ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คนดูซึ้ง! แข้งโรมาบุกกอดคุณย่าบนอัฒจันทร์หลังยิงประตูได้

คนดูซึ้ง! แข้งโรมาบุกกอดคุณย่าบนอัฒจันทร์หลังยิงประตูได้

Posted 22/09/2014 by goal.com

 

ภาพแห่งความประทับใจ! กองกลางชาวอิตาเลียนแสดงความดีใจหลังยิงประตูได้ด้วยการวิ่งขึ้นไปสวมกอดกับคุณย่าชนิดซึ้งใจคนดู

อเลสซานโดร ฟลอเรนซี มิดฟิลด์คนสำคัญของโรมา ทำเอาแฟนบอลรอบสนามซึ้งใจไปตามๆกัน เมื่อวิ่งขึ้นไปกอดคุณย่าบนอัฒจันทร์หลังยิงประตูได้ในเกมที่ทีมเปิดรังพิชิตกายารี 2-0 เมื่อคืนนี้

มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียนได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ทัพหมาป่าเหลืองแดงวานนี้ และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ รูดี้ การ์เซีย เจ้านายต้องผิดหวัง หลังซัด 1 ประตู พาทีมคว้าชัยพร้อมทะยานรั้งจ่าฝูงของตารางเซเรียอาได้สำเร็จ

โดยหลังจากพังประตูแรกในฤดูกาลนี้ได้ เจ้าตัวก็สร้างเซอร์ไพรส์รีบวิ่งขึ้นไปโอบกอดกับคุณย่าที่เข้ามาชมเกมนี้บนอัฒจันทร์ทันที ทำเอาผู้ชมที่เห็นเหตุการณ์ต่างประทับใจในความสัมพันธ์อันใกล้ชิดของย่าหลานคู่นี้ไปตามๆกัน

ทั้งนี้ ฟลอเรนซีเปิดใจหลังจบเกมว่า นี่เป็นแมทช์แรกในชีวิตที่คุณย่าเดินทางมาดูเขาเล่นที่สนาม ดังนั้นเขาจึงรีบวิ่งเข้าไปกอดและทักทายอย่างไม่ลังเลใจแม้รู้ว่าตัวเองจะได้รับใบเหลืองก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่า 2-0 กายารี่
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยังผลงานดีต่อเนื่องหลัง เปิดบ้านบดเอาชนะ "ชาวเกาะ" กายารี่ 2-0 มัตเตีย เดสโตร ควง อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ช่วยกันซัด เก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา
  • หมาป่าล่าจ่าฝูง!ต๊อตติส่อตะบันรับกายารี่
    "หมาป่า" โรม่า ทีมหัวตารางเตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัย โดย ฟรานเชสโก้ ต๊อตดิ จอมทัพตัวเก๋ามีลุ้นจดชื่อทำสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ กายารี่ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย. ศกนี้
  • การ์เซียรับดูใจพิธีกรสาวสุดสวยโรม่าแชนแนล
    ช่วงนี้โลกกำลังเป็นสีชมพูสำหรับ รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ โรม่า หลังรับกำลังคบหาดูใจกับ ฟรานเชสก้า บริเอนซ่า พิธีกรสาวคนงามของสถานีโทรทัศน์ประจำสโมสร แถมทำเก๋ด้วยการนัดโพสต์ยอมรับด้วยข้อความแบบเดียวกันอีกด้วย
  • แชร์วินโญ่ยันไม่เคยหวั่นในการเจอซิตี้,พี่เสือ
    แชร์วินโญ่ ปีกความเร็วสูงชาวไอวอรี่โคสต์ ของ อาแอส โรม่า ยันไม่เคยกลัว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมกลุ่มในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้แต่นิดเดียว หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" เพิ่งโชว์ฟอร์มเทพถลุง ซีเอสเคเอ มอสโก เมื่อวันพุธ ด้าน มิราเล็ม ปานิช ห้องเครื่องบอสเนียฯ โวยอดทีมกรุงโรมครบเครื่องกว่าปีที่แล้วเสียอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »