ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โลกออนไลน์ระอุ!จวกยับจุดโทษไทยแพ้เจ้าภาพ

โลกออนไลน์ระอุ!จวกยับจุดโทษไทยแพ้เจ้าภาพ

Posted 30/09/2014 by siamsport


โลกออนไลน์แทบระเบิด!!! นักท่องเน็ตแดนสยามรุมจวกยับลูกจุดโทษค้านสายตาในศึกลูกหนัง "อินชอนเกมส์" รอบตัดเชือก ก่อน ไทย พ่าย เกาหลีใต้ 0-2 โชว์ภาพนิ่งยันฟาวล์นอกเขตต้องได้แค่ฟรีคิกนอกกรอบ แถมต่างชาติผสมโรงตำหนิคำตัดสินน่ากังขาในกีฬามวยสากลสมัครเล่น

 หน้าเพจเฟซบุ๊ค เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 อย่างเป็นทางการ "2014 Incheon Asian Games" ภาษาอังกฤษ
(www.facebook.com/IncheonAG2014.en) ร้อนฉ่าอย่างช่วยไม่ได้ ในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลชาย รอบรองชนะเลิศ ที่ทีมชาติไทย พบกับ "เจ้าภาพ" เกาหลีใต้ วันอังคารที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ภายหลังไทยเสียจุดโทษนอกเขตโทษในช่วงท้ายครึ่งแรก  ซึ่งนำไปสู่การเสียประตูที่ 2 ของไทย พร้อมหนุนส่งให้แข้ง "โสมขาว" นำอยู่ 2-0 เมื่อจบครึ่งแรก ก่อนชนะไปด้วยสกอร์ดังกล่าว เมื่อแฟนบอลไทยหลายคนมองว่าเป็นจุดโทษค้านสายตา หลังจากภาพช้าแลเห็นก้ำกึ่งว่าน่าจะเป็นการทำฟาวล์นอกกรอบเขตโทษมากกว่า

  นักท่องเน็ตจากแดนสยามหลายรายพากันเข้าไปโพสต์ภาพนิ่งในจังหวะการทำฟาวล์ปัญหาดังกล่าว พร้อมตำหนิการตัดสินของผู้ตัดสินอย่างเผ็ดร้อนด้วยถ้อยคำทั้งภาคภาษาไทย, อังกฤษ และเกาหลี เนื่องจากกังขาการชี้ขาดให้เป็นถึงลูกจุดโทษ ทั้งๆ ที่น่าจะเป็นแค่ลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษแต่เพียงเท่านั้น ตลอดจนมีการตัดต่อภาพล้อเลียนจังหวะฟาวล์ดังกล่าว และมีการใช้คำพูดโจมตี "เจ้าภาพ" จากผลการแข่งขันค้านสายตาในอีกหลายชนิดกีฬาไปพร้อมกันด้วย

 อย่างไรก็ตาม ยังมีชาวต่างชาติอีกหลายประเทศ อาทิ อินเดีย, มองโกเลีย, อิหร่าน เป็นต้น เข้าไปแสดงความไม่พอใจในการตัดสินกีฬามวยสากลอีกด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »