ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อมือ! กัปตันยุโรปเชิญป๋าปลุกใจลูกทีมก่อนลุยกอล์ฟไรเดอร์คัพ

เชื่อมือ! กัปตันยุโรปเชิญป๋าปลุกใจลูกทีมก่อนลุยกอล์ฟไรเดอร์คัพ

Posted 24/09/2014 by goal.com

 

กัปตันทีมกอล์ฟยุโรปเชิญเฟอร์กี้เข้าปลุกขวัญกำลังใจลูกทีมก่อนลงดวลศึกไรเดอร์คัพในวันศุกร์นี้

พอล แม็คกินเลย์ กัปตันทีมกอล์ฟยุโรป ส่งเทียบเชิญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน อดีตบรมกุนซือแมนฯ ยูฯ เข้าพูดปลุกใจลูกทีมก่อนลงทำศึกไรเดอร์คัพกับทีมชาติสหรัฐฯในอีกสองวันข้างหน้า

อดีตเทรนเนอร์ชาวสก็อตขึ้นชื่อลือชาเรื่องการกระตุ้นลูกทีมอยู่แล้ว หลังเคยแสดงให้เห็นมานักต่อนักสมัยคุมทีมปีศาจแดงจนประสบความสำเร็จมากมาย
"สิ่งเดียวที่เขา(เฟอร์กี้)ขอผมคือเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ แต่การที่เขาเดินรอบสนามกอล์ฟมันจะเป็นความลับได้อย่างไรล่ะ? เราต้องการสร้างความประหลาดใจให้กับผู้เล่นเล้กน้อย แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่เซอร์ไพรส์เลย(เพราะรู้ก่อน)" แม็คกินเลย์ กล่าว

"เขาเป็นแฟนกอล์ฟตัวยง และเขาก็รู้จักกับแม็คอิลรอยดีในฐานะแฟนบอลยูไนเต็ด แต่ไม่ทุกคนหรอกนะที่เป็นแฟนแมนฯ ยูฯ ดังนั้นมันจึงน่าสนุกดีล่ะ"

ทั้งนี้ กอล์ฟไรเดอร์คัพจะระเบิดศึกขึ้นในระหว่างวันที่ 26-28 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมั่นใจ!รูนเชื่อแข้งระดับโลกพาผีคืนบัลลังก์
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย "ปีศาจแดง" เต็มไปด้วยนักเตะระดับโลก ทั้งยังมีผู้จัดการที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะกลับมาประสบความสำเร็จไม่ได้ แม้โดนกาชื่อทิ้งแล้ว หลังจากแพ้ เลสเตอร์ 3-5 แบบสุดพลิกล็อก
  • ภาวะฉุกเฉิน! ฟานกัลเล็งถอยคาร์ริคกอบกู้วิกฤตแนวรับ
    สื่อแดนผู้ดีระบุว่า เทรนเนอร์ปีศาจแดงเล็งถอยกองกลางชาวอังกฤษยืนเป็นปราการหลังตัวกลางกอบกู้ แนวรับที่กำลังมีปัญหาอย่างหนักในเวลานี้
  • สื่อผู้ดีแฉ!ผีเล็งกระชากยาย่าออกจากอกเรือ
    สื่อผู้ดี ปูดข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมขยับตัวคว้า ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนฯ ซิตี้ มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์หน้า หาก "เรือใบสีฟ้า" ได้ตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ มาร่วมทัพ แต่งานนี้ "ผีแดง" คงต้องกล้าทุ่ม เนื่องจาก ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • เมียฟัลเกาโพสต์ให้กำลังใจสามีหลังผีพ่ายจิ้งจอก
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะมีกำลังใจมากขึ้น หลังภรรยาสุดเลิฟโพสต์ข้อความให้กำลังใจว่า สามียังมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ "ปีศาจแดง" ได้ แม้ต้นสังกัดจะพ่ายพลิกล็อกต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »