  • สื่อแฉผีเตรียมทุ่มดึงปิเก้คืนถิ่นช่วงม.ค.
    สื่อสเปน รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินกระชากตัว เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยงานนี้มีความเป็นไปได้สูงเนื่องจากนักเตะไม่ปลื้มกับสถานการณ์ของตัวเองนับตั้งแต่ที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามากุมบังเหียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »