ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าสอบซีเอสเคเอ,โรม่าหลังแฟนก่อเหตุวุ่น

ยูฟ่าสอบซีเอสเคเอ,โรม่าหลังแฟนก่อเหตุวุ่น

Posted 24/09/2014 by siamsport

 

ยูฟ่า ระบุ ตอนนี้กำลังสอบสวนทั้งพฤติกรรมของแฟนบอล ซีเอสเคเอ มอสโก และ โรม่า หลังสาวกทั้ง 2 ทีมก่อเหตุวิวาทกันในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" เป็นฝ่ายชนะ 5-1 เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยจะมีการตัดสินความผิดในวันที่ 3 ต.ค. นี้

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เปิดเผยว่า พวกเขากำลังทำการสอบสวนพฤติกรรมของแฟนบอล ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังจากศึก รัสเซียน พรีเมียร์ลีก และ อาแอส โรม่า ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยู่ หลังจากที่กองเชียร์ของทั้ง 2 ทีมมีเหตุกระทบกระทั่งกันในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก ไล่ถล่มอีกฝ่าย 5-1 เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าวนั้น กองเชียร์ของทีมเยือนเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่หลังจากที่ทีมรักของพวกเขาโดนยิงไปถึง 4 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก พวกเขาจึงก่อเหตุวุ่นวายหลายอย่าง อาทิเช่น การตะโกนเหยียดผิว, จุดพลุไฟ และขว้างปาสิ่งของ ขณะที่แฟนบอล โรม่า ก็ไม่ยอมง่ายๆ ขว้างปาสิ่งของ และจุดพลุไฟตอบโต้ไปเช่นกัน ซึ่ง ยูฟ่า ไม่ยอมปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไปง่ายๆ

แถลงการณ์ขององค์กรลูกหนังยุโรป ระบุว่า "ตอนนี้ได้มีการใช้มาตรการทางวินัยกับทั้ง 2 ทีม กรณีของ โรม่า เป็นการจุด/ขว้างปา พลุไฟและสิ่งของ (กฎข้อที่ 16 (2) (b) และ (c) ตามกฎด้านระเบียบวินัยของ ยูฟ่า) และการจัดระบบที่ไม่ดีพอ (กฎข้อที่ 38 ตามกฎด้านความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัย)"

"ส่วนของ ซีเอสเคเอ เป็นในเรื่องพฤติกรรมการเหยียดผิว (กฎข้อที่ 14 ตามกฎด้านระเบียบวินัยของ ยูฟ่า), การที่แฟนบอลก่อความไม่สงบ (กฎข้อที่ 16 (2) (h) ตามกฎด้านระเบียบวินัยของ ยูฟ่า), จุด/ขว้างปา พลุไฟและสิ่งของ (กฎข้อที่ 16 (2) (b) และ (c) ตามกฎด้านระเบียบวินัยของ ยูฟ่า) ฝ่ายการควบคุม, หลักจริยธรรม และระเบียบวินัยของ ยูฟ่า จะตัดสินประเด็นนี้ในวันที่ 3 ตุลาคมนี้" ยูฟ่า เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนดูซึ้ง! แข้งโรมาบุกกอดคุณย่าบนอัฒจันทร์หลังยิงประตูได้
    ภาพแห่งความประทับใจ! กองกลางชาวอิตาเลียนแสดงความดีใจหลังยิงประตูได้ด้วยการวิ่งขึ้นไปสวมกอดกับคุณย่าชนิดซึ้งใจคนดู
  • โรม่า 2-0 กายารี่
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยังผลงานดีต่อเนื่องหลัง เปิดบ้านบดเอาชนะ "ชาวเกาะ" กายารี่ 2-0 มัตเตีย เดสโตร ควง อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ช่วยกันซัด เก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา
  • หมาป่าล่าจ่าฝูง!ต๊อตติส่อตะบันรับกายารี่
    "หมาป่า" โรม่า ทีมหัวตารางเตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัย โดย ฟรานเชสโก้ ต๊อตดิ จอมทัพตัวเก๋ามีลุ้นจดชื่อทำสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ กายารี่ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย. ศกนี้
  • การ์เซียรับดูใจพิธีกรสาวสุดสวยโรม่าแชนแนล
    ช่วงนี้โลกกำลังเป็นสีชมพูสำหรับ รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ โรม่า หลังรับกำลังคบหาดูใจกับ ฟรานเชสก้า บริเอนซ่า พิธีกรสาวคนงามของสถานีโทรทัศน์ประจำสโมสร แถมทำเก๋ด้วยการนัดโพสต์ยอมรับด้วยข้อความแบบเดียวกันอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »